Site icon Medplus.vn

Danh sách 7 phòng khám phụ khoa uy tín ở quận 4

Phòng khám sản phụ khoa uy tín ở quận 4

Phòng khám sản phụ khoa uy tín ở quận 4

Đối với phụ nữ, việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân là vô cùng quan trọng. Các chị em hay thường xuyên gặp phải các vấn đề về phụ khoa, khiến phần nào ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống hàng ngày cũng như cuộc sống vợ chồng. Ai cũng mong tìm được một địa chỉ thăm khám đáng tin cậy cho mình, theo mong muốn của mọi người bài viết dưới đây sẽ điểm qua Danh sách 5 phòng khám phụ khoa uy tín ở quận 4 giúp chị em có thêm sự lựa chọn đúng đắn.

1. TOP phòng khám phụ khoa quận 4 uy tín

1.1. Phòng khám Phụ khoa uy tín ở quận 4 – BS. Đoàn Thị Phượng

Mở đầu cho Danh sách 5 phòng khám Phụ Khoa uy tín ở Quận 4 là Phòng khám Phụ khoa đã được rất nhiều chị em tin tưởng của BS. Đoàn Thị Phượng

Bác sĩ Đoàn Thị Phượng – bác sĩ phụ khoa quận 4 nổi tiếng có chuyên môn cao về cấp cứu ban đầu sản, đặt thuốc âm đạo, soi cổ tử cung, lấy bệnh phẩm tìm tế bào ung thư. Phòng khám Phụ khoa – BS. Đoàn Thị Phượng là phòng khám uy tín ở khu vực quận 4 với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm, nhiệt tình, luôn giành được sự tín nhiệm của chị em phụ nữ.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Đặt lịch khám

Dịch vụ

 

1.2. Phòng khám Phụ khoa uy tín ở quận 4 – BS. Phan Văn Quyền

Tiếp theo trong danh sách 5 phòng khám phụ khoa uy tín ở quận 4, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu Phòng khám Phụ khoa BS. Phan văn Quyền.

Bác sĩ Phan Văn Quyền có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh lí viêm nhiễm cổ tử cung, viêm nhiễm tử cung, viêm nhiễm âm đạo… Tại phòng khám phụ khoa uy tín ở quận 4 của mình, bác sĩ Quyền là người trực tiếp thăm khám và điều trị các bệnh lý cho các chị em.

Với sự nhiệt tình và hết lòng vì bệnh nhân, phòng khám phụ khoa uy tín ở quận 4 của bác sĩ luôn là địa chỉ khám bệnh chất lượng trên địa bàn quận 4. Với công nghệ tiên tiến và thiết bị hiện đại, các mối lo về các bệnh phụ khoa sẽ được giải quyết dễ dàng bởi bác sĩ phụ khoa quận 4 – bác sĩ Quyền. Lưu ngay địa chỉ phòng khám để không bỏ sót ngay.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ

Liên hệ

Liên hệ số điện thoại đặt lịch khám của phòng khám để lấy số khám dưới đây: 0908221454

1.3. Phòng khám Phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII Nguyễn Song Nguyên

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Song Nguyên có rất nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, hiện tại bác sĩ đang phụ trách chính tại Phòng khám Phụ khoa – BS.CKII. Nguyễn Song Nguyên

Phòng khám Phụ khoa – BS.CKII. Nguyễn Song Nguyên là một trong những phòng khám SPhụ khoa lớn và uy tín ở khu vực quận 4 và các quận lân cận.  Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về phụ khoa và thai sản.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Đặt lịch khám

Dịch vụ

Khám và tư vấn sản phụ khoa. Tư vấn chăm sóc thai.

– Khám và tư vấn tiền sản.

– Khám và tư vấn tiền hôn nhân

– Khám thai, khám thai định kỳ, khám sản định kỳ, quản lý thai sản.

