Site icon Medplus.vn

Chia sẻ kinh nghiệm khám tại Hệ thống bệnh viện Vinmec

Bệnh viện Vinmec một trong những địa chỉ thăm khám đa khoa uy tín chất lượng được nhiều người dân lựa chọn, Bệnh viện liên tục ứng dụng các phương pháp điều trị mới nhất thế giới cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đến nay Vinmec đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Vậy bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất về bệnh viện Vinmec qua bài viết của Songkhoe.medplus.vn nhé! 

Giới thiệu chung về bệnh viện

Vinmec là Hệ thống Y tế phi lợi nhuận do Vingroup – Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm”.

Ra đời năm 2012, Vinmec hiện có 7 bệnh viện đa khoa đi vào hoạt động và xây dựng chiến lược phát triển với 10 bệnh viện trên cả nước vào năm 2020. Với cơ sở vật chất vượt trội; đội ngũ chuyên gia, bác sỹ đầu ngành; liên tục ứng dụng các phương pháp điều trị mới nhất thế giới cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đến nay Vinmec đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Trong công tác khám chữa bệnh, bệnh viện luôn là đơn vị cố gắng đạt và vượt chỉ tiêu chuyên môn được giao.

Bệnh viện Vinmec có mấy cơ sở ?

Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám tốt nhất cho người bệnh, hiện nay hệ thống bệnh viện đã mở rộng ra 11 cơ sở, để có thể thuận tiện cho quá trình khám và điều trị, bạn cần nắm rõ thông tin các cơ sở của bệnh viện để có thể chọn địa chỉ khám phù hợp.

Thông tin địa chỉ  của các cơ sở như sau:

Thông tin liên hệ

Để được giải đáp các thắc mắc chi tiết hơn tại mỗi cơ sở bệnh viện bạn có thể liên hệ trực tiếp với các cơ sở thông qua liên hệ tại website của bệnh viện.

Thời gian khám chữa bệnh tại bệnh viện Vinmec

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec sẵn sàng phục vụ và hoạt động cả 365 ngày trong năm với thời gian làm việc cụ thể như sau:

Dịch vụ cấp cứu và phòng khám 24 giờ

Khách hàng có nhu cầu dịch vụ cấp cứu, vận chuyển cấp cứu, khám nội đa khoa được phục vụ 24 giờ.
Hệ thống phòng mổ, chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm hoạt động 24 giờ để phục vụ nhu cầu cấp cứu.

Giờ làm việc tại các phòng khám Vinmec

Giờ làm việc tại các phòng khám đa khoa & chuyên khoa:
Từ thứ 2 đến thứ 6:

Sáng: 08:00 – 12:00
Chiều: 13:00 – 17:00
Thứ 7: Sáng: 08:00 – 12:00

Nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật.

Giờ làm việc tại phòng khám nhi:

Từ thứ 2 đến Chủ nhật: từ 08:00 – 17:00. Sau 17:00 có bác sĩ Nhi trực khám Cấp cứu
Lịch tiêm vaccine cho trẻ em trong tuần từ thứ hai đến thứ bảy: từ 08:00 – 17:00

Các gói dịch vụ của Bệnh viện Vinmec

Hệ thống Y tế Vinmec được quản lý và vận hành dưới sự giám sát của những nhà quản lý y tế giàu kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ của phương tiện kỹ thuật hiện đại, nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và hiệu quả.

Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp; không gian khám chữa bệnh văn minh, lịch sự, an toàn và tiệt trùng tối đa. Bệnh viện có các gói dịch vụ như:

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện

Bệnh viện Vinmec quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp. Luôn đặt người bệnh làm trung tâm, Vinmec cam kết đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Tập đoàn Vingroup đã đầu tư cho hệ thống các Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec những thiết bị y khoa tân tiến, tương đương với các bệnh viện hàng đầu tại Mỹ, Anh, Đức, Nhật Bản và Singapore… để hỗ trợ tối đa cho công tác chẩn đoán và điều trị.

Chi phí khám bệnh/bảng giá dịch vụ

Là bệnh viện đa khoa đầu tiên của Việt Nam đạt chứng chỉ JCI (Joint Commission International) – tổ chức lớn nhất và uy tín nhất hiện nay trên thế giới, hoạt động trong lĩnh vực thẩm định và chứng nhận các chuẩn mực quốc tế về chất lượng y tế, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec tiếp tục khẳng định quyết tâm trong mục tiêu xây dựng tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe hoàn toàn mới – chuyên nghiệp cho người dân Việt Nam.

Dưới đây là bảng giá một số dịch vụ chung tại các bệnh viện Vinmec trên toàn quốc:

LƯU Ý: Chi phí điều trị bệnh của bệnh viện Vinmec còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân; mức độ; cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại bệnh viện như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy đến hoặc liên hệ trực tiếp với bệnh viện nhé!

Quy trình khám chữa bệnh

Để thuận tiện cho việc khám chữa bệnh tại Vinmec, bệnh nhân cần đọc kĩ và chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để đảm bảo quá trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.

Giấy tờ cần thiết

Nếu là lần đầu tiên đến khám bệnh tại Vinmec, Quý khách sẽ đến Quầy tiếp đón ở các phòng khám để mở hồ sơ khách hàng, Quý khách cần cung cấp:

lưu ý:

Để tìm hiểu tất cả các thông tin về bệnh viện, bệnh nhân có thể xem tại các bảng tin và hệ thống quầy thông tin đặt tại sảnh chính bệnh viện. Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể yêu cầu thăm quan bệnh viện với sự hỗ trợ từ nhân viên chăm sóc khách hàng.

Quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện Vinmec

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã có cập nhật mới nhất về bệnh viện Vinmec. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và điều trị bệnh an toàn, nhanh chóng để có thể làm việc thật tốt! 

Nguồn tham khảo

https://www.vinmec.com

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Thông tin về cơ sở y tế: https://songkhoe.medplus.vn/chuyen-muc/co-so-y-te/

XEM THÊM:

 

 

Exit mobile version