Site icon Medplus.vn

Có gì ở phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lệ?

Trong cuộc sống ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe sinh sản là vô cùng quan trọng. Vì vậy, khám phụ khoa đã dần trở thành 1 trong những dịch vụ được quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ. Ngày hôm nay, songkhoe.medplus.vn sẽ mang đến cho các chị 1 gợi ý về địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín trên địa bàn TP.HCM. Đó là Phòng khám sản phụ khoa Ngọc Lệ nằm tại khu vực Q. Thủ Đức, TP.HCM.

Vậy phòng khám sức khỏe sinh sản của BS Lệ có tốt không? Hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu cụ thể và chi tiết nhé!

Giới thiệu về phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lệ

Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ Sản khoa và Phụ khoa. Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cũng như phương pháp điều trị tiên tiến cũng được đầu tư hiện đại. Đây cũng là 1 trong top 7 phòng khám Sản phụ khoa uy tín – chất lượng nhất tại quận Thủ Đức.

Chuyên khoa: Sản phụ khoa – Hiếm muộn.

 Phòng khám với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát, kết hợp với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có tay nghề – chuyên môn cao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đem lại cho cảm giác thoải mái, tự tin khi đến khám chữa bệnh tại phòng khám.

Dựa trên uy tín, chất lượng đã tạo dựng, Phòng Khám Sản phụ khoa Ngọc Lệ tin tưởng sẽ trở thành nơi bạn gửi trọn niềm tin trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân bạn và gia đình bạn.

Bác sĩ phòng khám – ThS.BS Nguyễn Thị Ngọc Lệ

ThS.BS Nguyễn Thị Ngọc Lệ hiện đang là bác sĩ chuyên khoa Sản tại bệnh viện Phụ sản Từ Dũ.

Bác Lệ có kinh nghiệm làm việc tại khoa Sản phụ khoa Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức và Bệnh viện đa khoa quốc tế miền Đông. Với 15 năm công tác trong chuyên ngành sản phụ khoa trực tiếp tư vấn, khám và điều trị các bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, viêm nhiễm phụ khoa, đốt điện cổ tử cung, rối loạn kinh nguyệt, khám thai, điều trị hiếm muộn… và thực hiện các kỹ thuật chẩn đoán như siêu âm 4 chiều, siêu âm thai màu, siêu âm màu tuyến vú, đo tim thai, soi cổ tử cung, tầm soát ung thư cổ tử cung, xét nghiệm…

Địa chỉ phòng khám

Phòng mạch riêng của BS Ngọc Lệ nằm tại địa chỉ số 1121 Tỉnh lộ 43, khu phố 2, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Nếu có nhu cầu được Bác Lệ thăm khám ngoài giờ làm việc, các bạn có thể đến địa chỉ trên theo Google Maps nhé.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Thời gian làm việc

Phòng khám BS Ngọc Lệ mở cửa khám bệnh xuyên suốt vào các khung giờ:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian.

Các dịch vụ tại phòng khám Sản phụ khoa BS Nguyễn Thị Ngọc Lệ

Phòng khám bác sĩ Lệ chuyên về Sản phụ khoa cung cấp các dịch vụ như:

Đánh giá về phòng khám của BS Ngọc Lệ

ThS.BS. Nguyễn Thị Ngọc Lệ là một bác sĩ tâm huyết với nghề, thương yêu bệnh nhân và luôn được đồng nghiệp tin yêu. Bệnh nhân của bác Lệ vẫn thường chia sẻ rằng bác sĩ là người ân cần, nhiệt tình và chu đáo. Các dịch vụ ở phòng khám của bác Ngọc Lệ rất tốt và được phục vụ với phong cách rất ân cần và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Qúy bệnh nhân có nhu cầu khám chữa bệnh, vui lòng liên hệ với phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lệ thông qua:

Qua những thông tin vô cùng hữu ích về phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lệ Songkhoe.medplus.vn vừa chia sẻ, chúng tôi hi vọng đã giúp đỡ các bạn đã có được những sự lựa chọn tốt nhất về các phòng khám uy tín tại Q.Thủ Đức để chăm sóc sức khỏe cho chính mình và người thân nhé!

Exit mobile version