Site icon Medplus.vn

Có nên điều trị cận thị tại Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga hay không?

điều trị cận thị tại Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga

điều trị cận thị tại Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga

Nếu bạn đang bị cận thị và đắn đo không biết có nên điều trị cận thị tại Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga hay không? Phương pháp điều trị như thế nào? Chi phí có tốn kém không?…Tất tần tật những băn khoăn & thắc mắc của bạn sẽ được Songkhoe.meplus.vn giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga

Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga ra đời biểu trưng cho tình giao hảo giữa 2 nước Việt Nam – Liên Bang Nga. Trong suốt hơn 12 năm hành trình hoạt động chăm sóc đôi mắt Việt. Bệnh viện đã trở thành thương hiệu uy tín đối với bệnh nhân và người dân trên cả nước. Hiện nay, hệ thống bệnh viện đã phát triển tại ba tỉnh thành phố chính gồm Hà Nội, Hạ Long và TP.HCM.

Bệnh viện hiện có trang thiết bị, công nghệ hiện đại nhất thế giới lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam. Đặc biệt, với công nghệ mổ không chạm Cross-Linking Femto Lasik được chuyển giao độc quyền từ Châu Âu. Sau phẫu thuật, bệnh nhân hoàn toàn không đau đớn và có thể về nhà ngay sau phẫu thuật

Cận thị là gì?

Cận thị là một tật khúc xạ gây rối loạn chức năng thị giác, tia sáng hội tụ ở trước võng mạc thay vì phải hội tụ tại đúng võng mạc, điều này khiến cho người bị cận thị chỉ có thể nhìn được những vật ở gần mà không nhìn rõ những vật ở xa.

Đây là một trong những tật khúc xạ thường gặp ở người lớn và trẻ em và cũng là nguyên nhân hàng đầu gây giảm thị lực trên thế giới. Hiện nay giới trẻ bị cận thị ngày càng tăng. Theo nhiều nghiên cứu gần đây, tỷ lệ cận thị học đường chiếm từ 30 – 40% số lượng học sinh, đặc biệt là học sinh thành phố, có nơi tỷ lệ này lên tới 80%.

Điều trị cận thị tại Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga

Trong những năm gần đây, các tật khúc xạ trở nên phổ biến hơn rất nhiều đặc biệt là ở giới trẻ, dân văn phòng. Việc điều trị bằng thuốc gây mất nhiều thời gian, bên cạnh đó, với một số trường hợp bệnh nặng thường không đạt hiệu quả. Ngoài cách đeo kính gọng, kính áp tròng, đeo kính Orthor-K… Thì việc phẫu thuật cận thị cũng đang là phương pháp nhiều người sử dụng bởi tính nhanh gọn & không đau.

Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga áp dụng các phương pháp phẫu thuật như lasik truyền thống, femto lasik, relex smile… Giúp điều trị các tật khúc xạ cực kì an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất cho tất cả mọi người.

điều trị cận thị tại Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga

Song song với các gói mổ tật khúc xạ mà Bệnh viện Mắt quốc tế Việt Nga đang áp dụng. Hiện nay, Bệnh viện đã chính thức đưa công nghệ phẫu thuật hiện đại nhất thế giới vào điều trị cận thị HI- LASIK và HI – FEMTO LASIK.

Điều trị cận thị bằng phương pháp HI- LASIK và HI – FEMTO LASIK.

Dựa trên nguyên lý phẫu thuật tương tự như của LASIK và FEMTO LASIK ). Tuy nhiên HI- LASIK và HI – FEMTO LASIK  có thể coi là bước đột phá mạnh mẽ trong việc sử dụng máy khám chuyên sâu iDesign và máy phẫu thuật Star S4. Đây là ông nghệ duy nhất được lựa chọn cho các phi công Mỹ.

điều trị cận thị tại Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga
điều trị cận thị tại Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga

Giải đáp những thắc mắc về điều trị phẫu thuật cận thị tại Bệnh viện mắt Việt Nga

Phẫu thuật LASIK cho kết quả vĩnh viễn. Kết quả điều chỉnh là số đo độ hiện tại. Nếu khúc xạ của mắt đã ổn định thì kết quả sẽ giữ được lâu dài.

Đa số trường hợp sau phẫu thuật sẽ đạt thị lực bằng thị lực tốt nhất khi đeo kính trước mổ. Tuy nhiên, kết quả thị lực sau mổ còn phụ thuộc nhiều yếu tố. Do đó, phẫu thuật chỉ đảm bảo bệnh nhân sau mổ không phụ thuộc vào kính. Một số ít trường hợp để đạt được thị lực tốt nhất vẫn cần dùng thêm một kính số thấp.

Đây là một phẫu thuật không gây đau. Vì bệnh nhân đã được dùng thuốc gây tê tra tại mắt trước phẫu thuật. Bệnh nhân cần yên tâm, tránh lo sợ và phối hợp tốt trong quá trình phẫu thuật để có thể đạt được kết quả tốt. Sau phẫu thuật cũng không có đau mắt, một số trường hợp có thể có cảm giác hơi cộm ở mắt trong ngày đầu sau mổ.

Phẫu thuật cận thị không được chỉ định trong những trường hợp: người có thai hoặc đang cho con bú, người có bệnh mắt (giác mạc hình chóp, khô mắt, sẹo giác mạc, nguy cơ bong võng mạc), người có bệnh tự miễn (chẳng hạn viêm khớp, luput, nhược cơ, xơ cứng rải rác).

Bảng giá điều trị cận thị tại Bệnh viện mắt Việt Nga

Chi phí phẫu thuật ở đây hoàn toàn không cao so với mặt bằng chung. Hơn nữa, bệnh viện có nhiều chương trình ưu đãi như: xóa cận khắp Sài Gòn, ưu đãi phẫu thuật cũng như hỗ trợ chi phí đi lại với bệnh nhân song song khi phẫu thuật trước thanh toán nếu bệnh nhân chưa thu xếp được tài chính… Cùng nhiều ưu đãi từ trung tâm chăm sóc sức khỏe quốc tế Việt Nga.

điều trị cận thị tại Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga

Tùy vào tình trạng bệnh nhân và phương pháp chữa trị thì chi phí khám có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh cho các bệnh nhân. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với Bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại số: 

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Thông tin liên hệ của BV Mắt Quốc tế Việt-Nga

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Điều trị cận thị tại Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga . Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version