Site icon Medplus.vn

Danh sách 5 địa chỉ khám thai uy tín TPHCM

Top 5 địa chỉ khám tiền sản quận 1

Bệnh viện Từ Dũ - Cơ sở 2

Khi bắt đầu mang thai, gia đình luôn mong muốn dõi theo sự phát triển của thai nhi cũng như sức khỏe của thai phụ. Và chắc chắn việc tìm kiếm các địa chỉ khám thai uy tín TPHCM là điều mà các mẹ luôn quan tâm hàng đầu. 

Sau đây, Songkhoe.medplus.vn xin gợi ý một số địa chỉ thăm khám được các mẹ tin tưởng tại TPHCM nhé

1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Nếu chị em đang tìm kiếm phòng khám thai, khám sản phụ khoa giỏi thì có thể tham khảo phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy. Happy Mommy là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TP HCM với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao cùng sự tận tâm, tận tụy với nghề sẽ làm bạn hài lòng. Nơi đây thích hợp cho các chị em muốn khám dịch vụ với chi phí tương đối hợp lý.

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Đội ngũ y bác sĩ Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy giỏi chuyên môn, tận tâm với khách hàng
Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm: Khám thai; Khám phụ khoa; Khám hiếm muộn; Bơm tinh trùng; Thụ tinh trong ống nghiệm; Siêu âm thai 2D/ 3D/ 4D/ 5D; Siêu âm phụ khoa; Tầm soát ung thư cổ tử cung; U nang buồng trứng; Buồng trứng đa nang; Viêm nhiễm phụ khoa; U xơ tử cung. Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

2. Bệnh Viện Từ Dũ – Bệnh viện khám thai uy tín

Nhắc đến địa chỉ khám thai uy tín TPHCM thì đầu tiên phải kể đến tên Từ Dũ, là một bệnh viện có uy tín bậc nhất về khám sản phụ khoa và đỡ sinh nên mỗi ngày bệnh viện đón hàng nghìn lượt thai phụ đến khám thai và sinh nở.

Tuy nhiên, bệnh viện chỉ khám giờ hành chính, các chị em cần chuẩn bị tâm lý xếp hàng chờ đợi khá lâu, mặc dù cũng đã có dịch vụ khám theo yêu cầu. 

Địa chỉ

Số 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Liên hệ đặt lịch khám

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

3. Bệnh viện Phụ Sản MêKông

Đây là bệnh viện được biết với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, do nguồn gốc được tách từ Khoa Phụ Sản của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Hệ thống trang thiết bị hiện đại hỗ trợ tốt nhất cho quá trình khám phai của các mẹ bỉm sữa.

Địa chỉ

243-243A-243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Tân Bình, thành phố Hồ Chí Mình

Thời gian khám

Liên hệ đặt lịch khám

Hình ảnh

4. Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Hùng vương là địa chỉ khám thai uy tín TPHCM với các dịch vụ cực kì nổi bật: phương pháp giảm đau sản khoa, tầm soát ung thư vú, khiếm thính sơ sinh, phòng khám theo hẹn. Được trang bị các thiết bị hiện đại bậc nhất, nhằm phục vụ như cầu thăm khám và điều trị một cách chuẩn xác nhất cùng phương châm “ân cần – tận tình và chu đáo” 

Địa chỉ

128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5

Thời gian khám

Liên hệ đặt lịch khám

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

5. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm

Ngoài bệnh viện, các mẹ có thể tìm đến Phòng khám Sản phụ khoa uy tín tại TPHCM cũng đang được nhiều chị em hiện đang tin tưởng đến thăm khám thai định kỳ. ThS Bác Sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ hiện đang làm việc tại bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Được rất nhiều chị em tin tưởng vì bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo.

Địa chỉ

Số 294 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Liên hệ đặt lịch khám

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

6. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Trần Việt Cường

Là một trong những địa chỉ khám thai uy tín TPHCM. Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám và điều trị các bệnh lí về Sản phụ khoa. Th.BS.Trần Việt Cường luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình và chu đáo, làm bệnh nhân hài lòng khi đến khám tại phòng khám. 

Địa chỉ

Số 07 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Liên hệ đặt lịch khám

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh: 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm để chăm sóc đầy đủ sức khỏe của mẹ và bé thật trọn vẹn nhé

  1. Phòng khám huyết áp uy tín ở Quận 6
  2. Phòng khám phụ khoa uy tín Quận Tân Bình
  3. Phòng khám huyết áp uy tín ở Quận 8 
  4. Phòng khám phụ khoa uy tín Quận Phú Nhuận

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version