Site icon Medplus.vn

Danh sách 5 địa chỉ siêu âm thai uy tín quận Thủ Đức

địa chỉ siêu âm doppler uy tín TP.HCM

địa chỉ siêu âm doppler uy tín TP.HCM

Siêu âm thai là phương pháp giúp các ông bố bà mẹ có thể nắm bắt tình trạng sức khỏe của thai nhi. Hiện tại, đã phát triển nhiều hình thức siêu âm hiện đại như: siêu âm 2D, 3D, 4D, để các bà mẹ có thể thoải mái lựa chọn, những phương pháp siêu âm này giúp cha mẹ thấy được những khoảnh khắc diệu kì của các bé khi còn trong bụng mẹ. Vậy đâu là địa chỉ siêu âm thai uy tín cho các bà mẹ tìm đến để kiểm tra sức khỏe thai nhi định kỳ. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ siêu âm thai uy tín quận Thủ Đức do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các ông bố bà mẹ và các độc giả quan tâm, hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn.

1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Võ Thị Mỹ Phương

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ siêu âm thai uy tín quận Thủ Đức phải kể đến Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Võ Thị Mỹ Phương.

Với chuyên khoa về sản phụ khoa phòng khám của bác sĩ Võ Thị Mỹ Phương là lựa chọn của các chị em phụ nữ. Bên cạnh đó phòng khám còn cung cấp dịch vụ khám thai định kỳ, tư vấn dinh dưỡng thai, siêu âm thai quận Thủ Đức cực tốt. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Võ Thị Mỹ Phương có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm chuyên môn. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Thăm khám và điều trị bệnh tại đây, các mẹ có thể hoàn toàn an tâm về sức khỏe thai kì.

Địa chỉ

 Số 51 Quốc lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Võ Thị Mỹ Phương có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm chuyên môn.

2. Phòng khám Sản phụ khoa MIA – BS.CKI. Phạm Thị Hồng Loan

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm thai uy tín quận Thủ Đức là Phòng khám Sản phụ khoa MIA – BS.CKI. Phạm Thị Hồng Loan.

Phòng khám Sản phụ khoa MIA- Nhóm bác sĩ bệnh viện Từ Dũ. Với đội ngũ nhóm các bác sĩ giỏi làm việc tại Khoa Sản phụ khoa Bệnh viện Từ Dũ, phòng khám luôn là địa chỉ khám và siêu âm thai cực kỳ uy tín. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại như siêu âm 4d, 5d phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Đây là địa chỉ chị em hay lui tới để siêu âm thai và chăm sóc sức khỏe thai kì.

Địa chỉ

489A QL13, Hiệp Bình Đức, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:30

Sáng thứ Bảy: 8:00 – 11:30

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Hướng dẫn đặt lịch hẹn

Website: http://sanphukhoamia.com

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Với đội ngũ nhóm các bác sĩ giỏi làm việc tại Khoa Sản phụ khoa Bệnh viện Từ Dũ

3. Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Nguyễn Thị Cẩm Nhung

Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Nguyễn Thị Cẩm Nhung cũng nằm trong danh sách top địa chỉ siêu âm thai uy tín quận Thủ Đức .

S. Nguyễn Thị Cẩm Nhung có chuyên môn là: Cấp cứu ban đầu về sản, phụ khoa. Là bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm tỏng sản phụ khoa, bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng và thăm khám. Đặc biệt là tại phòng khám tư của bác sĩ tại quận Thủ Đức. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Thăm khám và siêu âm thai tại đây, các mẹ có thể hoàn toàn an tâm.

Địa chỉ

16A đường 25 (Phạm Văn Đồng), Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám qua điện thoại: 097 520 03 83

4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Trần Thị Như Phương

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm thai uy tín quận Thủ Đức là Phòng khám Sản phụ khoa Thu Sương.

Với nhiều năm kinh nghiệm là bác sĩ sản phụ khoa giỏi. Bác sĩ Trần Thị Như Phương được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và yêu mến. Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ thuộc top phòng khám uy tín tại TP.HCM hiện nay. Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Cùng máy móc thiết bị hiện đại, nhiều mẹ bầu đã tin tưởng siêu âm thai và thăm khám định kỳ tại đây.

Địa Chỉ

 624 Quốc Lộ 13, KP4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh 

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 18:30 – 20:30

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

5. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Tô Thị Trâm Anh

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ siêu âm thai uy tín quận Thủ Đức là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Tô Thị Trâm Anh.

ThS.BS. Tô Thị Trâm Anh đã có nhiều kinh nghiệm trong nghề cũng như từng nghiên cứu, học tập về các phương pháp khám chữa bệnh khác nhau nên bệnh nhân đều cảm thấy tin tưởng khi đến khám và siêu âm thai ở phòng khám bác Trâm Anh. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám của bác sĩ thuộc top phòng khám sản phụ khoa uy tín tại quận Thủ Đức – TP.HCM.

Địa Chỉ

Số 450/8 Tô Ngọc Vân, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Ba – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Hướng dẫn đặt lịch hẹn!

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

ThS.BS. Tô Thị Trâm Anh đã có nhiều kinh nghiệm trong nghề

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Mách nhỏ 5 địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 8

Tìm hiểu 4 địa chỉ tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận Bình Tân cho các mẹ bầu

Mang thai và những điều cần biết 

Bà bầu uống hà thủ ô trong thai kỳ được không?

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ siêu âm thai uy tín quận Thủ Đức hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những ông bố, bà mẹ trẻ đang có nhu cầu kiểm tra sức khỏe con yêu mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và theo dõi thai kì.

Exit mobile version