Site icon Medplus.vn

Danh sách 3 địa chỉ trị mỡ trong máu uy tín Huyện Bình Chánh

Thiết kế không tên 88 - Medplus

Chế độ ăn uống của chúng ta ngày càng thiếu sự cân bằng, bệnh lý mỡ trong máu cũng bắt nguồn từ đó. Songkhoe.Medplus.vn gửi đến các bạn danh sách 3 địa chỉ điều trị mỡ trong máu uy tín Huyện Bình Chánh để mọi người trong và ngoài khu vực Huyện Bình Chánh cùng tham khảo.

1. Phòng khám Nội tiết – BS. Trương Phước Tân

BS. Trương Phước Tân có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân nên được nhiều người yêu quý. Phòng khám của bác Tân được đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, đây cũng là một trong những địa chỉ khám mỡ trong máu uy tín Huyện Bình Chánh. Phòng khám của bác sĩ Tân luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu và đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người trong khu vực huyện Bình Chánh.

Địa chỉ

Số A8/17 Ấp 1, xã Quy Đức, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0908389351

Danh sách 3 địa chỉ điều trị mỡ trong máu uy tín Huyện Bình Chánh

2. Phòng khám Nội tiết – BS. Huỳnh Thông Minh

Phòng khám Nội tiết – BS. Huỳnh Thông Minh là một nơi khám mỡ trong máu uy tín Huyện Bình Chánh, phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ về nội tiết với giá cả phải chăng, được phụ trách bởi bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản và lâu năm kinh nghiệm trong ngành. Phòng khám được bác trang bị các trang thiết bị hiện đại, tân tiến.

Địa chỉ

A10/4 Khu phố 1, Thị trấn Tân Túc , Huyện Bình Chánh , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 16:45 – 19:45

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân đến trực tiếp phòng khám

3. Phòng khám Nội tiết – BS. Lưu Sanh

BS. Lưu Sanh là một trong những bác sĩ giỏi ở TP.HCM. Phòng khám bác Sanh chuyên khám và điều trị các vấn đề như: tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol, tuyến thượng thận, các rối loạn hormone sinh sản, hạ đường huyết, chậm phát triển, huyết áp thấp, cường tuyến giáp, loãng xương, viêm xương biến dạng, rối loạn tuyến yên, u tuyến yên, rối loạn tuyến thượng thận,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại, nơi đây sẽ là một địa chỉ trị mỡ trong máu uy tín Huyện Bình Chánh, là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Địa chỉ

Số 1A251 ấp 1, xã Phạm Văn Hai, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0908389351

Danh sách 3 địa chỉ điều trị mỡ trong máu uy tín Huyện Bình Chánh

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ trị mỡ trong máu uy tín huyện Bình Chánh để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

Exit mobile version