Site icon Medplus.vn

Danh sách 5 địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín quận 7

địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín huyện Cần Giờ

địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín huyện Cần Giờ

Vẹo cổ ở trẻ sơ sinh dễ xảy ra khi trẻ phải trải qua một cuộc vượt cạn đầy khó khăn hoặc tư thế của bé trong bụng mẹ không đúng. Hoặc thói quen ngủ không đúng của trẻ nhỏ. Tình trạng này thường không gây đau đớn cho bé, nhưng có thể khiến đầu của bé nghiêng sang một bên, gây mất cân xứng. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và thể trạng của các bé, thậm chí  nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời thì có thể trẻ phải mang dị dạng này đến suốt đời. Vậy đâu là địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín để các bà mẹ tìm đến. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín quận 7 do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ trẻ và độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất.

1. Bệnh viện Pháp Việt- FV

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín quận 7 phải kể đến Bệnh viện Pháp Việt- FV.

Bệnh viện Pháp Việt- FV là nơi được đánh giá là cơ sở y tế chấn thương chỉnh hình đáng tin cậy ở Quận 7, TpHCM. Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Bầu không khí vui vẻ cùng sự phục vụ chuyên nghiệp là niềm tự hào của bệnh viện. Cùng trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang. Đây là địa chỉ  đáng tin cậy của các mẹ có nhu cầu thăm khám bệnh vẹo cổ cho bé.

Địa chỉ

6 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú , Quận 7 , Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Bệnh viện Pháp Việt- FV có thể liên hệ qua Số điện thoại:  028.5411.3333 – 028.5411.3500.

Xem thêm thông tin của phòng khám tại: https://www.fvhospital.com/

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

2. Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín quận 7 là Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare.

Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare là địa chỉ Phòng khám có khoa Chấn thương chỉnh hình đáng tin cậy ở Quận 7. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare từ lâu đã là lựa chọn đáng tin cậy của nhiều mẹ có con nhỏ bị vẹo cổ.

Địa chỉ

Số 152 – đường Nguyễn Lương Bằng- P. Tân Phú,- Q.7- TPHCM

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:00 – 20:00; Thứ Bảy: 08:00 – 17:00; Chủ nhật: 08:00 – 12:00

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare có thể liên hệ qua Số điện thoại: 028 3910 4545

Xem thêm Website phòng khám: https://www.victoriavn.com/

Xem thêm Fanpage phòng khám: https://www.facebook.com/VictoriaHealthcareVietNam/

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

3. Phòng Khám Chấn Thương Chỉnh Hình quận 7.

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín quận 7 là Phòng khám Chấn thương chỉnh hình quận 6 – BS.CKII. Châu Văn Đính.

Phòng khám chấn thương chỉnh hình quận 7 được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, luôn đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Không gian khám chữa rộng rãi, sạch sẽ,… cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên sẽ giúp bệnh nhân luôn có tâm lý thoải mái. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, luôn vui vẻ với bệnh nhân tạo sự thoải mái cho người bệnh thăm khám. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các mẹ có con nhỏ.

Địa điểm

1/18A Đường Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:30

Dịch vụ khám

4. Phòng khám Cơ Xương Khớp, Hô hấp & Lão khoa – BS. Phan Vĩnh Khang

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín quận 7 là Phòng khám Cơ Xương Khớp, Hô hấp & Lão khoa – BS. Phan Vĩnh Khang.

Phòng khám Cơ Xương Khớp, Hô hấp & Lão khoa – BS. Phan Vĩnh Khang là một phòng khám chấn thương chỉnh hình đáng tin cậy ở Quận 7 trong hệ thống các phòng khám Chấn thương chỉnh hình chất lượng tốt ở Tp. Hồ Chí Minh. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Bệnh vẹo cổ ở bé cũng được điều trị hiệu quả tại phòng khám.

Địa điểm

Hẻm 172, 17P/1 Nguyễn Thị Thập, Phường 2, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, đến khám, chữa ở Phòng khám Cơ Xương Khớp, Hô hấp & Lão khoa – BS. Phan Vĩnh Khang có thể liên hệ qua Số điện thoại: 0909.600.219

5. Phòng khám Đa khoa Duy Khang – Khoa Cơ Xương Khớp

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín quận 7 không thể không kể đến Phòng khám Đa khoa Duy Khang – Khoa Cơ Xương Khớp.

Phòng khám Đa khoa Duy Khang – Khoa Cơ Xương Khớp, có địa chỉ 51-53 đường D4 Khu Đô Thị Mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7 , Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám Cơ Xương Khớp uy tín ở quận 7 và các khu vực lân cận. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, luôn vui vẻ với bệnh nhân tạo sự thoải mái cho người bệnh thăm khám. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Phòng khám của được các mẹ thường xuyên đưa con thăm khám các bệnh về xương khớp. Đặc biệt là các bé bị chứng vẹo cổ.

Địa điểm

51-53 đường D4 Khu Đô Thị Mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7 , Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Thông tin về bác sĩ Cơ xương khớp Nguyễn Thành Nhân quận Tân Bình

Mách mẹ 5 địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín quận 10

Cùng tìm hiểu về bác sĩ Nhi khoa Lê Thị Huyền Châu quận Bình Tân

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín quận 7 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những ông bố, bà mẹ đang có con nhỏ bị chứng vẹo cổ, mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và điều trị cho con.

Exit mobile version