Site icon Medplus.vn

Danh sách 5 nơi khám Tiền sản uy tín Quận 10

BS.CKII . Phạm Thị Ngọc Điệp - Medplus

Hôm nay songkhoe.medplus.vn muốn giới thiệu đến các bạn danh sách những địa chỉ khám Tiền sản uy tín Quận 10.

Khám tiền sản chính lả việc khám sức khỏe trước khi mang bầu với mục đích kiểm tra các vấn đề bất thường và nguy cơ xấu xảy ra cho mẹ và bé trong quá trình thai nghén. Các nghiên cứu đã cho biết trên 4000 các bất thường của thai nhi và trẻ sơ sinh có thể gặp, nguyên nhân gây ra do yếu tố di truyền, môi trường, các bệnh lý của bố mẹ hoặc không rõ nguyên nhân.

Bác sĩ sẽ dựa vào các kết quả sau khi thăm khám, để đưa ra lời khuyên cho các cặp vợ chồng lựa chọn thời điểm mang thai phù hợp. Trong quá trình tư vấn, nếu bạn đang thắc mắc xoay quanh việc mang bầu như chế độ dinh dưỡng bà bầu, các loại thuốc nên sử dụng thì bạn có thể hỏi ý kiến của bác sĩ phụ trách khám.

Khám tiền sản gồm những bước nào?

  • Một bước quan trọng của việc khám tiền sản chính là bác sĩ sẽ khám tổng quát sức khỏe của bạn để có các chỉ số về cân nặng, chiều cao, BMI, huyết áp, nhịp tim, tuyến vú, tuyến giáp, vùng bụng, vùng chậu và tử cung,…phục vụ cho các bước tiếp theo.
  • Tiếp theo, bác sĩ sẽ hỏi bạn kỹ lưỡng về các vấn đề xoay quanh kinh nguyệt để từ đó xác định chính xác chu kì của bạn, tính ngày rụng trứng và tư vấn thời gian quan hệ nhanh có thai nhất.
  • Kiểm tra lịch sử tiêm phòng của bạn. Nếu bạn chưa tiêm phòng sởi, thủy đậu, bạch hầu, ho gà, lao và uốn ván thì bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên nên tiêm phòng cho bạn trước khi quyết định mang bầu 1 tháng.

1. Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII. Phạm Thị Ngọc Điệp

Phòng khám Phụ khoa ngoài giờ được thành lập từ năm 1990 đến nay.  Với đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ vượt mong đợi thì nơi này luôn nhận được sự tín nhiệm của các mẹ bầu. Tại đây, các mẹ bầu luôn nhận được sự ân cần trong việc chăm sóc bé từ trong bụng mẹ. Vì thế Phòng khám Sản phụ khoa của Bác sĩ Điệp luôn nằm trong top những địa điểm khám tiền sản uy tín quận 10.

Địa Chỉ

Số 271 Nguyễn Duy Dương , Phường 4, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:30
Thứ Bảy: 08:00 – 10:00 ; 17:00 – 20:00
Chủ Nhật: Theo lịch hẹn

Đặt lịch khám

Phòng khám Sản phụ khoa – BS – CKII. Phạm Thị Ngọc Điệp

Hình ảnh

2. Phòng khám Sản phụ khoa – Bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi

Bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi là bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại Bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Nhi từng tham gia nhiều khóa đào tạo tại nước ngoài và nắm bắt tốt các kiến thức và kỹ năng học được. Nhờ đó chuyên môn của bác sĩ Nhi được đánh giá cao. Đến nay bác sĩ đã giúp cho rất nhiều chị em cải thiện sức khỏe sinh sản và các vấn đề phụ khoa.

