Site icon Medplus.vn

Danh sách 4 nơi khám rối loạn tiền đình uy tín quận Gò Vấp

BS. Trần Mạnh Hùng 2 - Medplus

Dưới đây Songkhoe.medplus.vn giới thiệu những nơi khám rối loạn tiền đình uy tín quận Gò Vấp để bạn đọc có thể tham khảo, lựa chọn nơi khám và điều trị phù hợp với nhu cầu và tình trạng bệnh tật của mình.

Rối loạn tiền đình là bệnh lý gặp ở mọi lứa tuổi nhưng thường gặp nhiều hơn độ tuổi trưởng thành. Rối loạn tiền đình gây mệt mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống.

Nguyên nhân gây bệnh rối loạn tiền đình

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh rối loạn tiền đình:

– Do huyết áp thấp, thiếu máu, tai biến, các bệnh về tim mạch,… gây tắc nghẽn mạch máu.

– Do lo lắng căng thẳng, stress do mất ngủ, áp lực công việc. Stress khiến cơ thể sản sinh một lượng lớn hoocmon cortisol làm gây tổn thương hệ thống thần kinh. Trong đó có dây thần kinh số 8 bị tổn hại, làm cho hệ thống tiền đình nhận được thông tin không chính xác và hoạt động không đúng yêu cầu.

– Do hậu quả của một số bệnh như viêm dây thần kinh, u não, u dây thần kinh, viêm tai giữa,…

– Người cao tuổi bị suy giảm chức năng của một số cơ quan.

– Người quá béo hoặc quá gầy đều có nguy cơ bị mắc bệnh rối loạn tiền đình.

– Người bị mất máu nhiều: Do chấn thương; phụ nữ sau sinh hoặc cũng có thể mắc một bệnh nào đó gây tình trạng nôn ra máu, hoặc đi ngoài ra máu,…

– Quan hệ tình dục không đều đặn.

– Uống quá nhiều rượu bia.

– Cơ thể bị nhiễm độc hóa chất hay do sử dụng thuốc cũng là một trong những nguyên nhân gây rối loạn tiền đình.

1. Phòng khám rối loạn tiền đình uy tín quận Gò Vấp – BS. Trần Mạnh Hùng

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Trần Mạnh Hùng, là một trong những bác sĩ điều trị rối loạn tiền đình hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Hùng chuyên tư vấn và khám các vấn đề về thần kinh: rối loạn tiền đình, đau cột sống, thoát vị đĩa đệm cột sống, tai biến mạch máu não, tăng huyết áp, vữa xơ động mạch, loạn thần kinh chức năng, động kinh, Parkinson, viêm đa dây thần kinh, viêm não tuỷ, các bệnh thoái hoá hệ thần kinh,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám rối loạn tiền đình uy tín tại quận Gò Vấp, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

2. Phòng khám rối loạn tiền đình quận Gò Vấp – BS. Phan Mỹ Hạnh

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám rối loạn tiền đình quận Gò Vấp – BS. Phan Mỹ Hạnh có địa chỉ tại 40/9 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ Hạnh, phòng khám đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua. Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Phòng khám rối loạn tiền đình uy tín quận Gò Vấp – BS. Phan Mỹ Hạnh chuyên khám và chữa các bệnh lý về Thần kinh như: đau cột sống, thoát vị đĩa đệm cột sống, rối loạn tiền đình, tai biến mạch máu não, tăng huyết áp, vữa xơ động mạch, loạn thần kinh chức năng, động kinh, Parkinson, viêm đa dây thần kinh, viêm não tuỷ, các bệnh thoái hoá hệ thần kinh,… Đây là một trong những phòng khám rối loạn tiền đình uy tín, chất lượng quận Gò Vấp

Dịch vụ phòng khám

3. Phòng khám rối loạn tiền đình quận Gò Vấp – BS. Nguyễn Hữu Công

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Nguyễn Hữu Công là một bác sĩ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị các vấn đề về Thần kinh. Hiện tại, bác sĩ Công đang phụ trách chính tại Phòng khám rối loạn tiền đình quận Gò Vấp – BS. Nguyễn Hữu Công

Phòng khám rối loạn tiền đình quận Gò Vấp – BS. Nguyễn Hữu Công có địa chỉ ở số 78-C4 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, đây là một trong những phòng khám rối loạn tiền đình uy tín ở khu vực quận Gò Vấp và các quận lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về rối loạn tiền đình.

Dịch vụ phòng khám

4. Phòng khám rối loạn tiền đình uy tín quận Gò Vấp – BS. Nguyễn Minh Tuấn

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Nguyễn Minh Tuấn là một bác sĩ khám rối loạn tiền đình giỏi, có chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám.

Phòng khám rối loạn tiền đình uy tín quận Gò Vấp – BS. Nguyễn Minh Tuấn có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám về rối loạn tiền đình.

Dịch vụ phòng khám

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám rối loạn tiền đình uy tín quận Gò Vấp . Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám rối loạn tiền đình chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực TPHCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Exit mobile version