Site icon Medplus.vn

Danh sách 3 nơi siêu âm gan mật uy tín quận Bình Tân

Dưới đây Songkhoe.medplus.vn  xin tổng hợp và chia sẻ Top 3 nơi siêu âm gan mật uy tín quận Bình Tân để quý bạn đọc tham khảo trước khi thăm khám.

Số lượng người mắc các bệnh về gan mật không ngừng tăng lên mỗi năm. Siêu âm gan có thể phân định phân thùy, hạ thùy, hạ phân thùy của gan, dựa trên mối liên quan đến động mạch chủ, tĩnh mạch dưới, tĩnh mạch cửa, tĩnh mạch gan, để phát hiện các bệnh lý, các tổn thương của gan. Hiểu được nhu cầu thăm khám của mọi người Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3 nơi siêu âm gan mật uy tín quận Bình Tân để mọi người trong và ngoài khu vực quận Bình Tân cùng tham khảo.

Ảnh minh họa siêu âm gan mật

1. Bệnh viện Đa khoa quận Bình Tân – Cở sở siêu âm gan mật uy tín quận Bình Tân

Đầu tiên trong danh sách top 3 nơi siêu âm gan mật uy tín quận Bình Tân là bệnh viện Đa khoa quận Bình Tân.  Đội ngũ bệnh viện có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của các bác sĩ. Cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một nơi uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám,chữa các bệnh gan mật.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Bệnh viện Triều An – nơi siêu âm gan mật chất lượng quận Bình Tân

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một nơi siêu âm gan mật chất lượng tại Bình Tân, đó chính là bệnh viện Triệu An. Bệnh viện Triều An là bệnh viện tư nhân đa chuyên khoa sâu đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Bệnh viện được đánh giá là nơi siêu âm gan mật uy tín quận Bình Tân

Bệnh viện Triều An

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

3. Bệnh viện Quốc tế City – nơi siêu âm gan mật uy tín quận Bình Tân

Bệnh viện quốc tế City thuộc top nơi siêu âm gan mật uy tín quận Bình Tân. Bệnh viện Quốc tế City là một bệnh viện đa khoa nằm trong khu Y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm- Sangrila tại quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, một trong sáu bệnh viện tư nhân được Bộ Y tế cấp phép khám chữa bệnh cho người nước ngoài. Mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về gan mật. Bệnh viện được đánh giá là nơi siêu âm gan mật uy tín Bình Tân

Bệnh viện Quốc tế City

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: Mở cửa cả ngày

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các  cơ sở siêu âm gan mật uy tín Quận Bình Tân. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám siêu âm gan mật chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Bình Tân và các vùng lân cận.

Exit mobile version