Site icon Medplus.vn

Cocoa Old-Fashioned chút chocolate làm bừng hương vị cổ điển

ket hop 4 - Medplus

Bạn hãy rhêm một chút rượu whisky lúa mạch đen tẩm sô cô la vào ly Cocoa Old-Fashioned. Công thức pha chế như thế này là một trong những điều tuyệt vời về một thức uống như Old-Fashioned. Nó là một cơ sở hoàn hảo cho một số thí nghiệm tuyệt vời và rất ngon. Joy Richard nhân viên của The Franklin CaféBoston đã tạo ra thức uống này và nó chắc chắn là một người chiến thắng.

Cocoa Old-Fashioned chút chocolate làm bừng hương vị cổ điển

Sô cô la là hương vị đặc trưng trong Cocoa Old-Fashioned, nhưng nó đến từ hai nguồn thú vị. Đầu tiên là một loại rượu Whisky lúa mạch đen, có được hương vị sô cô la từ việc ngâm các ngòi cacao trong 3 ngày. Thành phần sô cô la thứ hai là 1/8 – 3/8 ounce rượu mùi đắng, làm tăng thêm vị ngọt và cay, kết hợp tuyệt vời với đồ uống.

Không giống như các loại đồ uống sô cô la khác, Cocoa Old-Fashioned không ngọt. Thay vào đó, nó là một thức uống cân bằng độc đáo có thể làm thay đổi suy nghĩ của bạn về những gì sô cô la có thể thể hiện trong ly cocktail.

Công thức Cocoa Old-Fashioned

Thành phần

Rượu Whisky tẩm sô cô la

1 (750 ml) rượu Whisky lúa mạch đen
1/4 cup ngòi cacao

Cocktail

2 quả anh đào đã chia
1 quả cam cắt đôi
1/2 ounce xi-rô demerara
3/8 ounce rượu mùi đắng
2 1/2 ounce rượu Whisky lúa mạch đen tẩm sô cô la

Các bước cần thực hiện

Làm rượu Whisky lúa mạch đen tẩm sô cô la
Nguyên liệu cần có
  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trong một lọ truyền, thêm các ngòi ca cao và đổ đầy rượu Whisky lúa mạch đen vào lọ.
  3. Lắc đều và để ngấm trong 3 ngày hoặc cho đến khi bạn có được hương vị cân bằng và đẹp mắt.
  4. Khi nó đạt đến cường độ hương vị bạn mong muốn, hãy lọc các ngòi ra và hãm rượu Whisky. Nó có thể được lưu trữ như bất kỳ loại rượu Whisky nào khác.
Rượu Whisky lúa mạch đen ngâm sô cô la

Lời khuyên

Ca cao ngòi (được chế biến nhẹ) hiện nay tương đối dễ tìm vì chúng được sử dụng phổ biến trong món granola sinh tố. Bạn có thể tìm mua trực tuyến hoặc trong cửa hàng tạp hóa. Những nơi này sẽ cung cấp một số tùy chọn. Bạn có thể sử dụng ngòi đã rang hoặc có phủ sô cô la trong dịch truyền.

Gần như bất kỳ loại rượu Whisky nào cũng có tác dụng làm ngấm, mặc dù vị cay của lúa mạch đen là một lớp nền tuyệt vời cho sô cô la ngọt ngào. Bạn nên thử nghiệm với một vài thương hiệu để xem bạn thích cái nào hơn.

Pha chế Cacoa Old-Fashioned
Nguyên liệu cần có
  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trong một chiếc ly Old-Fashioned, thêm một quả anh đào đã được pha rượu mạnh và nửa lát cam cùng với xi-rô demerarakẹo đắng. Trộn đều.
  3. Đổ đầy đá vào ly và thêm rượu Whisky ngâm cacao.
  4. Khuấy nhẹ.
  5. Trang trí với quả anh đào và lát cam còn lại cùng với vỏ cam nếu muốn. Phục vụ Cocoa Old-Fashioned và thưởng thức.
Cocoa Old-Fashioned

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Cocoa Old-Fashioned chứa
Lượng calo 223
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 1 mg 0%
Tổng Carbohydrate 15 g 5%
Chất xơ 1 g 3%
Tổng lượng đường 14 g
Protein 0 g
Vitamin C 11 mg 53%
Canxi 11 mg 1%
Sắt 0 mg 1%
Kali 49 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Các công thức biến thể

Để thay thế cho một nhãn hiệu rượu anh đào, bạn hãy trộn một quả anh đào tươi hoặc một quả Maraschino thật. Bạn nên tránh những quả Maraschino màu đỏ tươi vì chúng được nhuộm màu nhân tạo và có hương vị không tụ nhiên. Đồ uống của bạn sẽ ngon hơn nếu không có quả anh đào.

Cocoa Old-Fashioned mạnh đến mức nào?

Hầu hết các loại Old-Fashioned chỉ đơn giản là một cách để kết hợp và phô trương hương vị của rượu Whisky, vì vậy không cần phải nói nhiều điều để đánh giá độ cồn. Thức uống chỉ nhẹ hơn một chút so với rượu Whisky tiêu chuẩn, công thức này được pha trộn tới 29% ABV (58 độ).

Nếu bạn thích Cocoa Old-Fashioned hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version