Bề dày kinh nghiệm của Bác sĩ Nhi mang đến cho chị em một chất lượng dịch vụ thăm khám không thể không hài lòng. Phòng khám Sản phụ khoa của Bác sĩ Nhi được xem chất lượng nổi bật trong những phòng khám tiền sản uy tín quận 10

Địa chỉ

315 Cách mạng tháng tám, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 7: 17h – 21h, Chủ Nhật : 8h – 11h

  • Thứ Hai – Thứ Năm: 17:30 – 21:00
  • Thứ Sáu: 18:00 – 21:00
  • Thứ Bảy: 08:00 – 11:00

Đặt lịch khám

0913.808.294

Hình ảnh

3. Phòng khám Sản Phụ khoa – Bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy

Phòng khám do bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy phụ trách về chuyên môn. Bác sĩ Thủy có bằng Tiến sĩ và được biết đến là tác giả của khoảng 20 nghiên cứu khoa học. Ngoài ra, bác sĩ Thủy còn tham gia Hội Siêu âm Sản phụ khoa thế giới.

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Tạ Thị Thu Thủy được thành lập và cấp phép hoạt động vào ngày 5 tháng 11 năm 2013. Phòng khám cung cấp nhiều dịch vụ như khám thai định kì, siêu âm sản khoa, chữa viêm âm đạo, u xơ tử cung… Có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn nên Bác sĩ Thủy được xem là “mát tay” với các chị em gặp vấn đề phụ khoa hay thai kỳ. Phòng khám của bác luôn lọt top những phòng khám tiền sản uy tín khu vực quận 10

Địa chỉ

BB2 – Khu cư xá Bắc Hải, Đường Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Thời gian làm việc

Thứ Hai, Tư, Sáu : 17:00 – 20:00

Thứ Bảy: 08:00 – 20:00

Đặt lịch khám

Số điện thoại: 0913633899 hoặc 0288640985

Hình ảnh

4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Huỳnh Thị Thúy Mai

Phòng khám sản phụ khoa Thúy Mai là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh sản phụ khoa tư nhân uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Phụ trách chuyên môn của phòng khám là Bác sĩ Huỳnh Thị Thuý Mai với kinh nghiệm dày dặn trong việc khám chữa bệnh Sản phụ khoa tại Bệnh viện Hùng Vương. Vì lý do trên, phòng khám của bác sĩ Mai luôn nổi tiếng so với những phòng khám tiền sản ở địa bàn quận 10 hiện nay.

Địa chỉ

Số 232/17 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Ba – Tư – Sáu: 16:50 – 20:00
Chủ Nhật: 07:50 – 10:00

Đặt lịch khám

Lưu ý: Do bệnh nhân đông nên yêu cầu bệnh nhân đăng ký lấy số trước để khám hoặc tái khám.

Bệnh nhân đặt lịch hẹn thông qua sanphukhoabsthuymai.com hoặc điện thoại tư vấn : 0938 74 7071

5. Phòng mạch chuyên Sản của BS Hồ Sĩ Chương

Phòng mạch chuyên Sản của bác sĩ Hồ Sĩ Chương cung cấp các dịch vụ: phẫu thuật cắt tử cung, phẫu thuật vá màng trinh, phẫu thuật u xơ tử cung, phẫu thuật sản phụ khoa,… Có kinh nghiệm trong ngành Sản khoa tại bệnh việc Từ Dũ, Bác sĩ Chương đã được các mẹ bầu và các cặp đôi tin tưởng ở chất lượng dịch vụ. Sự tâm huyết với nghề của bác sĩ Chương đã mang đến cho bệnh nhân độ tín nhiệm và sự hài lòng vượt mong đợi. Đây có thể xem là một trong những phòng khám tiền sản uy tín nhất quận 10 hiện nay.

Địa chỉ

221 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Đặt lịch khám

Thai phụ có thể liên hệ trước qua số điện thoại 08 3857 5326 để đặt lịch khám

Hình ảnh

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở khám tiền sản uy tín Quận 10. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những bà mẹ đang mong muốn tìm một phòng khám sản khoa có siêu âm chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 10.

Exit mobile version