Site icon Medplus.vn

Có nên khám ở Khoa Sản Bệnh viện Phúc Yên?

Là một trong những khoa nổi bật của bệnh viện, khoa sản bệnh viện Phúc Yên không chỉ có đội ngũ các bác sĩ đỡ đẻ giỏi mà chất lượng phục vụ cũng như trang thiết bị luôn đem lại cảm giác an tâm cho các mẹ.

Vì vậy, để giúp bạn có thêm nhiều thông tin cũng như sự chuẩn bị tốt hơn trước khi đến khám, hãy cùng songkhoe.medplus cập nhật một số thông tin khám tại khoa sản bệnh viện Phúc Yên trong bài viết này nhé !

Giới thiệu chung về bệnh viện khu vực Phúc Yên

Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên là bệnh viện tuyến tỉnh hạng I, với quy mô 500 giường bệnh. Bệnh viện    hiện có 153 đảng viên, sinh hoạt ở 11 chi bộ khoa, phòng. Với những cố gắng nỗ lực của cán bộ, nhân viên, thời gian qua Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu so với kế hoạch được giao. Bệnh viện đã khám bệnh cho gần 168 nghìn lượt người, vượt hơn 27% so với kế hoạch giao; điều trị nội trú cho gần 50 nghìn lượt người, vượt hơn 100% kế hoạch giao; số ngày điều trị trung bình cho một người bệnh giảm còn 6,1 ngày; công suất sử dụng giường bệnh đạt 166,4% kế hoạch.

Bệnh viện Đa khoa Khu vực Phúc Yên

Thời gian làm việc của bệnh viện

Nhằm phục tốt nhất cho quá trình thăm khám và điều trị cho các bệnh nhân, bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai làm việc với thời gian cụ thể như sau:

Riêng đối với khoa cấp cứu hoạt động 24/24

Đội ngũ bác sĩ

Xác định nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, bệnh viện tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các khoa,phòng bố trí, sắp xếp công việc và tạo điều kiện thuận lợi để các y, bác sĩ học tập, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, chuyên môn kỹ thuật.

Thời gian qua, bệnh viện đã cử 14 bác sĩ đi ôn thi và dự thi sau đại học (trong đó có 6 bác sĩ chuyên khoa II, 1 thạc sĩ và 7 bác sĩ chuyên khoa I); cử 25 cán bộ, nhân viên là bác sĩ, điều dưỡng, hộ sinh đi học tại các bệnh viện: Bạch Mai, Phụ sản Trung ương, Nhi Trung ương, Mắt Trung ương, Phổi Trung ương, Bệnh viện Quân y 108 và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Khoa Sản bệnh viện Phúc Yên có tốt không ?

Là một trong những khoa nổi bật của bệnh viện, khoa sản bệnh viện Phúc Yên không chỉ có đội ngũ các bác sĩ đỡ đẻ giỏi mà chất lượng phục vụ cũng như trang thiết bị luôn đem lại cảm giác an tâm cho các mẹ. Trong những năm qua, khoa đã nỗ lực cao trong công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản và điều trị thành công rất nhiều bệnh nhân nặng từ bệnh viện tuyến dưới chuyển đến.

Khoa Sản Bệnh viện Phúc Yên

Chức năng và nhiệm vụ

Khoa Phụ Sản có chức năng chữa trị và thực hiện nhiều dịch vụ về sản phụ khoa
– Khám bệnh phụ khoa và thăm dò chuyên sâu, phẫu thuật phụ khoa.
– Chăm sóc thai kỳ.
– Đỡ sinh, mổ sinh.
– Hiện tại khoa có 30 giường điều trị cùng với 2 phòng khám. Công suất giường bệnh 70 %.
Với các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa, luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi băn khoăn lo lắng cho bệnh nhân.

Trang thiết bị chuyên khoa sản

– Phòng sinh
+ Bàn đẻ hiện đại.
+ Máy theo dõi tim thai ( Monitoring).
+ Mornitor theo dõi mạch, huyết áp.
+ Máy truyền dịch
+ Warmer: máy ủ ấm, hồi sức sơ sinh
+ Máy hút trung tâm, hệ thống oxy riêng.
+ Hệ thống đèn hiện đại, máy lạnh lắp đặt riêng cho mỗi phòng
– Phòng khám phụ khoa
+ Máy soi cổ tử cung.
+ Doppler nghe tim thai.
+ Bàn khám, dụng cụ đặt vòng, kỹ thuật phết tế bào cổ tử cung.

Quy trình khám thai

Khám thai là một trong những điều cần thiết trong quá trình thai kỳ. Để quá trình khám thai tại khoa sản bệnh viện Phúc Yên diễn ra nhanh chóng, chị em nên nắm rõ quy trình khám thai. Cụ thể, quy trình này diễn ra như sau:

Thông tin liên hệ

Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên

Nguồn tham khảo

http://benhvienphucyen.vn/

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã chia sẻ một số thông tin khám tại Khoa sản bệnh viện Phúc Yên. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

XEM THÊM

Exit mobile version