Site icon Medplus.vn

Danh sách 5 địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 9

địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 12

địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 12

Ung thư cổ tử cung là bệnh nguy hiểm thường gặp ở phụ nữ. Ung thư cổ tử cung là bệnh lý ác tính của biểu mô lát (biểu mô vảy) hoặc biểu mô tuyến cổ tử cung. Bệnh xảy ra khi các tế bào phát triển bất thường, nhân lên vô kiểm soát, xâm lấn khu vực xung quanh cũng như di căn tới các bộ phận khác của cơ thể. Bệnh để dài lâu có thể gây vô sinh hay gây tử vong ở phụ nữ, rất nguy hiểm. Cho nên khi có bất kì biểu hiện nào, phụ nữ nên đi khám ngay. Và nên thăm khám sức khỏe định kì để sớm phát hiện và điều trị căn bệnh quái đản này. Vậy đâu là địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín hiện nay. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 9 do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến quý độc giả, hi vọng có thể giúp ích cho các bạn.

1. Bệnh viện quận 9

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 9 Bệnh viện quận 9.

Bệnh viện quận 9 từ lâu đã được người dân quận 9 tin tưởng và đến thăm khám điều trị khi có dấu hiệu bệnh. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, luôn vui vẻ với bệnh nhân tạo sự thoải mái cho người bệnh thăm khám. Bệnh viện được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Hệ thống tầm soát ung thư của bệnh viện tiên tiến hiện đại. Bệnh viện quận 9 đã khám và điều trị nhiều ca ung thư cổ tử cung  và mang lại kết quả khả quan cho nhiều người.

Địa chỉ

387 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: Mở cửa cả ngày

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám

Số điện thoại: +84 28 3897 3628

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Bệnh viện quận 9 đã khám và điều trị nhiều ca ung thư cổ tử cung  và mang lại kết quả khả quan cho nhiều người.

2. Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 9 là Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông.

Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông là bệnh viện uy tín khám điều trị bệnh cho bệnh nhân quận 9. Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Bệnh viện được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Bệnh viện còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Bệnh viện tiếp nhận khám và điều trị nhiều dịch vụ. Trong đó, tầm soát ung thư cổ tử cung cũng là một trong những dịch vụ uy tín được mọi người tin tưởng lựa chọn.

Địa chỉ

50 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Hoàng Lam

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 9 là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Hoàng Lam.

ThS.BS. Nguyễn Hoàng Lam hiện đang làm việc tại bệnh viện quận 9. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám về sản phụ khoa và ung thư cổ tử cung. Phòng khám được trang bị nhiều máy móc hiện đại và đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn, bác sĩ Lan có thể cung cấp cho chị em dịch vụ khám Ung thư cổ tử cung uy tín.

Địa điểm

Số 65/1 Tây Hòa, Khu phố 2, Phường Phước Long A, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

ThS.BS. Nguyễn Hoàng Lam hiện đang làm việc tại bệnh viện quận 9

4. Phòng khám Sản phụ khoa Nhật Quỳnh – ThS.BS. Phạm Quang Nhật

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 9 là Phòng khám Sản phụ khoa Nhật Quỳnh – ThS.BS. Phạm Quang Nhật.

ThS.BS. Phạm Quang Nhật là một trong những bác sĩ phụ khoa giỏi Quận 9, có nhiều năm kinh nghiệm tại bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ là người có tâm Y đức trong nghề, luôn quan tâm đến từng bệnh nhân. Kinh nghiệm chuyên môn cao cùng thái độ tận tâm vì bệnh nhân giúp bác sĩ nhận  được rất nhiều sự tin tưởng từ bệnh nhân. Bác sĩ đã có kinh nghiệm khám chữa các bệnh về phụ khoa, đặc biệt là các liệu pháp khám Ung thư cổ tử cung.  Nên phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được nhiều bệnh nhân quận 9 tin tưởng thăm khám ung thư cổ tử cung.

Địa điểm

địa chỉ 2/1A Lã Xuân Oai, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ hai – Chủ Nhật: 15:00 – 21:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 0907 073 748 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

5. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Ngô Thị Tố Như

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 9 là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Ngô Thị Tố Như.

Bác sĩ Như đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ. Là bác sĩ có chuyên môn có và được nhiều bệnh nhân tin tưởng tại bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ còn làm việc ngoài giờ tại phòng khám riêng tọa lạc tại quận 9 để đáp ứng nhu cầu khám cấp thiết của bệnh nhân. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Đây là địa chỉ uy tín mà chị em hay thăm khám tầm soát ung thư cổ tử cung định kì.

Địa điểm

số 1 Đường 270, Khu nhà ở Nam Hòa, Phường Phước Long A, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 21:00

Chủ Nhật: 09:00 – 11:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Danh sách 4 địa chỉ khám ung thư uy tín quận Thủ Đức

Lương y Đặng Tiến Hưng với bài thuốc chữa bệnh ung thư gan hiệu quả

5 địa chỉ khám Ung thư cổ tử cung uy tín TPHCM

Tìm hiểu 3 địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín Quận Tân Phú

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 9 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn những người đang có nhu cầu hay quan tâm đến ung thư cổ tử cung. Mong muốn tìm kiếm địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín để kiểm tra và chữa trị kịp thời.

Exit mobile version