– Cấp cứu ban đầu về sản, phụ khoa;

– Khám thai, quản lý thai sản;

– Chữa các bệnh phụ khoa thông thường;

– Đặt thuốc âm đạo;

– Đốt điều trị lộ tuyến cổ tử cung;

– Soi cổ tử cung, lấy bệnh phẩm tìm tế bào ung thư. Tầm soát ung thư cổ tử cung;

– Đặt vòng tránh thai;

– Hút thai, phá thai nội khoa đối với thai < 06 tuần

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

1.4. Phòng khám Phụ khoa uy tín ở quận 4  – BS. Đinh Gia Đức

Với kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ Đinh Gia Đức đã tạo được sự tin tưởng cho bệnh nhân. Luôn tận tình trong công tác khám chữa bệnh, bác sĩ Gia Đức – luôn là cái tên được đề nghị trong hội chị em khi cần tìm bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại quận 4 để khám chữa bệnh. Ngoài giờ hành chính, bác sĩ phụ trách chính tại tại phòng khám phụ khoa uy tín ở quận 4 tại đường Vĩnh Khánh.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch khám:

1.5. Phòng khám Phụ Khoa đáng tin cậy quận 4 – BS.CKI Đặng Ngọc Khánh

Và cuốic ùng trong Danh sách 5 phòng khám phụ khoa uy tín ở quận 4 là Phòng khám Phụ khoa của BS. Đặng Ngọc Khánh.

Bác sĩ Đặng Ngọc Khánh là bác sĩ có chuyên môn cao hiện tại đang công tác tại khoa Hiếm muộn của bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Khánh đã điều trị cho rất nhiều người, giúp họ tự tin vui khỏe hơn trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra bác sĩ Khánh còn phụ trách chính tại phòng khám phụ khoa uy tín ở quận 4 tọa lạc trên đường Đoàn Văn Bơ.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng trình độ và chuyên môn tay nghề cao của mình, phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 4 luôn nhận được sự quan tâm của chị em phụ nữ. Gần gũi, giản dị, chuyên nghiệp là những lời nhận xét mà các bệnh nhân đã và đang thăm khám ở đây dành cho vị bác sĩ phụ khoa quận 4 này.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

2. TOP phòng khám phụ khoa giỏi gần quận 4

2.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Happy Mommy là một trong những phòng khám phụ khoa giỏi gần quận 4 uy tín mà mẹ có thể tham khảo. Đây là phòng khám sản phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn. giàu kinh nghiệm của phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy có kể đến là:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm – BS Nội trú Sản phụ khoa

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân – BS Nội trú Sản phụ khoa

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo – BS Nội trú Sản phụ khoa

4. ThS.BS. Hà Thị Loan – Bác sĩ Sản phụ khoa

Bên cạnh việc quy tụ đội ngũ y bác sĩ có thâm niên làm việc lâu năm trong lĩnh vực Y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực phụ sản; Happy Mommy còn được trang bị cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa đáp ứng tiêu chí hiện đại như:

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

3.2. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Một trong những phòng khám phụ khoa giỏi gần quận 4, phòng khám thai tư nhân uy tín tiếp theo Medplus giới thiệu là phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm. Bác sĩ Hồng Thắm là y bác sĩ có chuyên môn vô cùng cao trong việc khám thai cũng chẩn đoán và chữa trị những căn bệnh về phụ khoa tốt nhất cho chị em phụ nữ hiện nay. Đồng thời bác sĩ Thắm cũng đang là bác sĩ nội trú Sản phụ khoa – Bệnh viện Đại học Y Dược Cơ sở 1 TPHCM hiện nay.

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa các bệnh về phụ sản

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh về phụ sản. Tuy nhiên, Bác sĩ Thắm vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Đến với phòng khám Sản Phụ Khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm bởi phác đồ điều trị vô cùng khoa học đồng thời ứng dụng nhiều phương pháp mới trong việc theo dõi và điều trị cho mẹ bầu. Phòng khám cũng đảm bảo những điều kiện về sạch sẽ, nước uống cùng ghế chờ cho các mẹ cũng như các bệnh nhân khác đến thăm khám.

Phòng khám Bác sĩ Thắm cung cấp các dịch vụ có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Thông tin phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

3. Kết luận

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám phụ khoa uy tín ỏ Quận 4. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám phụ khoa chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 4 và các vùng lân cận trên cả nước.

Exit mobile version