Site icon Medplus.vn

Danh sách 3 phòng khám nhi khoa uy tín tại Sóc Trăng

Phòng khám nhi khoa tại Sóc Trăng là nơi được khá nhiều người tìm kiếm trong thời gian gần đây, vì thế hôm nay Medplus sẽ giới thiệu cho bạn top 3 phòng khám nhi uy tín tại Sóc Trăng nhé !
Trẻ nhỏ thể chất yếu hơn rất nhiều so với người lớn. Cơ thể đang phát triển, hệ thống miễn dịch chưa hoàn thiện nên dễ mắc bệnh. Sau đây Medplus.vn sẽ cung cấp top 3 bác sĩ nhi khoa giỏi ở Sóc Trăng. Giúp các mẹ có thể tìm được một bác sĩ nhi khoa giỏi, để đưa con em mình đến khám.
     Xem thêm:

Phòng khám nhi khoa của BS Đặng Khánh Linh

Nơi khám nhi khoa uy tín

Đầu tiên Medplus xin được giới thiệu với bạn đọc phòng khám nhi của BS Khánh Linh, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đội ngũ bác sĩ tận tâm cùng với cơ sở vật chất trong phòng khám hiện đại nên hiện tại phòng khám nhi của bác sĩ Linh được mọi người tin tưởng trong khu vực Sóc Trăng

Địa chỉ: 188 Mạc Đĩnh Chi, Khóm 4, Phường 9, TP. Sóc Trăng

Giờ làm việc: Phòng khám thực hiện thăm khám trong các khung giờ cụ thể như sau:

Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám trị bệnh chuyên sâu về khám chuyên nhi khoa cụ thể như:

Bác sĩ Linh

Bệnh Viện Chuyên Khoa Sản Nhi Sóc Trăng

Thứ 2 phải kể đến bệnh viện sản nhi Sóc Trăng, tại bênh viện phòng khám nhi  được trang bị thiết bị đầy đủ cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Hiện nay bệnh viện đang là nơi có nhiều lượt thăm khám nhất nhì tại Sóc Trăng

Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, Phường 5, Sóc Trăng

Giờ làm việc: Thứ Hai – Chủ nhật: Mở cửa cả ngày

Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám trị bệnh chuyên sâu về khám chuyên nhi khoa cụ thể như:

Phòng Khám Nhi Khoa – Bs Lý Quốc Trung

Cuối cùng trong danh sách top 3 là phòng khám nhi khoa của BS Quốc Trung. Như những bác sĩ tận tâm khác, BS Trung là một BS có nhiều kinh nghiệm và tận tâm với bệnh nhân tại khu vực Sóc Trăng. Ngoài ra phòng khám của BS còn là nơi có nhiều trang hiện đại nhất hiện nay. Vì thế phòng khám nhi khoa của BS cũng là nơi có nhiều lượt thăm khám tại đây.

Địa chỉ: 172 Đường Trần Bình Trọng, Phường 2, Sóc Trăng

Giờ làm việc: 

Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám trị bệnh chuyên sâu về khám chuyên nhi khoa cụ thể như:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Phòng khám Nhi Khoa uy tín Tỉnh Sóc Trăng. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám Nhi Khoa chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Sóc Trăng và các quận, huyện lân cận.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version