Site icon Medplus.vn

Danh sách 5 địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Hóc Môn

địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Hóc Môn

địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Hóc Môn

Trong quá trình mang thai của các mẹ bầu, việc siêu âm thai định kì là rất quan trọng. Một trong số đó là siêu âm tim thai. Siêu âm tim thai nhằm đánh giá tình trạng tim mạch của bào thai như: nhịp tim, chức năng tim thai… Từ đó giúp phát hiện những dị tật tim bẩm sinh của ở trẻ khi còn trong bụng mẹ. Kịp thời can thiệp điều trị ngay từ giai đoạn đầu của thai kỳ. Vậy đâu là địa chỉ siêu âm tim thai uy tín cho các mẹ bầu. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Hóc Môn do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bà mẹ trẻ và các độc giả quan tâm.

1. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Mai An – Tân Thới Nhì, Hóc Môn

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Hóc Môn phải kể đến Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Mai An – Tân Thới Nhì, Hóc Môn.

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Mai An nhận được lời khen từ nhiều chị em phụ nữ. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác, Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các thai phụ có nhu cầu siêu âm tim thai.

Địa chỉ

Quốc Lộ 22, Ấp Nhị Tân 1, Xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

Điện thoại: 093 727 88 86

2. Phòng khám phụ khoa – Bác sĩ Nguyễn Thị Đài Trang – Bà Điểm, Hóc Môn

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Hóc Môn là Phòng khám phụ khoa – Bác sĩ Nguyễn Thị Đài Trang – Bà Điểm, Hóc Môn.

Bác sĩ Nguyễn Thị Đài Trang hiện giữ chức vụ Trưởng khoa Phụ sản tại Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn. Là bác sĩ nổi tiếng có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh liên quan đến sản phụ khoa. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện bác sĩ Nguyễn Thị Đài Trang còn mở phòng khám tư tại nhà. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Phòng khám luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc khám và siêu âm tim thai trong suốt thời gian mang thai.

Địa chỉ

35/5c đường, Đường Nguyễn Thị Huê, ấp Đông Lân, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật” 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Điện thoại: 093 727 88 86

Đặt lịch : layso.vn/bsnguyenthidaitrang.

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Bác sĩ Nguyễn Thị Đài Trang hiện giữ chức vụ Trưởng khoa Phụ sản tại Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn.

3. Phòng khám sản phụ khoa Hóc Môn – BS CKII Phạm Mỹ Duyên

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Hóc Môn là Phòng khám sản phụ khoa Hóc Môn – BS CKII Phạm Mỹ Duyên.

Bác sĩ Phạm Mỹ Duyên là bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa. Bác sĩ là người có tâm Y đức trong nghề, luôn quan tâm đến từng bệnh nhân. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám của các thai phụ khu vực huyện Hóc Môn. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các thai phụ khi có nhu cầu siêu âm thai hay siêu âm tim thai chính xác.

Địa điểm

27 Đường Lê Lợi, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

 Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Điện thoại: 028 3710 3452

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Phạm Mỹ Duyên

4. Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm- BS.CKII . Huỳnh Văn Nhàn

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Hóc Môn là Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm- BS.CKII . Huỳnh Văn Nhàn.

Bác sĩ Chuyên khoa II Huỳnh Văn Nhàn là một trong những bác sĩ sản phụ khoa có tiếng tăm ở bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ được đánh giá là bác sĩ có chuyên môn cao trong sản phụ khoa. Bác đã tiếp nhận và chữa trị cho nhiều bệnh nhân đến thăm khám. Phòng khám của bác sĩ Nhàn được xem là một trong những phòng khám sản phụ khoa, khám thai tốt ở Hóc Môn. Bầu không khí vui vẻ cùng sự phục vụ chuyên nghiệp là niềm tự hào của phòng khám.

Địa điểm

Số 1/202 Khu phố 7, Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:30

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Điện thoại: 028 3710 0724

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Bác sĩ Chuyên khoa II Huỳnh Văn Nhàn

5. Phòng khám thai Hóc Môn – Bác sĩ Đỗ Thị Minh Hiền

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Hóc Môn là Phòng khám thai Hóc Môn – Bác sĩ Đỗ Thị Minh Hiền.

Bác sĩ Đỗ Thị Minh Hiền có kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại Khoa Sản, Bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng thăm khám từ nhiều bệnh nhân. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ tại huyện Hóc Môn được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám. Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Phòng khám là địa chỉ uy tín để các sản phụ thực hiện siêu âm tim thai chính xác.

Địa điểm

14/8D Đặng Thúc Vịnh, ấp Trung Đông, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Điện thoại: 0918077080

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín quận 1

Danh sách 5 địa chỉ siêu âm tim thai uy tín quận 10

Bác sĩ Cơ xương khớp Lương Đình Lâm giỏi ở quận 10

Mách bạn [Top 5] địa chỉ siêu âm 5D uy tín TP.HCM

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Hóc Môn hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – mẹ bầu đang có nhu cầu siêu âm tim thai và chăm sóc sức khỏe thai kì, mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám.

Exit mobile version