Site icon Medplus.vn

[Chia sẻ] Dịch vụ tại Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare

Thấu hiểu được mong muốn của người bệnh. Đặt phương châm “Patients First” – “Tất cả vì Bệnh nhân” lên hàng đầu. Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare luôn đem đến những dịch vụ chăm sóc tốt nhất đến khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết Phòng khám gồm có những dịch vụ gì? Hãy cùng Songkhoe.meplus.vn xem qua những thông tin chi tiết về Phòng khám dưới đây nhé!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các nha khoa ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare

Victoria Healthcare thành lập từ năm 2005 đến nay đã trải qua chiều dài kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe y tế cao cấp và tạo được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng trong khu vực TP Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận.
Hệ thống phòng khám Victoria Healthcare có nhiều chi nhánh tại các vị trí giao thông thuận tiện trong thành phố, đầy đủ các chuyên khoa, phục vụ chức năng thăm khám và điều trị ngoại trú. Cơ sở được đầu tư trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Anh, Đức… Đội ngũ y bác sĩ năng động, tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm, được liên tục đào tạo tại Mỹ, Úc, Nhật… và cam kết thực hành y khoa trên nền tảng Y học chứng cứ.

Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare

Các dịch vụ tại Phòng khám

Bác sĩ gia đình tại Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare

Bác sĩ gia đình được đào tạo theo hướng để chăm sóc ban đầu đối với những vấn đề về sức khỏe thường gặp cho các thành viên trong các gia đình. Việc chăm sóc ban đầu bao gồm việc chẩn đoán, điều trị, tham vấn… ở nhiều chuyên khoa như nội tổng quát, ngoại, sản, nhi khoa, da liễu, y học dự phòng cho cả người lớn và trẻ em với nhiều mục đích.

Chuyên khoa Bác sĩ gia đình tại Hệ thống phòng khám quốc tế Victoria Healthcare bao gồm các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe với mong muốn mang lại cuộc sống an vui, hạnh phúc và sức khỏe cho tất cả thành viên trong gia đình.

Nội tổng quát tại Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare

Khoa Nội tổng quát cung cấp dịch vụ kiểm tra sức khỏe tổng quát. Bao gồm việc: phát hiện, chẩn đoán, điều trị các bệnh lý nội khoa như tim mạch, tiêu hóa, hô hấp, nội tiết, nội thận, thần kinh, cơ xương khớp…Theo dõi và điều trị các biến chứng của các bệnh lý này. Đồng thời hướng dẫn bệnh nhân các phương pháp phòng ngừa hiệu quả các bệnh lý nêu trên.

Bác sĩ Nội tổng quát là người có kiến thức tổng quát về các chuyên khoa trên. Nên sẽ thăm khám lâm sàng khi bạn gặp một triệu chứng khó chịu mà chưa rõ nguyên nhân. Bên cạnh đó, Bác sĩ Tổng quát cũng sẽ kết hợp với các Bác sĩ chuyên khoa để đem lại kết quả điều trị tối ưu nhất cho bạn.

Khoa nhi

Khoa Nhi Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare với trang thiết bị y khoa hiện đại, đội ngũ Bác sỹ Nhi khoa của Victoria Healthcare đặt lợi ích của bệnh nhân làm kim chỉ nam trong mọi điều trị.

Các dịch vụ tại khoa nhi

Khoa tiêu hóa – gan mật

Các dịch vụ của Khoa Tiêu Hóa – Gan Mật tại Victoria Healthcare:

Khoa tim mạch

Khoa tim mạch của Phòng khám quốc tế Victoria Healthcare gồm các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm từng công tác bệnh viện Viện Tim Tphcm.. sẽ tư vấn cho bạn những kiến thức bổ ích để bạn và người thân có một trái tim khỏe mạnh. Bên cạnh đó, với các trang thiết bị chuyên khoa: máy đo Điện tâm đồ, máy X-Quang, máy Siêu âm tim màu, máy Điện tâm đồ gắng sức, máy Holter theo dõi huyết áp liên tục 24 giờ, máy theo dõi rối loạn nhịp tim 24 giờ…

Sản – phụ khoa

Khoa Phụ Sản của Victoria Healthcare cung cấp các dịch vụ:

Được thực hiện bằng việc chụp nhũ ảnh kỹ thuật số với máy móc hiện đại, siêu âm vú, khám vú, và sinh thiết bằng kim (FNA) khi có tổn thương nghi ngờ giúp phát hiện sớm nhất ung thư vú.

Cùng với phết tế bào cổ tử cung, xét nghiệm HPV và soi cổ tử cung trong các trường hợp nghi ngờ sẽ giúp chẩn đoán sớm các tổn thương tiền ung thư và ung thư cổ tử cung giúp cho việc điều trị kịp thời, hiệu quả.

Victoria Healthcare được trang bị đầy đủ các phương tiện để chẩn đoán và điều trị bệnh lý hay gặp của phụ nữ.

Tư vấn và cung cấp đầy đủ các hình thức kế hoạch hóa gia đình như tư vấn các biện pháp ngừa thai, cấy và rút que cấy tránh thai, đặt và tháo vòng tránh thai.

Tư vấn các vấn đề phụ khoa, sinh lý tình dục tuổi mãn kinh, đặc biệt gói khám phụ khoa có đo độ loãng xương, hướng dẫn cách phòng chống các bệnh lý tuổi mãn kinh.

Tư vấn làm các xét nghiệm trước khi có thai, theo dõi thai kỳ, xét nghiệm tiền sản mới nhất.

Khoa Tiết Niệu & Nam khoa

Khoa Tiết Niệu & Nam khoa của Victoria Healthcare cung cấp dịch vụ:

Khoa tai – mũi – họng

Các dịch vụ khám chữa bệnh Tai Mũi Họng – Thanh quản tại Victoria Healthcare gồm:

Khoa nội thần kinh

Khoa nội tiết Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare

Khoa xương khớp Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare

Khoa chẩn đoán hình ảnh

Khoa da liễu

Nha khoa

Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare ở đâu?

Phòng khám tọa lạc tại: 

Bạn có thể dễ dàng tìm được bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Lịch làm việc của Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare

Phòng khám thực hiện thăm khám trong các khung giờ hành chính cụ thể như sau:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian tránh nhầm lẫn.

Thông tin liên hệ của Phòng khám

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với phòng khám để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare . Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version