Site icon Medplus.vn

Danh sách 3 địa điểm khám thai chất lượng tại huyện Nhà Bè mẹ bầu không thể bỏ qua

Phòng khám Sản phụ khoa Siêu âm BS.CKI Đặng Thị Mỹ Gái - Medplus

Nhà Bè là một trong những địa chỉ y tế nằm khá xa trung tâm, cùng với lượng dân cứ khá đông. Chưa kể tại đây cũng có khá nhiều cơ sở y tế “xuất hiện” làm chị em khó tìm được một địa chỉ khám sản phụ khoa chất lượng. Với chia sẻ sau đây Medplus.vn sẽ giới thiệu đến chị em những địa điểm khám thai chất lượng tại huyện Nhà Bè để thăm khám.

1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI Đặng Thị Mỹ Gái

Nhắc đến phòng khám thai uy tín tại huyện Nhà Bè, thì không thể bỏ qua Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm của BS. Đặng Thị Mỹ Gái.

Bác sĩ Đặng Thị Mỹ Gái hiện đang làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ, là một bác sĩ giỏi có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa. Phòng khám Bác sĩ Mỹ Gái thực hiện một số các dịch vụ như khám thai, siêu âm sàng lọc lọc dị tật thai nhi, khám phụ khoa, xét nghiệm pap smear HPV, Xét nghiệm tiền thai & tiền hôn nhân, Tư vấn tiền sản, hiếm muộn,…

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ

Đặt lịch hẹn

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Lê Thị Thu Hương

Phòng Khám Sản Phụ Khoa & Siêu âm – BS. Lê Thị Thu Hương là một trong những Phòng khám thai uy tín ở huyện Nhà Bè và khu vực lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về sản phụ khoa và thai sản.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ

Đặt lịch hẹn

Qua Số điện thoại: 0918556526

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

3. Phòng khám sản phụ khoa ở Nhà Bè –BS. Trần Minh Lương

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ:

Phòng khám sản phụ khoa uy tín huyện Nhà Bè – BS. Trần Minh Lương có cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về sản phụ khoa và thai sản.

Đặt lịch hẹn

Số điện thoại: 0908413488

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa điểm khái thai chất lượng tại huyện Nhà Bè. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám thai uy tín, giá cả phù hợp ở khu vực Nhà Bè và các vùng lân cận trên cả nước.

Exit mobile version