Site icon Medplus.vn

Chia sẻ thông tin về phòng khám Nam khoa Hưng Thịnh

Phòng khám hưng thịnh
Phòng khám hưng thịnh

Phòng khám Nam khoa Hưng Thịnh là một trong những phòng khám nam khoa uy tín nằm tại vị trí trung tâm của Hà Nội và được nhiều bệnh nhân biết đến.  Phòng khám Hưng Thịnh luôn đi đầu với dịch vụ khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế 3H: Hospital-Hotel- Home .Hãy cùng  Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về phòng khám Hưng Thịnh để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Giới thiệu chung về phòng khám Nam Khoa Hưng Thịnh

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, phòng khám Hưng Thịnh là nơi thăm khám nhận được nhiều sự tin tưởng của phái mạnh . Trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám Nam khoa Hưng Thịnh đạt được một số thành tựu nổi bật.

Địa chỉ

Số 380 Xã Đàn, Đồng Đa, Hà Nội

Tọa lạc tại con đường tại vị trí trung tâm vì thế bằng bất cứ phương tiện giao thông nào như xe bus, xe máy, xe đạp, xe ô tô… bạn đều có thể dễ dàng di chuyển tới phòng khám. 

Thời gian khám chữa bệnh

Phòng khám Nam Khoa tại Hà Nội thực hiện thăm khám trong các khung giờ từ 8h00 đến 22h00  ở tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, Tết.

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Số hotline: 0386 977 199 ( Bác sĩ tư vấn miễn phí)

Website: phòng khám Hưng Thịnh 

Đặt lịch khám :

Điều trị các bệnh

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám Hưng Thịnh

Đội ngũ bác sĩ phòng khám

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực nam khoa, phòng khám Hưng Thịnh  tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. 

Một số bác sĩ tiêu biểu trong quá trình công tác tại đây có thể kể đến:

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Phòng khám Nam khoa Hưng Thịnh  đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang với đầy đủ phòng khám bệnh, phòng phẫu thuật, phòng chờ, phòng nghỉ ngơi dưỡng bệnh cho bệnh nhân. Hệ thống trang thiết bị của phòng khám được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ,…

Chi phí khám bệnh

Chi phí điều trị bệnh của phòng khám Hưng Thịnh còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân; mức độ; cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh  như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Quy trình khám chữa bệnh

Bước 1: Đăng ký khám bệnh

Bước 2: Theo hướng dẫn của y tá đến phòng khám

Bước 3: Khám chuyên khoa cùng bác sĩ

Bước 4: Bệnh nhân làm xét nghiệm lâm sàng

Bước 5: Bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị 

Bước 5: Nhập điều trị hoặc lấy toa thuốc

Đánh giá về phòng khám Hưng Thịnh

Phòng khám Nam khoa Hưng Thịnh có tốt không? 

Việc đánh giá một cơ sở y tế có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc tìm kiếm thông tin trước khi lựa chọn thăm khám. Các yếu tố như đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn tốt, thái độ nhẹ nhàng, tận tình với bệnh nhân. Cơ sở vật chất máy móc trang thiết bị hiện đại, tân tiến cũng sẽ là một yếu tố giúp bệnh nhân cân nhắc về nơi thăm khám.

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Đánh giá từ bệnh nhân

Anh N.Đạt, 24 tuổi, Hà Nội trải lòng:

Thông qua tư vấn online, mình đã quyết định hẹn lịch khám tại phòng khám Hưng Thịnh . Sau khi thăm khám tổng quát và làm các xét nghiệm cần thiết, bác sĩ cho biết mình bị hẹp bao quy đầu, cần tiến hành can thiệp ngoại khoa càng sớm càng tốt. Với phương pháp cắt bao quy đầu kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, mình thực sự không phải trải qua đau đớn trong suốt quá trình cắt, vết thương cũng rất nhanh lành và tính thẩm mỹ cao.”

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám Nam khoa Hưng Thịnh , mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề  sức khỏe cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm: 

Exit mobile version