Site icon Medplus.vn

Danh sách 5 địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 10

 địa chỉ nội soi amidan uy tín quận Gò Vấp

 địa chỉ nội soi amidan uy tín quận Gò Vấp

Viêm amidan là bệnh thường gặp ở cả người lớn lẫn trẻ em. Bệnh lý này gây đau rát và cảm giác khó chịu ở cổ họng cho người bệnh. Cho nên khi có bất lì dấu hiệu nào về bệnh, bệnh nhân cần đến ngay cơ sở y tế uy tín để thăm khám, thực hiện nội soi amidan để chuẩn đoán và điều trị dứt điểm bệnh lý này. Vậy đâu là địa chỉ nội soi amidan hiện nay. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 10 do Medplus.vn tổng hợp, mong muốn cung cấp đến quý độc giả quan tâm.

1. Phòng khám Tai mũi họng – GS.TS.BS. Trương Minh Ký

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 10 là Phòng khám Tai mũi họng – GS.TS.BS. Trương Minh Ký

Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Trương Minh Ký là một bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao từng công tác tại bệnh viện Đại học Y dược Nancy rồi đến bệnh viện Forbach (tỉnh Moselle, Pháp). Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình.

Phòng khám Tai Mũi Họng – GS.TS.Bác sĩ Trương Minh Ký là một trong những Phòng khám Tai mũi họng lớn trong hệ thống các Phòng khám Tai mũi họng uy tín quận 10 ở Hồ Chí Minh. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám đã khám nội soi amidan và điều trị nhiều ca viêm amidan và mang lại kết quả khả quan cho nhiều người.

Phòng khám Tai mũi họng – GS.TS.BS. Trương Minh Ký là địa chỉ nội soi amidan uy tín

Địa chỉ

Số 201 Đường 3 tháng 2, Phường 9, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

2. Phòng khám Tai Mũi Họng – ThS.BS. Nguyễn Trương Khương

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 10 là Phòng khám Tai Mũi Họng – ThS.BS. Nguyễn Trương Khương.

ThS.BS. Nguyễn Trương Khương được đánh giá là bác sĩ có chuyên môn cao trong khoa tai mũi họng hiện nay. Bác sĩ còn không ngừng học tập và nghiên cứu những công nghệ tiên tiến và cách điều trị bệnh mới để điều trị hiệu quả cho bệnh nhân của mình. Phòng khám Tai Mũi Họng – ThS.BS. Nguyễn Trương Khương là một trong những Phòng khám Tai mũi họng lớn trong hệ thống các phòng khám Tai mũi họng uy tín quận 10. Phòng khám sẽ là địa chỉ uy tín thăm khám nội soi amidan cho bệnh nhân tại TP.HCM hiện nay

ThS.BS. Nguyễn Trương Khương là bác sĩ có chuyên môn cao

Địa chỉ

56/62 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

3. Phòng khám Tai Mũi Họng – PGS.TS.BS. Lâm Huyền Trân

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 10 là Phòng khám Tai Mũi Họng – PGS.TS.BS. Lâm Huyền Trân.

Bác sĩ Lâm Huyền Trân hiện đang công tác tại  khoa Tai mũi họng – Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM cơ sở 1 và còn là trưởng khoa Liên chuyên khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Bác sĩ là người có tâm Y đức trong nghề, luôn quan tâm đến từng bệnh nhân. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám về tai mũi họng. Đặc biệt là nội soi amidan để chuẩn đoán và điều trị bệnh amidan cho bệnh nhân. Phòng khám là địa chỉ uy tín để các bệnh nhân có nhu cầu thực hiện nội soi amidan và chữa trị kịp thời.

Địa điểm

194/46 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

4. Phòng khám Tai Mũi Họng – TS.BS. Nguyễn Ngọc Minh

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 10 là Phòng khám Tai Mũi Họng – TS.BS. Nguyễn Ngọc Minh.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Ngọc Minh hiện đang làm việc tại bệnh viện Quốc tế City và là bác sĩ chuyên môn Tai Mũi Họng của  Phòng khám Tai Mũi Họng – TS.BS. Nguyễn Ngọc Minh. Ngoài ra, bác sĩ Minh còn là giảng viên khoa Tai Mũi Họng tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Bác sĩ nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng thăm khám từ nhiều bệnh nhân. Bác sĩ còn làm việc ngoài giờ tại phòng khám riêng tọa lạc tại quận 10 để đáp ứng nhu cầu khám cấp thiết của bệnh nhân. Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân tại TP.HCM có nhu cầu nội soi amidan.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Ngọc Minh là người có kinh nghiệm dày dặn trong khám và chữa trị bệnh viêm amidan

Địa điểm

64 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn

5. Phòng khám Tai Mũi Họng – BS.CKII. Nguyễn Anh Võ

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 10 là Phòng khám Tai Mũi Họng – BS.CKII. Nguyễn Anh Võ.

BS.CKII. Nguyễn Anh Võ hiện là bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng giỏi ở TPHCM, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị các vấn đề về tai mũi họng. Bác sĩ đã từng làm việc tại nhiều cơ sở y tế lớn tại TP.HCM và đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ chuyên môn của bác sĩ. Phòng khám Tai Mũi Họng – BS.CKII. Nguyễn Anh Võ thuộc top phòng khám uy tín tại TP.HCM hiện nay. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn sáng suốt của các bệnh nhân bị viêm amidan đế đây để nội soi amidan.

Địa điểm

104/15 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ 2 – Chủ nhật: 14h00 – 21h00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ nội soi phổi uy tín huyện Hóc Môn

Bỏ túi 3 địa điểm tầm soát ung thư cổ tử cung huyện Cần Giờ

5 địa chỉ khám Ung thư cổ tử cung uy tín TPHCM

Top 5 địa chỉ khám u xơ tử cung uy tín quận 10

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 10 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn những người đang có nhu cầu hay quan tâm đến ung thư cổ tử cung. Mong muốn tìm kiếm địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín nội soi để kiểm tra và chữa trị kịp thời.

Exit mobile version