Site icon Medplus.vn

Có nên khám ở Khoa Sản bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên?

Khoa Sản bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên có là một trong những chuyên khoa trọng yếu, có thế mạnh trong yếu về cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ và sản phụ của Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên.

Bạn đang băn khoăn không biết Khoa Sản BV Đa khoa Vùng Tây Nguyên có tốt không? Đừng lo lắng, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên

Giới thiệu Khoa Sản bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên

Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên có tên gọi ban đầu là bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Bệnh viện xây dựng từ năm 1924, là một căn nhà lợp ngói, tường vách đất có 5 – 7 giường bệnh do một đại uý quân đội thực dân Pháp phụ trách, chức năng là một trạm cứu thương phục vụ cho quân đội (Ambulance de BanMeThuat).

Căn cứ quyết định số 1227/QĐ-UBND ngày 4/6/2018 của Ủy ban Nhân dân tỉnh Daklak về việc đổi tên Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Đắk Lắk thành Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên trực thuộc Sở y tế Đắk Lắk.

Khoa Sản bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên được thành lập vào ngày 15/3/1975. Khoa sản chuyên khám và tư vấn sức khỏe thai kì, đỡ đẻ,  chăm sóc sức khỏe thai phụ từ khi chưa sinh đến khi các thai phụ vượt cạn.

Chức năng khám và nhiệm vụ

Thành tích

Đội ngũ bác sĩ Khoa Sản bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên

Bệnh viện có đội ngũ các bác sĩ Sản khoa giỏi, chuyên môn cao; giàu kinh nghiệm tham gia thăm khám; hỗ trợ điều trị một cách tối đa và hiệu quả nhất; Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, điều dưỡng viên tận tình; chu đáo, tâm huyết, tận tâm, luôn vui vẻ tạo sự tin tưởng và hài lòng cho bà mẹ và gia đình trong việc lựa chọn Bệnh viện 354 là địa chỉ tin cậy đến khám, theo dõi thai kỳ, và chào đón bé yêu chào đời.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện; Nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức về Sản khoa để chăm lo sức khỏe cho người bệnh; ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến thai phụ, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Quy trình khám bệnh tại bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên

Giờ làm việc bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên

Địa chỉ Khoa Sản bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa Tây Nguyên nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

benhvienvungtaynguyen.com

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version