Site icon Medplus.vn

Danh sách 5 phòng khám nha khoa uy tín quận 2

our clients - Medplus

Ngày nay, các vấn đề về sức khỏe đang được nhiều người quan tâm. Hiểu được mức độ quan trọng của việc vệ sinh răng miệng, cộng với nắm bắt được nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Hôm nay Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 Phòng khám nha khoa uy tín Quận 2 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 2 cùng tham khảo.

1. Phòng khám Nha Khoa LUMOS – TS.BS. Hồ Thị Thùy Trang

Địa chỉ:

  • B1-00.09 Sarimi, Khu đô thị Sala, Số 10 Mai Chí Thọ, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

  • Thứ Ba & Thứ Năm: 16:00 – 19:30

Nha Khoa LUMOS  có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ là một Phòng khám Nha khoa uy tín quận 2. Đây là gợi ý đầu tiên cho việc lựa chọn và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Với đội ngũ tay nghề có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân, Nha Khoa LUMOS sẽ là một địa chỉ Nha khoa tin cậy cho mọi người.

2. Phòng khám Nha Khoa – BS. Nguyễn Đình Bửu

Địa chỉ

  • B6/5 Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

  •  Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:30

Với đội ngũ tay nghề có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân nên được nhiều người yêu quý và chất lượng phục vụ tốt. Chắc chắn, Phòng khám Nha Khoa – BS. Nguyễn Đình Bửu sẽ là một địa chỉ Nha Khoa rất đáng tin cậy cho mọi người ở khu vực Quận 2 và lân cận. Nền tảng của phòng khám là kinh nghiệm chuyên môn cùng phương pháp tiếp cận chuyên nghiệp, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi người.

3. Phòng khám Nha Khoa Trường Thành

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Nằm trong TOP các phòng khám Nha khoa uy tín quận 2, không thể không kể đến Nha Khoa Trường Thành. Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy thoải mái với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ lành nghề, tận tâm. Đặc biệt Nha Khoa Trường Thành còn được thiết kế với phong cách riêng tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối cho khách hàng.

Với đội ngũ bác sĩ Nha Khoa tận tâm, yêu nghề, giàu kinh nghiệm cùng những trang thiết bị mới và hiện đại nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế, Nha Khoa Trường Thành tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ điều trị hợp lý, quy trình điều trị chất lượng cùng mức giá cả hợp lý nhất có thể.

4. Phòng khám Nha khoa Lan Anh

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Nha khoa Lan Anh được thành lập với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp dịch vụ nha khoa uy tín và chất lượng cao trong lĩnh vực:

Với không gian phòng khám, thoáng mát, trang thiết bị hiện đại sẽ tạo cảm giác an tâm, thoải mái nhất khi được chăm sóc răng tại đây. Xứng đáng là một trong các phòng khám nha khoa uy tín quận 2 bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm.

5. Phòng khám Nha Khoa An Khang

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Và cuối cùng trong danh sách 5 Phòng khám Nha Khoa uy tín Quận 2, Songkhoe.medplus.vn không quên giới thiệu cho các bạn Phòng khám Nha khoa An Khang. Mục đích của An Khang là đem lại những dịch vụ chuyên sâu về thẩm mỹ cho răng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu cốt yếu. Trang thiết bị của An Khang được cập nhật liên tục, phòng ốc vệ sinh, sang trọng, đảm bảo vô trùng. Bên cạnh đó, An Khang còn sở hữu đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao,.. đảm bảo sẽ giải quyết các vấn đề về răng miệng của mình một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám nha khoa uy tín quận 1 để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang quan tâm và muốn tìm một phòng khám Nha Khoa uy tín chất lượng tốt, giá cả phù hợp.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe bạn có thể xem thêm:

Exit mobile version