Site icon Medplus.vn

Danh sách địa chỉ trị viêm da cơ địa uy tín quận Bình Thạnh

Thiết kế không tên 85 - Medplus

Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý viêm da cơ địa, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách các địa chỉ trị viêm da cơ địa uy tín Quận Bình Thạnh để mọi người trong và ngoài khu vực Quận Bình Thạnh  cùng tham khảo.

1. Phòng khám Da liễu Bình Thạnh – TS.BS. Lê Thị Thanh Trúc

TS.BS. Lê Thị Thanh Trúc hiện nay đang là Trưởng khoa kiểm soát nhiễm khuẩn tại BV Da Liễu TP.HCM. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu của TS.BS. Lê Thị Thanh Trúc là một trong những phòng khám da liễu uy tín hàng đầu tại quận Bình Thạnh TP.HCM.

Phòng khám chuyên khám và điều trị các loại bệnh về da, điều trị các loại mụn, trị sẹo, vết thâm, điều trị da nám, viêm da, dị ứng, nấm. Đồng thời, BS Trúc là một bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, luôn tận tình tư vấn và chữa trị đối với các bệnh nhân đến thăm khám. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy để bệnh nhân đến thăm khám khi có các nhu cầu về điều trị da liễu.

Địa chỉ

35/5A Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 19:00

Dịch vụ khám bệnh

Liên hệ khám bệnh

Website: layso.vn/bslethithanhtruc Số điện thoại: 090 398 60 84

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

TS.BS. Lê Thị Thanh Trúc

2. Phòng khám Da liễu Bình Thạnh – BS. Bùi Thị Cẩm Trúc

 

Phòng khám BS. Bùi Thị Cẩm Trúc sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám điều trị viêm da cơ địa uy tín Quận Bình Thạnh

Bác sĩ Bùi Thị Cẩm Trúc là một bác sĩ da liễu có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Trúc.

Phòng khám Da liễu – BS. Bùi Thị Cẩm Trúc có địa chỉ ở số 50 Phan Văn Hân, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh đây là một trong những phòng khám uy tín ở khu vực quận Bình Thạnh và khu vực lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám,chữa các bệnh về Da liễu.

Địa chỉ

50 Phan Văn Hân, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám bệnh

Liên hệ khám bệnh

Số điện thoại: 028 3840 7419 – 0903.016.716

3. Phòng khám Da liễu Bình Thạnh – BS. Trầm Minh Trí

Với chuyên khoa da liễu, phòng khám da liễu bác sĩ Trầm Minh Trí tư vấn khám và điều trị các bệnh về da; các bệnh niêm mạc miệng, lưỡi; các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da như: herpes, viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc, sùi mào gà, mụn cóc, sẹo lồi, mụn thịt, tàn nhang, đốm nâu, nấm da, chàm (eczema), mụn trứng cá nặng,…

Địa chỉ

70/11 Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám bệnh

Liên hệ khám bệnh

Số điện thoại: 0903140368

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Da liễu Bình Thạnh – BS. Trầm Minh Trí

4. Phòng khám Da liễu Bình Thạnh – BS. Lâm Bình Diễm

Tại đây, phòng khám có đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa được đào tạo chính quy tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, có kiến thức chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu. Trang thiết bị y tế và máy móc hỗ trợ thăm khám thường xuyên được đầu tư và nâng cấp, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài mang lại hiệu quả cao cho quá trình điều trị. Vì thế đây được xem là  một trong những địa chỉ điều trị viêm da cơ địa uy tín quận Bình Thạnh

Địa chỉ

160 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám bệnh

Liên hệ khám bệnh

Số điện thoại: 0918.526.794

5. Phòng khám Da liễu Bình Thạnh – BS. Vương Thế Bích Thanh

Tại phòng khám da liễu bác sĩ Vương Thế Bích Thanh, quận bình Thạnh chuyên khám và điều trị các bệnh về da thông thường như: bạch biến, bạch tạng, bệnh ấu trùng di chuyển ngoài da, ban đỏ,…

Phòng khám Da liễu – Bác sĩ Vương Thế Bích Thanh là một trong những địa chỉ điều trị viêm da cơ địa uy tín ở Hồ Chí Minh và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Da liễu.

Địa chỉ

27/33 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám bệnh

Liên hệ khám bệnh

Số điện thoại: 0904425548

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ trị viêm da cơ địa uy tín Quận Bình Thạnh. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ trị viêm da cơ địa chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Bình Thạnh và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version