Site icon Medplus.vn

[Chia sẻ] Giải đáp thắc mắc về Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn

Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn là nơi thăm khám uy tín cho rất nhiều bệnh nhân tại khu vực thành phố Hà Nội. Bệnh viện cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên sâu về các lĩnh vực đa khoa. Nếu bạn có nhu cầu khám và điều trị tại bệnh viện, và cần giải đáp những câu hỏi như:  Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn có tốt không? Quy trình khám ra sao? Chi phí khám bệnh thế nào?… Hãy cùng Songkhoe.meplus.vn xem qua những thông tin chi tiết về bệnh viện dưới đây nhé!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các phòng khám ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Bệnh viện

Bệnh Viện Đa Khoa Sóc Sơn được thành lập theo quyết định số 5693/QĐ-UBND ngày 21/12/2006 của UBND Thành phố Hà Nội (ngày chính thức 27/03/2007). Bệnh viện được công nhận xếp hạng II tuyến tỉnh/thành phố trực thuộc Sở Y tế Hà Nội theo quyết định số 4406/QĐ-UBND ngày 22/08/2018 (thời gian xếp hạng 05 năm).

Bệnh viện thành lập với nhiệm vụ:

Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn

Địa chỉ

Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại số: Số 18 Đường Bệnh Viện, Tiên Dược, Sóc Sơn, Hà Nội

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Lịch làm việc của Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn

Bệnh viện thực hiện thăm khám trong các khung giờ trong tuần, bao gồm thứ 7 và chủ nhật.

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian tránh nhầm lẫn.

Thông tin liên hệ của BV đa khoa Sóc Sơn

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn

Các dịch vụ tại BV đa khoa Sóc Sơn

Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu về Đa khoa cụ thể như:

Khoa lâm sàng

Khoa cận lâm sàng

Cơ sở vật chất và kinh nghiệm

Cho tới ngày 31/10/2018, Bệnh Viện Đa Khoa Sóc Sơn có 17 khoa và 07 phòng chức năng với 385 giường bệnh, 370 CBVC trong đó có:

Cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y tế hiện đại BV Đa Khoa Sóc Sơn. Nhằm tạo niềm tin và sự hài lòng nhất đối với người bệnh thân yêu. BV Đa Khoa Sóc Sơn đang theo hướng phát triển, đổi mới, có năng lực, trình độ chuyên môn cao, các dịch vụ y tế có chất lượng đẩy mạnh phát triển kỹ thuật mới nâng cao y đức người thầy thuốc.

Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn

Đánh giá Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn có tốt không?

BV đa khoa Sóc Sơn là địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu huyện Sóc Sơn, thành phố Hà NộiBệnh viện được nhiều người bệnh đánh giá cao nhờ vào chất lượng thăm khám tại bệnh viện. Nhờ sự đầu tư lớn, bệnh viện có chất lượng cơ sở vật chất rất cao. Cùng với đó, nhân viên của BV tạo được thiện cảm nhờ cung cách làm việc chuyên nghiệp, ân cần. Ngoài ra bệnh viện còn được đánh giá rất cao nhờ vào cơ sở khá sạch sẽ vào rộng rãi. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều. Vì thế, bạn nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác nhất.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cập nhật chi tiết nhất về  Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn: địa chỉ, thông tin liên hệ, chuyên khoa, … Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn nhé!

Exit mobile version