Site icon Medplus.vn

Chi tiết về BỆNH VIỆN ĐA KHOA HƯNG THỊNH có tốt không?

Bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh là nơi thăm khám uy tín cho rất nhiều bệnh nhân tại khu vực Lào Cai. Bệnh viện cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên sâu về các lĩnh vực đa khoa. Nếu bạn có nhu cầu khám và điều trị tại viện, và cần giải đáp các câu hỏi như: Bệnh viện có tốt không? Quy trình đến khám ra sao? Chi phí khám thế nào?… Thì hãy cũng Songkhoe.medplus.vn xem qua những thông tin chi tiết về Bệnh viện Hưng Thịnh dưới đây nhé!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các phòng khám ở các khu vực khác như sau:

Giới thiệu về Bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh

Bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh được thành lập và đi vào hoạt động ngày 11/8/2015. Đến nay, chúng tôi không ngừng đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, nâng cao năng lực chuyên môn, áp dụng công nghệ vào quy trình điều hành, quản lý. Bệnh viện hiện nay chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh đa khoa, khám và quản lý sức khoẻ cho cá nhân và tổ chức.

Nằm tại địa chỉ 163 Tuệ Tĩnh, phường Kim Tân là vị trí trung tâm thành phố Lào Cai, bệnh viện có vị trí thuận lợi để người dân có thể tiếp cận một cách dễ dàng. Quản lý và hoạt động theo định hướng lấy người bệnh làm trung tâm, bệnh viện luôn đổi mới, cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Địa chỉ bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh

Bệnh viện nằm ở đâu?

Địa chỉ chi tiết: 163 Tuệ Tĩnh, Kim Tân, Lào Cai

Bạn có thể tìm kiếm dễ dàng băng Google Map

Xem thêm

Thông tin liên hệ

Lịch làm việc của bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh

Giờ làm việc

07:00 đến 17:00 từ Thứ 2 – Chủ nhật

Giờ thăm bệnh

* Các phòng điều trị thông thường
– 09:00 đến 22:00
* Phòng điều trị tích cực
– 15:00 đến 17:00 | 19:00 đến 21:00

Lưu ý: Bệnh viện thường rất đông bệnh nhân. Nên bạn hãy nắm rõ thời gian thắm khám của bệnh viện để có thể khám bệnh một cách tốt nhất hoặc liên hệ hotline để được đặt lịch khám phù hợp.

Các dịch vụ tại bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh

  • Khoa khám bệnh
  • Khoa hồi sức cấp cứu
  • Khoa nội nhi
  • Khoa ngoại
  • Khoa phụ sản

Bảng giá chi phí khám bệnh

Tùy vào từng loại bệnh và độ tuổi khác nha mà sẽ có các chi phí khám chữa bệnh khác nhau. Vì vậy để biết thêm thông tin chi tiết về bảng giá, hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám để được tư vẫn kỹ hơn nhé!

Đánh giá bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh

Bệnh viện Hưng Thịnh có tốt không?

Bệnh nhân tìm kiếm thông tin về bệnh viện Hưng Thịnh lựa chọn thăm khám để có những đánh giá khách quan nhất. Từ đó có lựa chọn cơ sở y tế tốt nhất cho mình. Tại khu vực tỉnh Lào Cai, bệnh viện nhận được phản hồi khá tốt từ các bệnh nhân đến khám. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều. Vì thế, bệnh nhân nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác nhất.

Songkhoe.medplus.vn xin liệt kê ra một vài đánh giá trên trang Facebook của bệnh viện như sau:

Tài khoản Facebook Việt Hà chia sẻ: “Rất hài lòng với dịch vụ chăm sóc của các bác sĩ, điều dưỡng tại bệnh việ .Từ cách phục vụ bệnh nhân đến vệ sinh phòng bệnh được diễn ra rất chuyên nghiệp. Chấm điểm 5 saoooo. Cảm ơn Khoa Sản của bệnh viện Hưng Thịnh đã giúp cho hai mẹ con có cuộc vượt cạn viên mãn. Hơn cả hai chữ Hài Lòng.

Tài khoản Facebook Phùng Phượng chia sẻ “chăm sóc chu đáo rất tốt”

Nguồn tham khảo: https://hungthinh.hospital/

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version