Site icon Medplus.vn

Chia sẻ kinh nghiệm khám ở khoa sản bệnh viện Từ Dũ

Chia sẻ kinh nghiệm khám ở khoa sản bệnh viện Từ Dũ

Chia sẻ kinh nghiệm khám ở khoa sản bệnh viện Từ Dũ

Trong số các bệnh viện phụ sản tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, bệnh viện Từ Dũ được xem là lựa chọn hàng đầu đối với các gia đình có mẹ bầu chuẩn bị sinh nở. Tại khoa sản bệnh viện Từ Dũ không chỉ có đội ngũ các bác sĩ đỡ đẻ giỏi mà chất lượng phục vụ cũng như trang thiết bị luôn đem lại cảm giác an tâm cho các mẹ. Tuy nhiên, để giúp các mẹ bầu lần đầu sinh con tại bệnh viện Từ Dũ có sự chuẩn bị tốt hơn, hãy cùng songkhoe.medplus chia sẻ kinh nghiệm khám và sinh con tại khoa sản bệnh viện Từ Dũ trong bài viết này nhé!

Giới thiệu chung về Bệnh viện Từ Dũ

Tọa lạc tại số 284 Cống Quỳnh – Phường Phạm Ngũ Lão – Quận I- TPHCM. Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện đầu ngành về sản phụ khoa lớn nhất của cả nước. Đồng thời là trung tâm sản phụ khoa lớn nhất khu vực miền nam.

Giới thiệu về bệnh viện Từ Dũ

Trong công tác khám chữa bệnh, bệnh viện luôn là đơn vị đạt và vượt chỉ tiêu chuyên môn được giao. Đặc biệt, năm 1998, bệnh viện đã thực hiện phẫu thuật thành công ca tách đôi song sinh Việt Đức gây tiếng vang và là bước đột phá trên lĩnh vực y tế. Đưa tên tuổi bệnh viện lan rộng không chỉ trong phạm vi cả nước mà còn trên thế giới.

Thời gian làm việc

– Lịch khám cho đối tượng có BHYT: Thứ 2- thứ 6:

– Thời gian khám Phụ khoa:

Từ thứ 2 – thứ 6 lúc 7h sáng đến 16h30 chiều

– Lịch làm việc tại khoa Xét nghiệm:

– Lịch khám dịch vụ Sản phụ khoa:

Thông tin liên hệ

Đội ngũ bác sĩ

Một trong những thế mạnh của bệnh viện Từ Dũ thu hút được lượng bệnh nhân đến khám ngày một đông. Đó chính là đội ngũ bác sĩ của bệnh viện. Họ đều là những bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Luôn làm việc bằng cái Tâm, cái Đức của mình .

Các bác sĩ tại bệnh viện Từ Dũ đều là những thạc sĩ, tiến sĩ được đào tạo trong và ngoài nước . Nhiều người trong số họ đã từng có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài.

Cơ sở vật chất

Thời điểm ban đầu, bệnh viện Từ Dũ được xây dựng với diện tích gần 20.000 m2. Dự kiến đến năm 2020, sau khi công trình xây mới lại các khu B, C được hoàn tất thì sẽ nâng tổng diện tích sàn xây dựng của bệnh viện lên đến 87.334, 59 m2.

Hiện nay, bệnh viện có tất cả 10 phòng chức năng, 20 khoa lâm sàng cùng với 67 khoa cận lâm sàng và khoa Dược. Sơ đồ phân bố hoạt động tại các tầng lầu của bệnh viện Từ Dũ như sau:

Quy trình khám tại Khoa sản Bệnh viện Từ Dũ

Quy trình siêu âm

Trước khi thực hiện quy trình siêu âm tại khoa sản bệnh viện Từ Dũ. Người bệnh cần:

Quy trình khám thai

Khám thai là một trong những điều cần thiết trong quá trình thai kỳ. Để quá trình khám thai diễn ra nhanh chóng, chị em nên nắm rõ quy trình khám thai. Cụ thể, quy trình này diễn ra như sau:

Chi phí thăm khám tại khoa sản bệnh viện Từ Dũ

Tại TPHCM, bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ sinh uy tín được nhiều thai phụ lựa chọn để sinh. Hiện nay, bệnh viện có 2 loại hình dịch vụ sinh với các mức phí khác nhau:

Cụ thể, mức chi phí sinh tại bệnh viện như sau:

Để việc thủ tục nhập viện diễn ra nhanh chóng, thai phụ trước khi nhập viện cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

Nguồn tham khảo

https://tudu.com.vn/

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã chia sẻ một số thông tin cũng như kinh nghiệm khám và sinh con tại Khoa sản bệnh viện Từ Dũ. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm:

 

 

Exit mobile version