Site icon Medplus.vn

Danh sách top 3 địa điểm khám bướu cổ uy tín quận 2

Những địa điểm khám bướu cổ uy tín luôn là câu hỏi khiến những bệnh nhân về ung bướu quan tâm. Nắm bắt được tâm lý ấy Songkhoe.Medplus.vn xin chia sẻ với các bạn thông tin về danh sách Top 3 địa điểm khám bướu cổ uy tín tại quận 2 hiện nay, nhằm chia sẻ sự khó khăn trong quá trình tìm hiểu và chữa trị của các bệnh nhân.

Bệnh bướu cổ là căn bệnh mà nhiều người mắc phải, nhưng căn bệnh này thường không được mọi người chú ý vì trong quá trình tiến triển bệnh, bệnh nhân dường như không chịu bất kỳ đau đớn hay khó chịu gì cho đến khi bướu giáp lớn sẽ gây khó thở hoặc khó nuốt và có thể có ho, khàn tiếng thì lúc ấy bệnh bướu cổ sẽ trở thành mối bận tâm của người bệnh. Tính đến năm 2018 toàn quốc có thể đến 70% dân số mắc phải và ngày càng gia tăng.

Bệnh viện Quận 2 – Khoa nội ung bướu Vệ Tinh

Mở đầu danh sách Top 3 phòng khám bướu cổ uy tín quận 2, Songkhoe.Medplus.vn xin được giới thiệu đến bạn đọc thông tin của Bệnh viện Quận 2 – Khoa nội ung bướu Vệ Tinh gồm những bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao về các lĩnh vực ung bướu, ngoài ra các cơ sở vật chất đều được trang bị hiện đại và các gói dịch vụ khám đa dạng. Chính vì thế mà bệnh viện Quận 2 trở thành một trong những địa điểm khám bướu cổ có uy tín quận 2.

Khoa nội Ung Bướu Vệ Tinh

Địa chỉ

130 Đường Lê Văn Thịnh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Liên hệ

Dịch vụ nổi bật

Phòng khám Đa khoa Mặt Trời

Với tiêu chí hoạt động “Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả”, phòng khám Đa khoa Mặt Trời là một trong những địa chỉ khám bướu cổ uy tín quận 2 và đang dành được nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân. Cùng với môi trường làm việc thân thiện và một tinh thần trách nhiệm cao, khi đến đây khám bệnh, bệnh nhân hoàn toàn có thể thoải mái chia sẻ những vấn đề sức khỏe và những nỗi lo lắng của mình.

Phòng khám Đa khoa Mặt Trời quy tụ được đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Ngoài ra, phòng khám còn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại. Chính vì vậy, khi đến đây thăm khám, bệnh nhân sẽ được chẩn đoán bệnh với độ chính xác cao nhất, được áp dụng các biện pháp điều trị mang lại hiệu quả tốt nhất.

Địa chỉ

91 Đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Liên hệ

Dịch vụ nổi bật

Phòng khám Đa khoa Việt Việt Y

Cuối cùng trong danh sách top 3 địa chỉ khám bướu cổ uy tín quận 2 là Phòng khám Đa khoa Việt Việt Y.  Phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ các trang thiết bị, cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân. Đến với phòng khám, bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng vào chuyên môn của các bác sĩ.

Phòng khám đa khoa Việt Việt Y

Địa chỉ

Số 462 Nguyễn Thị Định , Thạnh Mỹ Lợi , Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Liên hệ

Dịch vụ nổi bật

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám bướu cổ uy tín quận 2 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version