Site icon Medplus.vn

Danh sách 5 địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 5

địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 10

địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 10

Trong môi trường ô nhiễm như hiện nay, số lượng người mắc bệnh hô hấp ngày càng nhiều. Một trong những phương pháp giúp chuẩn đoán bệnh chính xác là nội soi phổi. Nội soi phổi giúp chuẩn đoán và phát hiện kịp thời bệnh ung thư phổi và điều trị sớm nhất. Vậy đâu là địa chỉ nội soi phổi uy tín các bệnh nhân nên tìm đến. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 5 do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất.

1. Phòng khám Thăm dò chức năng Hô hấp – BV Đại Học Y Dược TP.HCM

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 5 phải kể đến Phòng khám Thăm dò chức năng Hô hấp – BV Đại Học Y Dược TP.HCM.

Phòng khám thăm dò chức năng Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh có nhiệm vụ thực hiện các xét nghiệm về thăm dò chức năng, đặc biệt là lĩnh vực hô hấp. Trong đó có nội soi phổi và chuẩn đoán chính xác bệnh. Bên cạnh đó, khoa còn tham gia khám và điều trị các bệnh lý hô hấp không lây. Ngay từ khi mới thành lập, Phòng khám là địa chỉ nội soi phổi uy tín tại TP.HCM hiện nay.

Địa chỉ

Số 215 Hồng Bàng – Tầng trệt khu B, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 17:00

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 5

2. Phòng khám Hô hấp quận 5 – Phòng khám Lao Hùng Vương

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 5 là Phòng khám Hô hấp quận 5 – Phòng khám Lao Hùng Vương.

Phòng khám Lao Hùng Vương là một trong những phòng khám hô hấp tốt nhất ở quận 5 và được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám thường xuyên. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám có dịch vụ thăm khám nội soi phổi uy tín được nhiều người lựa chọn.

Địa chỉ

Số 106 – 108 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Liên hệ

Phòng khám Lao Hùng Vương là một trong những phòng khám nội soi phổi uy tín

3. Phòng khám Hô hấp quận 5 – TS.BS. Nguyễn Huy Dũng

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 5 là Phòng khám Hô hấp quận 5 – TS.BS. Nguyễn Huy Dũng.

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Huy Dũng là một trong những bác sĩ hô hấp uy tín ở TP.HCM. Bác sĩ Dũng đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở các bệnh viện lớn, nhỏ khác nhau và hiện đang là Giám đốc Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám về hô hấp. Với máy móc thiết bị đầy đủ như máy nội soi phổi tại phòng khám. Ngày càng có nhiều bệnh nhân lựa chọn nội soi phổi tại phòng khám.

Địa điểm

Số 21 Mạc Thiên Tích, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Liên hệ

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Huy Dũng là một trong những bác sĩ nội soi phổi uy tín tại TP.HCM

4. Phòng khám Hô hấp quận 5 – BS. Võ Đức Chiến

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 5 là Phòng khám Hô hấp quận 5 – BS. Võ Đức Chiến.

Bác sĩ Chiến là một bác sĩ hô hấp uy tín, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn tận tình, chu đáo, hết lòng trong công việc cũng như đối với bệnh nhân. Phòng khám của bác được trang bị hệ thống máy móc, cơ sở vật chất hiện đại cùng trang thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình chẩn đoán bệnh lý trở nên chính xác và hiệu quả. Đặc biệt là máy nội soi phổi chuẩn đoán bệnh uy tín cho bệnh nhân. Nơi đây sẽ là một phòng khám đa khoa uy tín tại khu vực quận 5 được mọi người tin tưởng đến thăm khám và nội soi phổi.

Địa điểm

Số 281/5D Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Liên hệ

5. Phòng khám Hô hấp quận 5 – BS.CKII. Nguyễn Văn Tẩn

 Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 5 là Phòng khám Hô hấp quận 5 – BS.CKII. Nguyễn Văn Tẩn.

BS.CKII. Nguyễn Văn Tẩn đã có nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh Lao phổi và hiện đang công tác tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Bác nổi tiếng là một vị bác sĩ Hô hấp giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và hết lòng vì tính mạng bệnh nhân. Bác sĩ còn không ngừng học tập và nghiên cứu những công nghệ tiên tiến và cách điều trị bệnh mới để điều trị hiệu quả cho bệnh nhân của mình. Bác sĩ là người có tâm Y đức trong nghề, luôn quan tâm đến từng bệnh nhân. Bác sĩ còn làm việc ngoài giờ tại phòng khám riêng tọa lạc tại quận 5 để đáp ứng nhu cầu khám cấp thiết của bệnh nhân. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân có nhu cầu nội soi phổi.

Địa điểm

Chung cư Hùng Vương, Số 005, Lô A, Đường Đặng Thái Thân, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh 

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Liên hệ

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Mách bạn 5 địa chỉ nội soi trực tràng uy tín quận Bình Tân

Danh sách các địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 11

10 loại enzym tốt nhất cho sức khỏe tiêu hóa

Phòng khám tai mũi họng BS Hiền quận 7

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 5 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những bệnh nhân đang có dấu hiệu bệnh mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và điều trị bệnh.

Exit mobile version