Site icon Medplus.vn

Danh sách 4 địa chỉ khám ung thư uy tín quận 9

địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín huyện Củ Chi

địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín huyện Củ Chi

Ung thư là một căn bệnh thế kỉ. Ung thư ác tính là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tử vong, rất nguy hiểm. Nhất là trong môi trường ô nhiễm và lối sống không khoa học của người dân hiện nay, bệnh ung thư càng bùng phát. Khi có dấu hiệu bệnh cần đến gấp trung tâm y tế để kiểm tra và điều trị bệnh. Ngoài ra mọi người nên thực hiện tầm soát ung thư định kì để phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Vậy đâu là địa chỉ khám ung thư uy tín hiện nay. Dưới đây là danh sách 4 địa chỉ khám ung thư uy tín quận 9 do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến quý độc giả quan tâm, hi vongj giúp ích cho các độc giả.

1. Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám ung thư uy tín quận 9 phải kể đến Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông.

Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông là bệnh viện uy tín khám điều trị bệnh cho bệnh nhân quận 9. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Bệnh viện đã nhận thăm khám và điều trị cho nhiều ca bệnh ung thư cho người bệnh trên địa bàn quận 9 và mang lại kết quả khả quan cho nhiều người. 

Địa chỉ

50 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

2. Chi Nhánh I Công Ty TNHH Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Hảo

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư uy tín quận 9 là Chi Nhánh I Công Ty TNHH Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Hảo.

Chi Nhánh I Công Ty TNHH Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Hảo là địa điểm khám và điều trị bệnh uy tín quận 9 được mọi người công nhận. Nơi đây có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, thêm và đó là tại bệnh viện có cơ sở vật chất hiện đại để phục vụ việc thăm khám bảo hiểm cho mọi người. Bệnh viện hiện tiếp nhận khám và điều trị nhiều dịch vụ. Trong đó, tầm soát ung thư cũng là một trong những dịch vụ uy tín được mọi người tin tưởng lựa chọn.

Địa chỉ

01B Hoàng Hữu Nam, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

3. Bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư uy tín quận 9 Bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2

Bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2 là một đơn vị khám và điều trị bệnh chuyên ngành ung bướu cho cộng đồng.  Với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao cùng thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện cho kết quả tầm soát nhanh và chính xác. Bệnh Viện được nhiều chị em tin tưởng tìm đến mỗi khi cần chăm sóc sức khỏe phụ sản, tầm soát ung thư vú, ung thư tử cung,… cho chị em quận 9. Cơ sở vật chất của bệnh viện khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Thăm khám và điều trị bệnh ung thư tại đây, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm về bệnh tình của mình. 

Địa điểm

Đường D400, Ấp Cây Dầu, Phường Tân Phú, Quận 9

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám 

4. Bệnh viện quận 9

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ khám ung thư uy tín quận 9 là Bệnh viện quận 9.

Bệnh viện quận 9 từ lâu đã được người dân quận 9 tin tưởng và đến thăm khám điều trị khi có dấu hiệu bệnh. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, luôn vui vẻ với bệnh nhân tạo sự thoải mái cho người bệnh thăm khám. Bệnh viện được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Nhờ hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến giúp tầm soát các bệnh ung thư, phòng khám đã và đang chiếm được lòng tin của nhiều bệnh nhân. 

Địa điểm

387 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: Mở cửa cả ngày

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Số điện thoại: +84 28 3897 3628

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Bệnh viện Quận 9

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 3 cơ sở tầm soát Ung thư vú hàng đầu Quận 10

Lương y Đặng Tiến Hưng với bài thuốc chữa bệnh ung thư gan hiệu quả

Bác sĩ Cơ xương khớp Lương Đình Lâm giỏi ở quận 10

Tìm hiểu 3 địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín Quận Tân Phú

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 4 địa chỉ khám ung thư uy tín quận 9 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn những người đang có nhu cầu hay quan tâm đến ung thư. Mong muốn tìm kiếm địa chỉ tầm soát ung thư uy tín để kiểm tra và chữa trị kịp thời.

Exit mobile version