Site icon Medplus.vn

Danh sách 4 địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 4

địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 10

địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 10

Trong môi trường ô nhiễm như hiện nay, số lượng người mắc bệnh hô hấp ngày càng nhiều. Một trong những phương pháp giúp chuẩn đoán bệnh chính xác là nội soi phổi. Nội soi phổi giúp chuẩn đoán và phát hiện kịp thời bệnh ung thư phổi và điều trị sớm nhất. Vậy đâu là địa chỉ nội soi phổi uy tín các bệnh nhân nên tìm đến. Dưới đây là danh sách 4 địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 4 do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất.

1. Bệnh viện Quận 4

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 4 phải kể đến Bệnh viện Quận 4.

Khoa hô hấp bệnh viện quận 4 còn có máy móc thiết bị để nội soi phổi hiệu quả

Bệnh viện quận 4 là đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Ủy ban nhân dân quận 4. Bệnh viện chịu sự chỉ đạo, hướng dẫn về chuyên môn, kỹ thuật, nghiệp vụ của Sở Y tế thành phố và sự quản lý toàn diện của Ủy ban nhân dân quận 4. Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện có chuyên môn cao, lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Bệnh viện trang bị thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Trong đó có máy móc nội soi phổi chính xác cho bệnh nhân. Phòng khám là địa chỉ nội soi phổi uy tín tại TP.HCM hiện nay.

Địa chỉ

Bệnh viện Quận 4 tọa lạc tại địa chỉ 63-65 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh.

Thời gian khám

Với mong muốn đáp ứng được nhu cầu thăm khám bệnh của người dân trong và ngoài quận. Bắt đầu từ ngày 21/11/2015 bệnh viện đã thực hiện khám chữa bệnh BHYT ngày thứ 7. Và tiến hành khám ngoài giờ từ thứ 2 đến thứ 6.v

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Để đặt lịch khám, bệnh nhận có thể:

2. Phòng khám Đa khoa Đại Học Nguyễn Tất Thành

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 4 là Phòng khám Đa khoa Đại Học Nguyễn Tất Thành.

Phòng khám Đa Khoa quận 4 – Phòng khám Đa khoa Đại Học Nguyễn Tất Thành. Phòng khám có 8 chuyên khoa lâm sàng: nội, ngoại, sản, nhi, da liễu, mắt, tai – mũi – họng, răng – hàm – mặt và 3 khoa cận lâm sàng gồm: siêu âm, xét nghiệm và X-Quang. Máy móc thiết bị tiên tiến như máy nội soi phổi công nghệ mới giúp phát hiện bệnh ung thư phổi nhanh nhất. Các bác sĩ thăm khám tại phòng khám này đến từ các bệnh viên uy tín đã ký kết hợp tác với Trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Đây cũng là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn là nơi thăm khám và nội soi phổi tại TP.HCM.

Địa chỉ

298A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

3. Phòng khám Đa Khoa 123 Vĩnh Hội

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 4 là Phòng khám Đa Khoa 123 Vĩnh Hội.

Phòng khám Đa khoa 123 Vĩnh Hội  là một phòng khám do tư nhân thành lập. Phòng khám Đa khoa Song An nằm trên đường Vĩnh Hội, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, luôn vui vẻ với bệnh nhân tạo sự thoải mái cho người bệnh thăm khám. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Với máy móc thiết bị đầy đủ như máy nội soi phổi tại phòng khám. Bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm về độ chính xác của chuẩn đoán bác sĩ.

Địa điểm

123 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

4. Phòng khám Đa Khoa quận 4 – Phòng khám Đa khoa Thiện Minh

 Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 4 là Phòng khám Đa Khoa quận 4 – Phòng khám Đa khoa Thiện Minh.

Phòng khám Thiện Minh có trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh. Đội ngũ y bác sĩ  phòng khám đa khoa Thiện Minh có trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp. Những bác sĩ tại phòng khám rất có tâm Y đức trong nghề, luôn quan tâm đến từng bệnh nhân. Cùng với đội ngũ y tá nhân viên phòng khám, nhà thuốc luôn nhiệt tình, ân cần, tôn trọng, cống hiến và quan tâm chăm sóc bệnh nhân. Nơi đây sẽ là một phòng khám đa khoa uy tín tại khu vực quận 4 được mọi người tin tưởng đến thăm khám và nội soi phổi.

Địa điểm

006 Tòa Nhà H1, Hoàng Diệu, Phường 9, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Mách bạn 5 địa chỉ nội soi trực tràng uy tín quận Bình Tân

Danh sách các địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 11

10 loại enzym tốt nhất cho sức khỏe tiêu hóa

Phòng khám tai mũi họng BS Hiền quận 7

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 4 địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 4 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những bệnh nhân đang có dấu hiệu bệnh mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và điều trị bệnh.

Exit mobile version