Site icon Medplus.vn

Có gì phòng khám Da liễu BS Võ Thị Bạch Sương?

Nằm ở vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, thời tiết ở Việt Nam thường có những chuyển biến khó lường. Vì vậy mà các bệnh lí về da cũng từ đó mà sinh sôi nhiều hơn. Điều đó đồng nghĩa với việc có 1 lộ trình chăm sóc và thăm khám da liễu định kỳ là điều vô cùng cần thiết đối với mỗi người. Vì vậy mà songkhoe.medplus.vn ngày hôm nay sẽ gợi ý cho bạn về 1 “chuyên gia” khám da liễu tại TP.HCM. Đó là Phòng khám Da liễu BS Võ Thị Bạch Sương nằm tại khu vực Q.10, TP.HCM.

Vậy Phòng khám Da của bác Sương có tốt không? Hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu cụ thể và chi tiết nhé!

Giới thiệu về phòng khám Da liễu BS Võ Thị Bạch Sương

Phòng khám da liễu của BS Sương nằm tại Q.10, Hồ Chí Minh. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ về chăm sóc da liễu, điều trị và tư vấn các vấn đề về da.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Luôn nhiệt tình, chu đáo và hết lòng với bệnh nhân.

Cơ sở vật chất & trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, hiện đại, không gian phòng khám rộng rãi thoáng mát, tạo sự thoải mái trong quá trình khám và điều trị.

Bác sĩ phòng khám – BS Võ Thị Bạch Sương

Chịu trách nhiệm điều hành phòng khám là BS Võ Thị Bạch Sương. Bác sĩ hiện đang đang công tác ở Phòng Chăm sóc Da – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, đồng thời cũng là một vị giảng viên tận tụy của khoa Da liễu ở Đại học Y Dược TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Bạch Sương chuyên khám và điều trị các vấn đề về Da liễu.

Địa chỉ phòng khám

Phòng khám BS Bạch Sương tọa lạc tại 123 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Nếu có nhu cầu được bác Sương thăm khám ngoài giờ làm việc, các bạn có thể đến địa chỉ trên theo Google Maps nhé.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Thời gian làm việc

Phòng khám BS Sương mở cửa khám bệnh xuyên suốt vào các khung giờ:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian.

Các dịch vụ tại phòng khám bác Sương

Phòng khám chuyên cung cấp các dịch y tế về da liễu như:

Đánh giá về phòng khám của BS Võ Thị Tuyết Sương

BS. Võ Thị Tuyết Sương là một bác sĩ có vững chuyên môn, nhiều kinh nghiệm. Luôn cung cấp các dịch vụ chuyên khoa da liễu đầy đủ, đây là một trong những Phòng khám Da liễu uy lớn trong hệ thống các Phòng khám Da liễu uy tín ở Hồ Chí Minh và khu vực lân cận. Luôn an toàn và chất lượng nhằm đảm bảo lợi ích cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ

Qúy bệnh nhân có nhu cầu khám chữa bệnh, vui lòng liên hệ với phòng khám bác sĩ Sương qua các kênh thông tin:

Qua những thông tin vô cùng hữu ích về đã Phòng khám Da liễu BS Võ Thị Tuyết Sương mà Songkhoe.medplus.vn vừa chia sẻ, chúng tôi hi vọng đã giúp đỡ các bạn đã có được những sự lựa chọn tốt nhất về các phòng khám uy tín tại Q.10 để chăm sóc sức khỏe cho chính mình và người thân nhé!

Exit mobile version