Site icon Medplus.vn

Cơm chiên dứa Thái: 10 phút có ngay bữa ăn nóng hổi

med 14 2 - Medplus

Món cơm chiên dứa Thái thơm ngon, bổ dưỡng làm từ hạt diêm mạch! Và nó kết hợp với nhau chỉ trong 10 phút – không cần cắt xén hay cắt nhỏ gì cả!

Hãy nói về #WeeknightDateNight. Tôi biết. Tôi đang tự hỏi điều tương tự. Ai có thời gian để hẹn hò vào giữa tuần? Chỉ có đủ thời gian để ngồi qua một giờ giao thông và sau đó đặt hàng giao hàng trước khi đến giờ đi ngủ.

Nhưng với Green Giant Sautes , bữa tối có thể đến trên bàn của bạn sau 10 phút. Không chờ đợi. 12 phút với sự chuẩn bị. Và không có chặt hay cắt nhỏ ở đây. Nghiêm túc.

Green Giant Sautés mang đến một giải pháp bữa tối dễ dàng vì rau củ đã được thái mỏng và chuẩn bị sẵn. Bạn chỉ cần lấy nó ra khỏi tủ đông và áp chảo, biến đây thành bữa ăn hoàn hảo để chia sẻ với đối tác của bạn vào một đêm thực tế trong tuần.

Không chỉ vậy, những món xào này còn rất linh hoạt và nhiều hương vị – bạn có thể dễ dàng làm món cơm chiên quinoa trong 12 phút này với gói áp chảo dừa Thái – chỉ cần cho quinoa và dứa của bạn vào và thế là xong. Bữa tối chưa bao giờ nhanh hơn, lành mạnh hơn và nhiều màu sắc hơn.

Khi sẵn sàng phục vụ, bạn có thể tiếp tục hẹn hò buổi tối trên Netflix, xem say sưa trên Orange is the New Black. Đó là một cuộc hẹn hò hoàn hảo, phải không?

CƠM CHIÊN DỨA THÁI

Cuối cùng là món cơm rang thơm ngon, bổ dưỡng làm từ hạt diêm mạch! Và nó kết hợp với nhau chỉ trong 10 phút – không cần cắt xén hay cắt nhỏ ở đây!

THÀNH PHẦN:

  • 1 cốc quinoa
  • 2 muỗng canh nước tương giảm natri
  • 2 muỗng canh dầu hào
  • 1 muỗng canh nước mắm
  • 2 thìa cà phê đường
  • 1 thìa tương ớt đỏ với tỏi, tùy chọn
  • 2 gói (10 ounce) Dừa Thái Xào Green Giant ™
  • 2 cốc dứa thái hạt lựu, đóng hộp hoặc tươi
  • 1/4 chén lá húng quế thái
  • 2 thìa đậu phộng, xắt nhỏ

HƯỚNG DẪN: 

  1. Trong một cái chảo lớn chứa 2 cốc nước, nấu quinoa theo hướng dẫn trên bao bì; để qua một bên.
  2. Trong một bát nhỏ, trộn đều nước tương, dầu hào, nước mắm, đường và tương ớt đỏ; để qua một bên.
  3. Nấu Green Giant ™ Xào Dừa Thái theo hướng dẫn trên bao bì.
  4. Cho hỗn hợp dứa, húng quế, quinoa và nước tương vào đảo đều. Vừa nấu, vừa khuấy liên tục, cho đến khi đun trong khoảng 2 phút.
  5. Phục vụ ngay lập tức, trang trí với đậu phộng, nếu muốn.

Nếu bạn thích cơm chiên dứa Thái hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày ý kiến.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: THAI PINEAPPLE FRIED RICE

Exit mobile version