Site icon Medplus.vn

Danh sách 5 địa chỉ khám ung thư uy tín quận 1 

địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận Bình Thạnh

địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận Bình Thạnh

Ung thư là một căn bệnh thế kỉ. Ung thư ác tính là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tử vong, rất nguy hiểm. Nhất là trong môi trường ô nhiễm và lối sống không khoa học của người dân hiện nay, bệnh ung thư càng bùng phát. Khi có dấu hiệu bệnh cần đến gấp trung tâm y tế để kiểm tra và điều trị bệnh. Ngoài ra mọi người nên thực hiện tầm soát ung thư định kì để phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Vậy đâu là địa chỉ khám ung thư uy tín hiện nay. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám ung thư uy tín quận 1 do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến quý độc giả quan tâm, hi vongj giúp ích cho các độc giả.

1. Bệnh Viện Từ Dũ

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám ung thư uy tín quận 1 phải kể đến Bệnh Viện Từ Dũ.

Bệnh viện Từ Dũ là một trong số những bệnh viện lớn tại TP.HCM. Đây là một bệnh viện có uy tín bậc nhất về khám sản phụ khoa và đỡ sinh nên mỗi ngày bệnh viện đón hàng nghìn lượt thai phụ đến khám thai và sinh nở. Bệnh viện có máy móc thiết bị tiên tiến, hiện đại. Cùng đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Hằng ngày bệnh viện kiểm tra khám và điều tị hàng trăm ca tầm soát ung thư thư liên quan đến sản phụ khoa. Đây là địa chỉ uy tín để các chị em có nhu cầu tầm soát ung thư về sản phụ khoa.

Địa chỉ

Số 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

2. Bệnh viện quận 1

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư uy tín quận 1 là Bệnh viện quận 1.

Bệnh viện quận 1 được phát triển dựa trên cơ sở của Trung tâm Y tế quận 1 trực thuộc Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh và chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Sở Y tế và Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, bênh viện bao gồm khu khám bệnh đa khoa, phòng lưu bệnh, phòng tiểu phẫu và các khu điều trị bệnh truyền nhiễm

Bác sĩ Đỗ Thị Phương Ngoan là một trong những bác sĩ sản phụ khoa uy tín ở TP.HCM. Bác sĩ nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng thăm khám từ nhiều bệnh nhân. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám về sản phụ khoa. Đây là địa chỉ uy tín mà các thai phụ tại TP.HCM  và các quận lân cận ghé thăm khám sức khỏe sinh sản sau sinh.

Địa chỉ

338 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

235 – 237 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

3. Bệnh viện Phụ Sản MêKông

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư uy tín quận 1 là Bệnh viện Phụ Sản MêKông.

Bệnh viện Phụ Sản MêKông với chất lượng thăm khám hàng đầu Việt Nam. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, luôn vui vẻ với bệnh nhân tạo sự thoải mái cho người bệnh thăm khám. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám thường xuyên thực hiện tầm soát ung thư vú, ung thư cổ tử cung,… các loại ung thư cho chị em phụ nữ tại TP.HCM.

Địa điểm

243-243A-243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Tân Bình, thành phố Hồ Chí Mình

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

4. Bệnh viện đa khoa Sài Gòn

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư uy tín quận 1 là Bệnh viện đa khoa Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, luôn vui vẻ với bệnh nhân tạo sự thoải mái cho người bệnh thăm khám. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Đây là địa chỉ khám các loại ung thư uy tín tại TP.HCM. Bệnh viện đã khám và điều trị nhiều ca ung thư và mang lại kết quả khả quan cho nhiều người.

Địa điểm

125 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám và điều trị liên quan đến ung thư như:

Đặt lịch khám

5. Phòng khám Vigor Health

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ khám ung thư uy tín quận 1 là Phòng khám Vigor Health.

Thành lập và hoạt động hơn 9 năm, Phòng khám Vigor Health nằm trong trung tâm Quận 1. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Bầu không khí vui vẻ cùng sự phục vụ chuyên nghiệp là niềm tự hào của phòng khám. Đây là địa chỉ chuyên khám tổng quát và phát hiện các bệnh ung thư cho bệnh nhân. Phòng khám ngày càng tạo được lòng tin nơi người khám.

Địa điểm

 21 Nguyễn Trung Ngạn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Hotline: 1900 1856

Tel: +84 (028) 39115 315

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 3 cơ sở tầm soát Ung thư vú hàng đầu Quận 10

Lương y Đặng Tiến Hưng với bài thuốc chữa bệnh ung thư gan hiệu quả

Bác sĩ Cơ xương khớp Lương Đình Lâm giỏi ở quận 10

Tìm hiểu 3 địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín Quận Tân Phú

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám ung thư uy tín quận 1 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn những người đang có nhu cầu hay quan tâm đến ung thư. Mong muốn tìm kiếm địa chỉ tầm soát ung thư uy tín để kiểm tra và chữa trị kịp thời.

Exit mobile version