Site icon Medplus.vn

Danh sách top 3 địa chỉ khám da liễu cho bé hàng đầu huyện Nhà Bè

Tìm hiểu top 3 địa chỉ khám da liễu cho bé hàng đầu huyện Củ Chi

Tìm hiểu top 3 địa chỉ khám da liễu cho bé hàng đầu huyện Củ Chi

Làn da của bé sơ sinh rất nhạy cảm và mong manh. Những tổn thương hay chăm sóc đúng cách đều có thể để lại hậu quả khó lường đối với da của bé. Vì vậy, Songkhoe.medplus.vn xin gửi tới các bậc cha mẹ 3 địa chỉ khám da liễu cho bé uy tín Huyện Nhà Bè.

1. Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm

Đầu tiên, không thể không nói tới Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm nằm tại 469 Nguyễn Văn Tạo, Long Thới, Nhà Bè, Hồ Chí Minh thuộc top phòng khám trị da liễu cho bé đáng tin cậy huyện Nhà Bè. Từ khi thành lập đến nay, Phòng khám tự hào là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Huyện Nhà Bè trong việc khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về ngoài da

Phòng khám luôn áp dụng những công nghệ mới nhất trong điều trị các bệnh da liễu mà cụ thể là: Áp dụng công nghệ Laser CO2 Fractional trong điều trị mụn cóc, sử dụng công nghệ Laser Tonight để điều trị bệnh chàm hiệu quả, kỹ thuật điều trị UBV, phương pháp Đông – Tây kết hợp trong hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm giúp mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị trị cao.

Địa điểm

469 Nguyễn Văn Tạo, Long Thới, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 20:30

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Để đặt lịch khám, bẹn vui lòng liên hệ qua số 0283 7801 479 để đặt lịch khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm – Nơi trị thủy đậu uy tín huyện Nhà Bè

2. Phòng khám Đa khoa Tâm An

Phòng khám Đa khoa Tâm An nằm tại 47/4 – 47/6 Huỳnh Tấn Phát, Kp 6, Thị trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh thuộc top phòng khám trị da liễu cho bé uy tín huyện Nhà Bè. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về da liễu. Bên cạnh cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi cao cấp, trang thiết bị y tế hiện đại, không gian thông thoáng, giúp bệnh nhân được điều trị trong một môi trường trong sạch và hiệu quả, là đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, luôn đặt tiêu chí chất lượng thăm khám, điều trị và chăm sóc bệnh nhân lên hàng đầu.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm An cam kết sẽ ngày càng hoàn thiện phong cách phục vụ cho quý bệnh nhân và thân nhân. Đội ngũ y, bác sĩ luôn giữ thái độ thân thiện, chuyên nghiệp, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách, khi đã tin tưởng và lựa chọn Phòng khám Tâm An là nơi chăm sóc sức khoẻ lâu dài. Phòng khám đa khoa Tâm An là nơi tiếp theo trong danh sách top 3 được đánh giá là trị da liễu cho bé có uy tín.

Địa điểm

47/4 – 47/6 Huỳnh Tấn Phát, Kp 6, Thị trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 09:00 – 18:30

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 3873 8994

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa khoa Tâm An

3. Phòng khám Da liễu Aurora

Cuối cùng, trong danh sách là Phòng khám da liễu Aurora. Đây là một cơ sở chăm sóc sức khỏe trị da liễu cho bé uy tín và cao cấp tại huyện Nhà Bè nói riêng và toàn thành phố nói chung.

Phòng khám Da liễu Aurora nằm tại AC4.01 Hưng Phát Silver Star, 156A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Xã Phước Kiển , Huyện Nhà Bè , Hồ Chí Minh thuộc top phòng khám trị da liễu cho bé nổi tiếng huyện Nhà Bè. Từ khi thành lập đến nay, Phòng khám tự hào là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Huyện Hóc Môn trong việc khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về da liễu. Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, đầu ngành, chuyên nghiên cứu về những bệnh ngoài da. Luôn học hỏi và trao dồi kiến thức về các bệnh ngoài da ở các nước phát triển để việc hỗ trợ điều trị trị ngày càng đơn giản và hiệu quả hơn.

Địa điểm

AC4.01 Hưng Phát Silver Star, 156A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Xã Phước Kiển , Huyện Nhà Bè , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 09:00 – 18:30

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Số điện thoại: 091 175 85 90

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám da liễu cho bé uy tín Huyện Hóc Môn. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám da liễu cho bé chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, răng cho bé, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version