Site icon Medplus.vn

Danh sách 5 địa chỉ khám tiền sản uy tín quận Thủ Đức

top 5 địa chỉ khám tiền sản Thủ Đức

Danh sách 5 địa chỉ khám tiền sản uy tín quận Thủ Đức

Ở thời đại khoa học công nghệ phát triển tiên tiến như hiện nay, việc khám tiền sản đã trở thành vấn đề tất yếu trong mỗi cuộc hôn nhân giúp cho sản phụ phát hiện được những triệu chứng bất thường và nguy cơ xấu xảy ra cho mẹ và bé trong quá trình thai nghén, nhằm tìm ra nguyên nhân và biện pháp phòng ngừa, chữa trị kịp thời, hiệu quả. Nắm bắt được nhu cầu khám tiền sản mọi người, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 phòng khám tiền sản uy tín Quận Thủ Đức để mọi người trong và ngoài khu vực Quận Thủ Đức cùng tham khảo.

Địa chỉ khám tiền sản uy tín quận Thủ Đức – Bệnh viện đa khoa quận Thủ Đức

Đầu tiên trong danh sách 5 địa chỉ khám tiền sản uy tín Quận Thủ Đức phải kể đến Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức. 

Trực thuộc Sở Y Tế TP HCM, bênh viện đa khoa khu vực Thủ Đức sở hữu đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm lâu năm trong công tác khám chữa bệnh chuyên khoa khám tiền sản, dần dần nơi đây đã trở thành một trong những địa chỉ khám tiền sản chất lượng tại địa bàn Thủ Đức.

Địa chỉ

Bệnh viện đa khoa quận Thủ Đức tọa lạc tại địa chỉ:

64 Lê Văn Chí, Linh Trung, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của bênh viện như sau:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 12:00; 13:00 – 16:00

 

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của Bệnh viện đa khoa Thủ Đức để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

 

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

028 3722 3556 – Website: Bệnh viện đa khoa Khu Vực Thủ Đức

 

Địa chỉ khám tiền sản uy tín quận Thủ Đức – BS.CKI. Trương Thị Thành

Phòng khám BS.CKI. Trương Thị Thành sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Địa chỉ khám tiền sản uy tín Quận Thủ Đức

Là một bác sĩ “mát tay” lại là bậc thầy có kinh nghiệm lâu năm trong việc khám tiền sản cho chị em phụ nữ, cùng cơ sở vật chất hiện đại và sự tận tâm chu đáo với bệnh nhân, phòng khám BS. Thành đã là địa chỉ khám tiền sản đáng tin cậy của các sản phụ tại khu vực Thủ Đức

Địa chỉ

204 Hoàng Diệu 2, Khu phố 4, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

BS.CKI. Trương Thị Thành – 090 826 35 33

Địa chỉ khám tiền sản uy tín quận Thủ Đức – ThS.BS. Nguyễn Điền

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám tiền sản uy tín Quận Thủ Đức khác: Phòng khám ThS.BS. Nguyễn Điền

ThS.BS. Nguyễn Điền được biết nhờ vào trình độ chuyên môn thuộc top cao và thái độ nhiệt tâm chào đón đối với người bệnh khi tìm đến mình, tạo cho bệnh nhân cảm giác tiện nghi và hài lòng mỗi lần tiếp nhận dịch vụ. Hơn thế, ông không ngừng đổi mới trang thiết bị máy móc khám chữa bệnh để chẩn đoán chính xác tình trạng của bệnh nhận. Điều này khiến bậc phụ huynh tương lai tín nhiệm và đặt phòng khám của BS. Điền là một trong những phòng khám chất lượng và kinh nghiệm trong khu vực.

Địa chỉ

70 Hữu Nghị, Khu phố 3, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức.

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

093 753 55 35 – ThS.BS. Nguyễn Điền 

 

Địa chỉ khám tiền sản uy tín quận Thủ Đức – BS. Nguyễn Thị Cẩm Nhung

Phòng khám được thành lập bởi BS. Cẩm Nhung được quý phụ huynh tin tưởng quận Thủ Đức là địa chỉ khám tiền sản chuyên nghiệp vì đội ngũ khám chữa bệnh chuyên môn cao, và thêm vào đó là thái độ kính nghiệp đối với bệnh nhân, bên cạnh thiết bị y tế hiện đại tiên tiến. 

Địa chỉ

24A Hiệp Bình, khu phố 8, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

08 6680 6282

Địa chỉ khám tiền sản uy tín quận Thủ Đức – BS.CKII. Võ Thị Mỹ Phương

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Địa chỉ khám tiền sản uy tín Quận Thủ Đức là Phòng khám BS.CKII. Võ Thị Mỹ Phương

BS.CKII. Võ Thị Mỹ Phương đã trở thành cái tên không còn xa lạ với các sản phụ trong việc khám tiền sản. Với trình độ chuyên môn đạt chuẩn CKII và nhiều năm kinh nghiệm tại bệnh viện đa khoa Thủ Đức cùng sự nỗ lực nhiệt tình, BS. Phương và phòng khám của bà được đánh giá là một trong những phòng khám tín nhiệm thuộc top uy tín cao trong danh sách ưu tiên của các mẹ bầu.

Địa chỉ

51 Quốc lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

0937 027 270

>>> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về Danh sách 5 địa chỉ khám tiền sản uy tín quận Thủ Đức. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ khám tiền sản chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Thủ Đức và các vùng lân cận trên cả nước.

Exit mobile version