Site icon Medplus.vn

Chi tiết về gói khám dinh dưỡng trẻ em CarePlus 2019

Gói khám dinh dưỡng trẻ em CarePlus

Gói khám dinh dưỡng trẻ em CarePlus

Gói khám dinh dưỡng trẻ em CarePlus nằm trong gói chăm sóc sức khỏe của Phòng khám Đa khoa Quốc tế CarePlus. Nhằm chăm sóc sức khỏe toàn diện của trẻ, gói khám dinh dưỡng trẻ em của CarePlus được nhiều phụ huynh tin dùng.

Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về gói khám dinh dưỡng trẻ em CarePlus để có thêm lựa chọn thăm khám cho con em mình nhé!

Giới thiệu về phòng khám Đa khoa Quốc tế CarePlus

Phòng khám Đa khoa Quốc tế CarePlus là hệ thống phòng khám theo tiêu chuẩn quốc tế, được đầu tư 100% vốn nước ngoài.

Phòng khám cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngoại trú chất lượng cao, giá phải chăng, với đội ngũ y khoa hàng đầu và trang thiết bị hiện đại.

Phòng khám Quốc tế CarePlus thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau ở tất cả các ngày trong tuần, thời gian cụ thể như sau:

Thứ 2 đến thứ 6: từ 8.00 đến 20.00

Thứ 7: từ 8.00 đến 17.00

Chủ nhật: từ 8.00 đến 12.00 (Chỉ áp dụng dịch vụ Nhi khoa)

Hiện hệ thống phòng khám CarePlus gồm 2 chi nhánh:

Thông tin liên hệ

Số hotline: 18006116

Website: Careplus.vn.com

Email: info@careplusvn.com

Giới thiệu gói khám dinh dưỡng trẻ em CarePlus 2019

Phòng khám Quốc tế CarePlus cho ra mắt gói khám được các bậc phụ huynh mong chờ nhất năm 2019 – gói khám dinh dưỡng trẻ em.

Đáp ứng nhu cầu chăm sóc toàn diện về dinh dưỡng để phát triển tối ưu sức khỏe, tầm vóc và trí tuệ cho con em của các bậc phụ huynh.

Đặc biệt, các gói khám dinh dưỡng của CarePlus còn bao gồm một phương pháp được áp dụng duy nhất và độc quyền tại tất cả phòng khám thuộc CarePlus Clinics Vietnam: Phương Pháp CarePlus 24h Recall.

Phương Pháp CarePlus 24h Recall giúp khắc họa rõ nét nhất những khiếm khuyết trong chế độ ăn, từ đó tìm được đúng nguyên nhân cho những vấn đề dinh dưỡng của trẻ.

Gói khám dinh dưỡng CarePlus bao gồm các gói dịch vụ nào?

Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus phát triển hai gói khám dinh dưỡng hoàn toàn mới: Gói tầm soát suy dinh dưỡng, thiếu vi chấtGói khám béo phì cho trẻ.

Gói tầm soát suy dinh dưỡng, thiếu vi chất

Gói khám béo phì cho trẻ

Quy trình khám chữa bệnh

Bước 1: Phụ huynh đưa con em mình trực tiếp quầy điền thông tin cá nhân, lấy số thứ tự của mình và ngồi chờ tới lượt khám.

Bước 2: Đợi đến số thứ tự của mình và vào khám.

Bước 3: Làm theo chỉ định của bác sĩ.

Bước 4: Lấy toa thuốc, mua thuốc (có thể mua ở nhà thuốc ngoài), thanh toán rồi ra về.

Đánh giá về gói khám dinh dưỡng trẻ em ở CarePlus

Việc đánh giá một gói khám sức khỏe có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc tìm kiếm thông tin trước khi lựa chọn thăm khám. Các yếu tố như đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn tốt, thái độ nhẹ nhàng, tận tình với bệnh nhân. Cơ sở vật chất máy móc trang thiết bị hiện đại, tân tiến cũng sẽ là một yếu tố giúp bệnh nhân cân nhắc về nơi thăm khám.

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Nguồn tham khảo: PhongkhamCarePlus

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về gói khám dinh dưỡng trẻ em CarePlus, mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà các bậc phụ huynh có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho con mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Các bài viết cùng chủ đề có thể bạn quan tâm

 

 

 

 

Exit mobile version