Site icon Medplus.vn

[Chia sẻ] Bệnh viện Quốc tế chấn thương chỉnh hình Sài Gòn – Đồng Nai

Bệnh viện Quốc tế chấn thương chỉnh hình Sài Gòn – Đồng Nai là nơi thăm khám uy tín cho rất nhiều bệnh nhân tại khu vực tỉnh Đồng Nai. Bệnh viện đa khoa mạnh về ngoại khoa, chuyên sâu về chấn thương chỉnh hình và phục hồi chức năng. Nếu bạn có nhu cầu khám và điều trị tại viện, và cần giải đáp các câu hỏi như: Bệnh viện Quốc tế chấn thương chỉnh hình Sài Gòn – Đồng Nai có tốt không? Quy trình đến khám ra sao? Chi phí khám thế nào?… Thì hãy cũng Songkhoe.medplus.vn xem qua những thông tin chi tiết về Bệnh viện dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về BV Quốc tế chấn thương chỉnh hình Sài Gòn – Đồng Nai

Bệnh viện Quốc tế chấn thương chỉnh hình Sài Gòn – Đồng Nai là Bệnh viện đa khoa mạnh về ngoại khoa, chuyên sâu về chấn thương chỉnh hình và phục hồi chức năng. Bệnh viện chuyên điều trị các bệnh về gân, cơ xương khớp, cột sống. Ngoài ra còn có các khoa như: Nội tổng quát, Ngoại tổng quát, Răng hàm mặt, Tai mũi họng, Điều trị đau và các dịch vụ chẩn đoán hình ảnh.

Cùng với đội ngũ cán bộ là các giáo sư, bác sĩ giỏi, tay nghề cao, các bác sĩ hợp tác của Bệnh viện chấn thương chỉnh hình Tp. Hồ Chí Minh, BGĐ bệnh viện luôn chú trọng đến việc đầu tư các thiết bị y tế hiện đại để phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Đặc biệt bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân có thẻ Bảo hiểm y tế: Đúng tuyến, trái tuyến và vượt tuyến.

Trong suốt quá trình công tác, Bệnh viện đón tiếp rất nhiều lượt bệnh nhân trong và ngoài khu vực Biên Hòa – Đồng Nai. Hiện nay, có thể nói BV Quốc tế chấn thương chỉnh hình Sài Gòn – Đồng Nai đã trở thành địa điểm y tế đáng tin cậy cho các khách hàng.

Thành tựu của Bệnh viện

Trải qua nhiều năm hoạt động, Bệnh viện đã đạt được một số thành tựu nổi bật:

Địa chỉ BV Quốc tế chấn thương chỉnh hình Sài Gòn – Đồng Nai

 

Bệnh viện tọa lạc tại số: F99, đường Võ Thị Sáu, Phường Thống Nhất, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Lịch làm việc của Bệnh viện Quốc tế chấn thương chỉnh hình Sài Gòn – Đồng Nai

Bệnh viện thực hiện thăm khám trong các khung giờ hành chính cụ thể như sau:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian tránh nhầm lẫn.

Thông tin liên hệ của Bệnh viện

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Các dịch vụ tại BV Quốc tế chấn thương chỉnh hình Sài Gòn – Đồng Nai

Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu về Đa khoa cụ thể như:

Kinh nghiệm làm việc của Bệnh viện

BV Quốc tế chấn thương chỉnh hình Sài Gòn – Đồng Nai sở hữu đội ngũ bác sĩ đầu ngành. Các bác đều có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đa khoa. Với nhiệt huyết làm việc và sự tận tâm với nghề, các bác sĩ tại Bệnh viện luôn nỗ lực làm việc, tất cả vì sức khỏe của bệnh nhân. Ngoài ra nhằm hỗ trợ khách hàng về việc giải đáp những thắc mắc liên quan đến bệnh lý của mình một cách nhanh chóng và đầy đủ thông tin nhất, Bệnh viện mở ra chuyên mục “HỎI – ĐÁP SỨC KHỎE ONLINE” . 

Để phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân, Bệnh viện thường xuyên tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế. Đảm bảo cho việc chăm sóc sức khỏe khách hàng được thực hiện tốt nhất.

Bảng giá khám bệnh của Bệnh viện

Tùy vào tình trạng bệnh của trẻ và phương pháp chữa trị thì chi phí khám có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh cho các bệnh nhân. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với Bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện Quốc tế chấn thương chỉnh hình Sài Gòn – Đồng Nai

Là một trong những đơn vị y tế tư nhân mạnh dạn đầu tư về trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở hạ tầng đáp ứng tốt các nhu cầu của mỗi khoa phòng và người bệnh. Hiện tại, BV Quốc tế chấn thương chỉnh hình Sài Gòn – Đồng Nai được trang bị nhiều thiết bị hiện đại như: máy MRI, CT Scanner, máy X-Quang kỹ thuật số, C-Arm, máy Đo điện cơ, điện thần kinh; máy nội soi, Laser, máy siêu âm, máy thử huyết học, miễn dịch, sinh hoá tự động, đo loãng xương…Khoa Xét nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học cấp 2, được trang bị hệ thống máy xét nghiệm huyết học, miễn dịch, sinh hóa tự động của Abbott …có thể thực hiện hầu hết các xét nghiệm miễn dịch, vi sinh…

Khoa Chấn thương chỉnh hình là chuyên khoa mũi nhọn hàng đầu của BV Quốc tế chấn thương chỉnh hình Sài Gòn – Đồng Nai đã tạo dựng được thương hiệu tại Đồng Nai và các khu vực lân cận trong nhiều năm qua. Khoa Chấn thương chỉnh hình chuyên điều trị các chấn thương và tình trạng bệnh liên quan đến hệ thống cơ xương khớp. Hiện tại Bệnh viện triển khai một số kĩ thuật mới tiên tiến như: Phẫu thuật nội soi tái tạo dây chằng khớp gối, sau chấn thương thể thao, sau tai nạn giao thông. Phẫu thuật cột sống, phẫu thuật sọ não…

Đánh giá Bệnh viện

BV Quốc tế chấn thương chỉnh hình Sài Gòn – Đồng Nai có tốt không?

BV Quốc tế chấn thương chỉnh hình có chất lượng thăm khám tốt, đội ngũ tay nghề cao. Bên cạnh chuyên môn, các y bác sĩ đều được đánh giá cao về thái độ tận tình. Với trang thiết bị hiện đại, bệnh viện đáp ứng kịp thời trong tình trạng khẩn cấp.

Nếu có nhu cầu thăm khám các vấn đề đa khoa, chấn thương chỉnh hình, y học cổ truyền… tại Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Bệnh nhân có thể tham khảo. Bệnh viện đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ các bệnh nhân đến khám. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều. Bệnh nhân nên tìm kiếm thêm thông tin về Bệnh viện để có những đánh giá khách quan nhất.

Ngoài ra, bệnh viện có hệ thống thông tin trang web đầy đủ, rất thuận tiện cho bệnh nhân tham khảo.

Nguồn tham khảo: Click Tại đây

Như vậy, trong bài viết, Songkhoe.medplus.vn đã có những review khách quan về Bệnh viện Quốc tế chấn thương chỉnh hình Sài Gòn – Đồng Nai. Giờ làm việc tại bệnh viện như thế nào? Đánh giá Bệnh viện ra sao? … Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về bệnh viện và lựa chọn được địa chỉ khám uy tín nhé!

Exit mobile version