Site icon Medplus.vn

[Chia sẻ] Thông tin về Bệnh viện chuyên khoa Mắt HITEC

Bệnh viện chuyên khoa Mắt HITEC là bệnh viện Mắt công nghệ cao trong điều trị các bệnh về Mắt. Bệnh viện chuyên khoa Mắt HITEC hiện đang là địa điểm khám chữa bệnh uy tín của người dân khu vực quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nếu bạn có nhu cầu khám và điều trị tại Bệnh viện nhưng chưa hiểu rõ về quy trình khám bệnh, chất lượng dịch vụ, chi phí khám bệnh. Thì hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem qua những thông tin chi tiết về phòng khám dưới đây nhé!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các phòng khám ở các khu vực khác như sau:

Giới thiệu về Bệnh viện chuyên khoa Mắt HITEC

Được hình thành như một mô hình thí điểm cho cơ chế xã hội hóa y tế vào những năm 2000. Bệnh viện được xem như là bệnh viện tư nhân đầu tiên trên toàn quốc. Từ đó rút ra các bài học thực tế và lí luận cho các hình thức đầu tư tư nhân trong lĩnh vực y tế.

Cùng với sự hợp tác của các thương hiệu uy tín và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhãn khoa trên Thế giới. Bệnh viện chuyên khoa Mắt HITEC đã nhanh chóng trở thành cơ sở y tế chuyên khoa mắt đầu tiên trong cả nước triển khai thành công các công nghệ Laser hiện đại trong điều trị như phẫu thuật Lasik điều trị tật khúc xạ, phẫu thuật Phaco không dao với hệ thống máy hiện đại.

Trong hơn 7 năm xây dựng và phát triển, hệ thống bệnh viện mắt HITEC đã góp phần khám và điều trị bệnh đục thủy tinh thể bằng phương pháp mổ Phaco, điều trị tật khúc xạ bằng phương pháp Lasik và điều trị các bệnh thông thường về mắt với tổng số hơn 1 triệu 400 nghìn ca, chữa trị cho hơn 115 000 ca bệnh đục thủy tinh thể, nộp thuế hàng năm trung bình hơn 7 tỉ.

Bệnh viện chuyên khoa Mắt HITEC

Địa chỉ

 Bệnh viện chuyên khoa Mắt HITEC ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại số: Số 55 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Lịch làm việc của Bệnh viện chuyên khoa Mắt HITEC

Bệnh viện thực hiện thăm khám trong các khung giờ hành chính cụ thể như sau:

Thứ 2 đến thứ 7

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian tránh nhầm lẫn.

Thông tin liên hệ của Bệnh viện

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Cơ sở vật chất Bệnh viện chuyên khoa Mắt HITEC

Trước nhu cầu ngày càng cao của người dân cả nước, góp phần cùng chuyên ngành nhãn khoa của Việt Nam phục vụ tốt hơn nữa công tác chăm sóc mắt với các kỹ thuật tiên tiến nhất. Hiện tại bệnh viện không ngừng cải tiến thiết bị máy móc:

Bệnh viện chuyên khoa Mắt HITEC

Kinh nghiệm làm việc Bệnh viện chuyên khoa Mắt HITEC

Với mong muốn mang đến cho khách hàng các dịch vụ nhãn khoa chất lượng, ngoài thế mạnh và sự vượt trội về yếu tố công nghệ, cơ sở vật chất kỹ thuật thì một yếu tố tạo nên niềm tin thương hiệu cho Hệ thống Bệnh viện Mắt HITEC đó chính là đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và luôn mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Khi tới thăm khám tại Bệnh viện, bạn có thể tham khảo bác sĩ.

Bệnh viện chuyên khoa Mắt HITEC

Ths.Bs Nguyễn Văn Sanh – Giám đốc Hệ thống bệnh viện mắt HITECH – trưởng khoa phẫu thuật. 

Ths. Bs Nguyễn Thị Minh Ngọc – Trưởng khoa khám khúc xạ

Các dịch vụ tại Bệnh viện

Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa cụ thể như:

Bảng giá khám bệnh của Bệnh viện chuyên khoa Mắt HITEC

Tùy vào tình trạng bệnh và phương pháp chữa trị thì chi phí khám có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh cho các bệnh nhân. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với Bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

 Medplus.vn đưa ra bảng giá để bệnh nhân có thể tham khảo

Đánh giá Bệnh viện chuyên khoa Mắt HITEC

BV chuyên khoa Mắt HITEC có tốt không?

Đây là một trong những Bệnh viện chuyên khoa tại Hà Nội có thể tin tưởng để đến khám bệnh. Để đem lại kết quả khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân, BV luôn đảm bảo về kinh nghiệm đội ngũ bác sĩ cũng như các thiết bị hỗ trợ. Khi các bệnh nhân đến thăm khám tại phòng khám bạn có thể khám tại BV chuyên khoa Mắt HITEC nếu đang ở Hà Nội.

Songkhoe.medplus.vn xin liệt kê ra một vài đánh giá trên trang Facebook của bệnh viện như sau:

Tài khoản Lê Thúy Hằng chia sẻ:” Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ phẫu thuật lasik tận tình chăm sóc chú đáo tư vấn tận tâm với khách hàng. Mắt mổ được một tuần và giờ cảm thấy rất tốt rồi ạ.”

Tài khoản Giang Cung chia sẻ:” Mình rất hài lòng với dịch vụ ở đây, từ nhân viên đến các bác sĩ rất nhẹ nhàng, vui vẻ và thiện cảm. Mình mổ cận lasik được 1 tuần mà thấy mắt tiến triển rất tốt, rất hài lòng ạ.”

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc người thân để có những review trung thực và chính xác.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Bệnh viện chuyên khoa Mắt HITEC . Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version