Site icon Medplus.vn

Danh sách 3 nơi khám rối loạn lo âu uy tín quận 9

BS.CKII . Nguyễn Xuân Quốc 1 - Medplus

Dưới đây Songkhoe.medplus.vn giới thiệu những nơi khám rối loạn lo âu uy tín quận 9 để bạn đọc có thể tham khảo, lựa chọn nơi khám và điều trị phù hợp với nhu cầu và tình trạng bệnh tật của mình.

Hiện nay rối loạn lo âu là tình trạng phổ biến ở người trẻ. Nguyên nhân gây hiện tượng này chủ yếu là do căng thẳng, áp lực trong công việc và cuộc sống. Nhận biết được các triệu chứng rối loạn lo âu sẽ giúp người bệnh khám và điều trị kịp thời. Rối loạn lo âu là một trong những dạng rối loạn tâm lý phổ biến. Người bệnh thường có cảm giác lo lắng quá mức đối với một tình huống hoặc sự việc, thậm chí có thể lo lắng rất vô lý. Nếu tình trạng này kéo dài và lặp lại nhiều lần có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của bệnh nhân. Các triệu chứng do rối loạn lo âu gây ra nếu không được nhận diện và điều trị kịp thời, để lâu sẽ dẫn đến trầm cảm, gây ra những hệ quả nghiêm trọng đối với người bệnh và xã hội.

1. Phòng khám rối loạn lo âu uy tín quận 9 – BS. Nguyễn Thị Thu Thảo

BS. Nguyễn Thị Thu Thảo có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân nên được nhiều người yêu quý. Phòng khám rối loạn lo âu – BS. Nguyễn Thị Thu Thảo là địa chỉ khám rối loạn lo âu uy tín quận 9 dành cho mọi người. Phòng khám của BS. Nguyễn Thị Thu Thảo luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu và đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người trong khu vực quận 9.

Phòng khám rối loạn lo âu – BS. Nguyễn Thị Thu Thảo chuyên khám và điều trị các vấn đề về thần kinh như: rối loạn lo âu, đau thần kinh, đau đầu, bệnh rối loạn vận động, đột quỵ, đau cơ, nhược cơ, suy nhược thần kinh, tai biến mạch máu não, nhiễm trùng thần kinh, sa sút trí tuệ…

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ phòng khám

2. Phòng khám rối loạn lo âu uy tín quận 9 – BS.CKII. Nguyễn Xuân Quốc

BS.CKII. Nguyễn Xuân Quốc hiện đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức, bác Quốc có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân nên được nhiều người yêu quý. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác còn mở phòng khám riêng tại quận 9, TP.HCM. Phòng khám BS.CKII. Nguyễn Xuân Quốc là phòng khám rối loạn lo âu uy tín quận 9, nhận được sự lựa chọn của nhiều người. Phòng khám được bác sĩ đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và luôn chấp hành nghiêm túc các quy tắc an toàn y tế do Bộ y tế đề ra.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch khám:

Dịch vụ phòng khám

3. Phòng khám rối loạn lo âu quận 9 – Phòng khám đa khoa Thiên Phúc

Phòng khám đa khoa Thiên Phúc – Khoa thần kinh có trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh. Đội ngũ y bác sĩ khoa thần kinh – Phòng khám đa khoa Thiên Phúc có trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp. Cùng với đội ngũ y tá nhân viên phòng khám, nhà thuốc luôn nhiệt tình, ân cần, tôn trọng, cống hiến và quan tâm chăm sóc bệnh nhân. Nơi đây sẽ là một phòng khám rối loạn lo âu uy tín quận 9 được mọi người tin tưởng lựa chọn đến thăm khám.

Phòng khám đa khoa Thiên Phúc – Khoa thần kinh chuyên khám và điều trị các vấn đề về thần kinh, tâm lý như: rối loạn lo âu, đau thần kinh, đau đầu, bệnh rối loạn vận động, đột quỵ, đau cơ, nhược cơ, suy nhược thần kinh, tai biến mạch máu não, nhiễm trùng thần kinh, sa sút trí tuệ…

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ phòng khám

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám rối loạn lo âu uy tín quận 9. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám rối loạn lo âu chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực TPHCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Exit mobile version