Site icon Medplus.vn

[Chia sẻ] Phẫu thuật cận thị Lasik tại Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga

Phẫu thuật cận thị Lasik đang là phương pháp điều trị cận thị được nhiều người sử dụng nhất. Nếu bạn đang tìm hiểu về Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga và còn băn khoăn về phương pháp phẩu thuật Lasik. Thì hãy cùng  Songkhoe.meplus.vn đi tìm hiểu và giải đáp tất tần tật những thắc mắc của bạn qua bài viết dưới đây nhé!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga

Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga là bệnh viện được thành lập trong chương trình hợp tác giữa Nga và Việt Nam trong lĩnh vực nhãn khoa. Đây cũng là bệnh viện duy nhất tại Việt Nam được chuyển giao cao nghệ hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Bệnh viện mắt Việt Nga đã trở thành thương hiệu uy tín đối với bệnh nhân và người dân trên cả nước. Hiện nay, hệ thống bệnh viện đã phát triển tại ba tỉnh thành phố chính gồm Hà Nội, Hạ Long và TP.HCM.

Tổng quan về Phẫu thuật cận thị Lasik

Phẫu thuật cận thị Lasik là gì?

Lasik là phương pháp phẫu thuật tiên tiến sử dụng laser excimer điều chỉnh bề mặt cong của giác mạc để điều trị các tật khúc xạ như cận thị, viễn thị và loạn thị.  Phẫu thuật cận thị Lasik sẽ sử dụng dao vi phẫu cắt 1 lớp với độ dài đường cong là 20mm. Sau đó dùng laser eximer bắn làm mỏng giác mạc.

Phẫu thuật cận thị Lasik

Đối tượng phù hợp phẫu thuật cận thị Lasik

Quy trình phẫu thuật cận thị Lasik tại Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga

Trước khi phẫu thuật

Trước phẫu thuật, bệnh nhân phải được khám mắt và làm các xét nghiệm cần thiết. Bệnh nhân không được dùng các sản phẩm trang điểm ở mi. Nếu đang dùng kính áp tròng thì phải ngừng đeo kính ít nhất 2 tuần trước khi phẫu thuật. Nên dùng thuốc kháng sinh tra mắt trước phẫu thuật. Riêng đối với bệnh nhân nữ cần ngừng thuốc tránh thai trước phẫu thuật 1 tháng và sau phẫu thuật 3 tháng.

Trong khi phẫu thuật

Bệnh nhân được tra thuốc tê tại mắt và sát trùng mắt. Mi mắt được mở rộng bằng dụng cụ vành mi. Phẫu thuật viên dùng một dao vi phẫu tự động cắt một lớp vạt rất mỏng trên giác mạc. Vạt giác mạc được lật lên. Tia laser sẽ gọt mỏng phần nền giác mạc. Thời gian laser khoảng 1 phút. Sau đó vạt giác mạc được đặt lại vị trí cũ và tra thuốc kháng sinh tại mắt. Bệnh nhân về nhà ngay sau phẫu thuật.

Sau khi phẫu thuật

Sau mổ 12 – 24 giờ là mắt có thể nhìn được bình thường. Tuy nhiên bệnh nhân cần đeo kính bảo vệ để tránh đụng chạm vào mắt trong 2-3 ngày đầu sau mổ. Nên để mắt nghỉ ngơi, giữ vệ sinh mắt, kiêng bơi lội trong 1 tháng đầu, dùng các thuốc tra mắt. Chế độ ăn uống bình thường.

Bảng giá phẫu thuật cận thị Lasik tại Bệnh viện mắt Việt Nga

Chi phí phẫu thuật ở đây hoàn toàn không cao so với mặt bằng chung. Hơn nữa, bệnh viện có nhiều chương trình ưu đãi như: xóa cận khắp Sài Gòn, ưu đãi phẫu thuật cũng như hỗ trợ chi phí đi lại với bệnh nhân song song khi phẫu thuật trước thanh toán nếu bệnh nhân chưa thu xếp được tài chính… Cùng nhiều ưu đãi từ trung tâm chăm sóc sức khỏe quốc tế Việt Nga.

Tùy vào tình trạng bệnh nhân và phương pháp chữa trị thì chi phí khám có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh cho các bệnh nhân. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với Bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại số: 

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Thông tin liên hệ của BV Mắt Quốc tế Việt-Nga

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Phẫu thuật cận thị Lasik tại Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga . Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version