Site icon Medplus.vn

[Chia sẻ]Thông tin mới nhất về Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng

Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng là địa chỉ chăm sóc sức khỏe cho người dân. Đồng thời tổ chức thực hiện các hoạt động chuyên môn về phòng chống dịch bệnh trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Trong bài viết hôm nay, Songkhoe.medplus.vn sẽ trả lời các câu hỏi điều bạn cần biết trước khi tới thăm khám tại Trung tâm và những lưu ý để quá trình khám chữa bệnh được dễ dàng hơn. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các trung tâm y tế ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng trực thuộc Sở Y tế trên cơ sở hợp nhất 05 đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Y tế. Trung tâm có chức năng tham mưu và tổ chức thực hiện các hoạt động chuyên môn, kỹ thuật, nghiệp vụ về phòng, chống dịch, bệnh truyền nhiễm; bệnh không lây nhiễm; phòng, chống tác động của các yếu tố nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe; quản lý sức khỏe cộng đồng; khám phát hiện, điều trị dự phòng và các dịch vụ y tế khác phù hợp với lĩnh vực chuyên môn trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật.

Với vị trí nằm trong khu đất thuộc đất quân đội dự kiến quy hoạch đất công trình công cộng, giáp trục đường Lê Đình Lý đã hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng, vì vậy đây là điều kiện thuận lợi cho hoạt động của Trung tâm kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng cũng như thuận lợi cho người dân khi đến liên hệ công việc.

Địa chỉ

Trung tâm tọa lạc tại: 315 Phan Châu Trinh, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Bệnh nhân có thể tìm thấy vị trí bệnh viện qua Google Maps.

Xem thêm

Thông tin liên hệ của Trung tâm

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với trung tâm để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý: Bệnh nhân nên trực tiếp đến Trung tâm để được tư vấn rõ ràng hơn nha!

Lịch làm việc của Trung tâm

Bệnh viện thực hiện thăm khám trong các khung giờ hành chính cụ thể như sau:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian tránh nhầm lẫn.

Các chuyên khoa tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng

Các dịch vụ tại Trung tâm

Trung tâm cung cấp các dịch vụ khám chữa như:

Chi phí khám bệnh

Tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng, bảng chi phí khám có rất nhiều mức giá. Còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh và phương pháp điều trị cho bệnh nhân. Bạn có thể liên hệ với Trung tâm để được tư vấn gói khám, và biết chính xác về giá dịch vụ phù hợp.

Songkhoe.medplus.vn xin chia sẻ với độc giả bảng giá của Trung tâm dưới đây:

Cơ sở vật chất tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng

Hiểu được tầm quan trọng của các thiết bị y tế trong công tác khám và điều trị bệnh. Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng chú tâm đầu tư tốt hệ thống trang thiết bị nhằm phục vụ quá trình khám chữa cho hầu hết các chuyên khoa.

Trong thời gian qua, với sự đầu tư để nâng cao chất lượng dịch vụ xét nghiệm, Trung tâm đã được đầu tư một số trang thiết bị hiện đại phục vụ hoạt động xét nghiệm như sau:

Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng có tốt không?

Đây là một trong những Trung tâm uy tín tại thành phố Đà Nẵng, có thể tin tưởng để đến khám bệnh.

Bệnh nhân tìm kiếm thông tin về Trung tâm trước khi lựa chọn thăm khám để có những đánh giá khách quan nhất. Từ đó có lựa chọn cơ sở y tế tốt nhất cho mình. Tại khu vực thành phố Đà Nẵng, bệnh viện nhận được phản hồi khá tốt từ các bệnh nhân đến khám. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều. Vì thế, bệnh nhân nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác nhất.

Songkhoe.medplus.vn xin liệt kê ra một vài đánh giá trên trang Facebook của trung tâm như sau:

Tài khoản Minh Chinh chia sẻ:”Cảm ơn Trung tâm ra đời kịp thời để thông tin cho bà con”

Tài khoản Hoa Hồng chia sẻ:”Trang thông tin bổ ích, có nhiều thông tin hay và kịp thời giúp tôi cập nhật được tình hình dịch bệnh hiện nay”

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.
Exit mobile version