Site icon Medplus.vn

[Đánh giá] Phòng khám Da liễu BS Mai Khánh Phong

Ô nhiễm không khí ngày càng trở nên nghiêm trọng, đặc biệt là ở các đô thị lớn như TP.HCM. Vì vậy mà các bệnh lí về da cũng từ đó mà phát sinh nhiều hơn. Điều đó đồng nghĩa với việc có 1 lộ trình chăm sóc và thăm khám da liễu định kỳ là điều vô cùng cần thiết đối với mỗi người. Vì vậy mà songkhoe.medplus.vn ngày hôm nay sẽ gợi ý cho bạn về 1 “chuyên gia” khám da liễu tại TP.HCM. Đó là Phòng khám Da liễu BS Mai Khánh Phong nằm tại khu vực Q.8, TP.HCM.

Vậy Phòng khám Da của bác Phong có tốt không? Hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu cụ thể và chi tiết nhé!

Giới thiệu về phòng khám Da liễu BS Mai Khánh Phong

Phòng khám da liễu của BS Phong nằm tại Q.8, Hồ Chí Minh. Đây là một trong những cơ sở thăm khám Da liễu uy tín trên địa bàn TP.HCM. Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Luôn nhiệt tình, chu đáo và hết lòng với bệnh nhân.

Với sở vật chất & trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, hiện đại, không gian phòng khám rộng rãi thoáng mát, tạo sự thoải mái trong quá trình khám và điều trị.

Bác sĩ phòng khám – BS Mai Khánh Phong

Chịu trách nhiệm điều hành phòng khám là BS Mai Khánh Phong. Bác sĩ có thâm niên và kinh nghiệm về mảng Da liễu, đã từng điều trị cho rất nhiều bệnh nhân. Mỗi ca bệnh, bác Phong luôn cố gắng tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho từng bệnh nhân. Vì thế mà các bệnh nhân luôn cảm thấy an tâm mỗi khi được bác Phong thăm khám.

Địa chỉ phòng khám

Phòng khám BS Khánh Phong tọa lạc tại 82 Liên Tỉnh 5, Phường 6, Quận 8 TP.HCM

Nếu có nhu cầu được bác Phong thăm khám ngoài giờ làm việc, các bạn có thể đến địa chỉ trên theo Google Maps nhé.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Thời gian làm việc

Phòng khám Da của BS Phong mở cửa khám bệnh xuyên suốt vào các khung giờ:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian.

Các dịch vụ tại phòng khám bác Phong

Phòng khám chuyên cung cấp các dịch y tế về da liễu như:

Đánh giá về phòng khám của BS Mai Khánh Phong

BS. Mai Khánh Phong là một bác sĩ có vững chuyên môn, nhiều kinh nghiệm. Các bệnh nhân của bác Phong đều chia sẻ rằng đây là phòng khám uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng phục vụ tốt. Bác Phong cùng đội ngũ y bác sĩ đều rất chu đáo, tận tâm và nhiệt tình.

Thông tin liên hệ

Qúy bệnh nhân có nhu cầu khám chữa bệnh, vui lòng liên hệ với phòng khám bác sĩ Phong qua các kênh thông tin:

Qua những thông tin vô cùng hữu ích về đã Phòng khám Da liễu BS Mai Khánh Phong mà Songkhoe.medplus.vn vừa chia sẻ, chúng tôi hi vọng đã giúp đỡ các bạn đã có được những sự lựa chọn tốt nhất về các phòng khám uy tín tại Q.10 để chăm sóc sức khỏe cho chính mình và người thân nhé!

Exit mobile version