Site icon Medplus.vn

Danh sách 5 nơi khám mắt trẻ em uy tín huyện Hóc Môn

Phòng khám mắt trẻ em – BS.CKII . Huỳnh Thị Tố Hảo - Medplus

Dưới đây Songkhoe.medplus.vn giới thiệu những nơi khám mắt trẻ em uy tín huyện Hóc Môn để bạn đọc có thể tham khảo, lựa chọn nơi khám và điều trị phù hợp với nhu cầu và tình trạng bệnh tật của mình.

Đôi mắt sáng khỏe là tiền đề để một đứa trẻ học tập tốt, hòa nhập tốt với cộng đồng. Thế nhưng, nhiều người vẫn chưa chú ý đến việc khám mắt cho trẻ. Mọi người thường chỉ đưa trẻ đi khám mắt khi có dấu hiệu rõ rệt nào đó: trẻ sưng đau mắt, đỏ mắt… kèm theo quấy khóc (nếu trẻ còn nhỏ). Tầm soát mắt cho trẻ là vấn đề cần được quan tâm hơn, giúp phát hiện sớm và kịp thời các bệnh về mắt ở trẻ để trẻ có đôi mắt khỏe mạnh.

Ở trẻ em (dưới 3 tuổi), đưa trẻ đi khám mắt có thể giúp phát hiện sớm các bệnh về mắt phổ biến ở trẻ em như tật khúc xạbệnh lác (lé), giảm thị lực (mắt lười). Khám mắt cho trẻ cũng giúp loại trừ các bệnh hiếm gặp hơn như đục thủy tinh thể bẩm sinh và u nguyên bào võng mạc (khối u mắt). Dù đôi khi việc khám mắt cho trẻ không ra bệnh gì, chỉ là người mẹ lo lắng quá thì việc khám mắt cho trẻ vẫn là cần thiết, giúp người mẹ giải tỏa lo lắng của mình.

1. Phòng khám Nhi khoa – BS. Nguyễn Ngọc Tú Anh

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tú Anh là Bác sĩ tại Khoa Vi Sinh, Bệnh viện Nhi Đồng 1. Bác sĩ Tú Anh có chuyên môn trong việc chẩn đoán các triệu chứng của trẻ và đưa ra các phương điều trị phù hợp và hiệu quả. Phòng khám bác sĩ Tú Anh làm việc ngoài giờ các ngày trong tuần.

Phòng Khám mắt trẻ em uy tín huyện Hóc Môn – BS. Nguyễn Ngọc Tú Anh có địa chỉ ở số 93/5 Tổ 10, Ấp Vạn Hạnh, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh là một trong những Phòng khám nhi khoa lớn và uy tín ở huyện Hóc Môn và khu vực lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để phụ huynh đưa trẻ đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về nhi khoa.

2. Phòng khám Nhi khoa uy tín – BS.CKII. Huỳnh Thị Tố Hảo

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Huỳnh Thị Tố Hảo là bác sĩ giỏi có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý về Nhi khoa, hiện tại bác sĩ Tố Hảo đang là Phó khoa, Khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môn. Bác sĩ Tố Hảo ngoài chuyên môn của mình còn là thái độ tận tâm cùng các bé nên có thể mang đến sự an tâm cho ba mẹ khi đưa các bé đến thăm khám tại phòng khám mắt trẻ em uy tín huyện Hóc Môn.

3. Phòng khám Nhi khoa uy tín – BS. Bùi Đoàn Xuân Linh

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Bùi Đoàn Xuân Linh hiện đang là Trưởng khoa Xét nghiệm Huyết học – Truyền máu, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (Cơ sở Bình Chánh). Bác sĩ Xuân Linh là bác sĩ có chuyên môn cao trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý ở trẻ nhỏ và kinh nghiệm làm việc lâu năm của bác sĩ Xuân Linh mang đến sự an tâm dành cho ba mẹ khi đưa các bé đến thăm khám tại phòng khám mắt trẻ em uy tín huyện Hóc Môn – BS. Bùi Đoàn Xuân Linh

4. Phòng khám mắt trẻ em – BS.CKI. Nguyễn Châu Như Hằng

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Bác sĩ Chuyên khoa I – Nguyễn Châu Như Hằng là một bác sĩ có chuyên môn cao, hiện đang làm việc tại bệnh viện Nhi Đồng 1 và phụ trách chính tại phòng khám Nhi khoa – BS.CKI. Nguyễn Châu Như Hằng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Như Hằng chuyên khám và điều trị các vấn đề về khám mắt trẻ em.

Phòng khám Nhi khoa – BS.CKI. Nguyễn Châu Như Hằng nằm tại địa chỉ số 18/19 Khu Dân cư Đại Hải, Phan Văn Hớn, Ấp 7, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ về nhi khoa. Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình, tận tâm và làm khách hàng hài lòng khi đến khám.

5. Phòng khám mắt trẻ em uy tín – BS. Cao Minh Hiệp

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Bác sĩ Cao Minh Hiệp là một bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, hiện đang làm việc tại bệnh viện Nhi Đồng 1 – TP HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Minh Hiệp chuyên khám và điều trị các vấn đề về nhi khoa

Phòng khám mắt trẻ em uy tín huyện Hóc Môn – BS. Cao Minh Hiệp nằm tại địa chỉ số 81/6B ấp Vạn Hạnh, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP.HCM. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ khám bệnh ở trẻ. Nhiều phụ huynh dẫn trẻ đến khám đều rất hài lòng vì bác sĩ rất tận tình, vui vẻ

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các nơi khám mắt trẻ em uy tín huyện Hóc Môn. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám mắt trẻ em chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực huyện Hóc Môn và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version