Site icon Medplus.vn

Có nên khám ở khoa sản bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội ?

Khoa sản Bệnh viện y học cổ truyền Hà Nội được thành lập từ năm 1998 trên cơ sở kế thừa Khoa Ngoại phụ của Bệnh viện y học dân tộc Hà Nội và Khoa phụ sản Bệnh viện Thăng Long. Là một trong những chuyên khoa nổi bật của bệnh viện, được nhiều người dân tin tưởng và lựa chọn.

Để giúp bạn có thêm nhiều thông tin cũng như sự chuẩn bị tốt hơn trước khi đến khám, hãy cùng songkhoe.medplus cập nhật một số thông tin khám tại khoa sản bệnh viện Y học Cổ truyền Hà Nội trong bài viết này nhé !

Giới thiệu chung về bệnh viện Y học Cổ truyền Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội được hình thành ngày 28 tháng 10 năm 1998. Bệnh viện là sự sát nhập của 2 bệnh viện:

Bệnh viện ngày càng phát triển và lớn mạnh. Trước đây bệnh viện là một cơ sở điều trị chỉ có phòng khám bệnh và khu điều trị nội trú với 63 cán bộ công nhân viên và 40 giường bệnh. Đến nay Bệnh viện đã phát triển cả về chất lượng và số lượng với 261 cán bộ và 250 giường.

Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng II, bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Y học cổ truyền, đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Y Tế Hà Nội.

Bệnh viện Y học Cổ truyền Hà Nội

Thời gian làm việc của bệnh viện

Nhằm phục tốt nhất cho quá trình thăm khám và điều trị cho các bệnh nhân, bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội làm việc với thời gian cụ thể như sau:

Khoa Sản bệnh viện An Sinh có tốt không ?

Khoa phụ sản Bệnh viện y học cổ truyền Hà Nội được thành lập từ năm 1998 trên cơ sở kế thừa Khoa Ngoại phụ của Bệnh viện y học dân tộc Hà Nội và Khoa phụ sản Bệnh viện Thăng Long.

Điều trị trung bình 600 – 700 bệnh nhân/năm, kết hợp khám, điều trị ngoại trú tại khoa Khám bệnh.

Làm tốt công tác kế thừa, kết hợp Y học cổ truyền với Y học hiên đại trong điều trị một số bệnh phụ khoa có kết quả tốt như: rong kinh, rong huyết, xảy thai liên tiếp, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ, sa sinh dục, rối loạn tiền mãn kinh, viêm tuyến vú…

Mỗi năm trung bình có 3000-3500 bệnh nhân đến đẻ tại bệnh viện (đẻ mổ khoảng 1300-1500 ca). Sản phụ sau sinh được chăm sóc và sử dụng thuốc y học cổ truyền nên nhanh hồi phục sức khỏe.

Khoa đã cử bác sỹ đi học kỹ thuật mổ nội soi sản khoa tại bệnh viện Phụ Sản Trung Ương và trong tương lai khoa sẽ triển khai tốt các kỹ thuật phẫu thuật nội soi sản-phụ khoa.

Các dịch vụ chuyên khoa 

Trang thiết bị chuyên khoa sản bệnh viện Y học Cổ truyền Hà Nội

– Phòng sinh
+ Bàn đẻ hiện đại.
+ Máy theo dõi tim thai ( Monitoring).
+ Mornitor theo dõi mạch, huyết áp.
+ Máy truyền dịch
+ Warmer: máy ủ ấm, hồi sức sơ sinh
+ Máy hút trung tâm, hệ thống oxy riêng.
+ Hệ thống đèn hiện đại, máy lạnh lắp đặt riêng cho mỗi phòng
– Phòng khám phụ khoa
+ Máy soi cổ tử cung.
+ Doppler nghe tim thai.
+ Bàn khám, dụng cụ đặt vòng, kỹ thuật phết tế bào cổ tử cung.

Quy trình khám tại khoa sản bệnh viện y học cổ truyền Hà Nội

Bước 1: Bệnh nhân đăng ký khám, mua sổ khám bệnh (nếu chưa có),lấy số thứ tự và đóng tiền khám bệnh ban đầu tại bàn đón tiếp.

Bước 2: Cầm biên lai thu tiền, sổ khám bệnh di chuyển tới phòng khám theo hướng dẫn của nhân viên y tế và xếp hàng đợi gọi theo số thứ tự.

Bước 3: Bác sĩ tiến hành khám bệnh. Nếu có xét nghiệm thì bệnh nhân cần ra quầy thu ngân đóng tiền, sau đó tới khu lâm sàng để làm xét nghiệm.

Bước 4: Quay trở lại phòng khám nhận kết luận từ bác sĩ khi đã có kết quả xét nghiệm.

Bước 5: Bệnh nhân mua thuốc tại quầy thuốc theo toa mà bác sĩ đã chỉ định hoặc làm thủ tục nhập viện nếu bác sĩ yêu cầu.

Nguồn tham khảo

http://bvdkyhoccotruyenhanoi.vn/

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã chia sẻ một số thông tin khám tại Khoa sản bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

XEM THÊM

Exit mobile version