Site icon Medplus.vn

Danh sách Top 4 cơ sở trị chàm hàng đầu Quận 12

Danh sách Top 5 cơ sở trị chàm hàng đầu Quận 12

Danh sách Top 5 cơ sở trị chàm hàng đầu Quận 12

Hiện nay xuất hiện vết chàm trên da mặt đã không còn là điều bất thường đối với một vài chị em. Chàm là một bệnh lý liên quan đến da liễu, do đó nó làm cho da mặt của các chị em không còn hòan hảo. Nhiều người có vết chàm bị ảnh hưởng rất nhiều trong quá trình làm việc và trong đời sống. Nhận biết vấn đề này, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc bài viết Danh sách Top 4 cơ sở trị chàm hàng đầu Quận 12.

Chàm là gì? Nguyên nhân?

Chàm là 1 phản ứng viêm da đa dạng, liên quan đến thượng bì và bì.Là một bệnh lý không lây truyền. Biểu hiện lâm sàng của chàm khá đa dạng, nhưng bao giờ cũng có đặc tính hồng ban, mụn nước sắp xếp thành mảng giới hạn không rõ, đặc biệt ngứa nhiều. Bệnh diễn tiến qua nhiều giai đoạn hồng ban, sẩn, mụn nước, rịn nước, đóng mài, tróc vẩy, sau đó lành da hoặc diễn tiến ngứa dai dẳng da dày, lichen hóa.

Nguyên nhân gây chàm hay viêm da dị ứng chưa được biết chính xác, thường gây ra do gen (trong gia đình) và các yếu tố môi trường. Bệnh nhân viêm da dị ứng có thể bị bệnh sốt mùa hè và hen suyễn. Chất kích ứng và dị nguyên có thể làm trầm trọng bệnh viêm da dị ứng. Trong đó chất kích ứng là những chất khiến da bị đỏ và ngứa hoặc có cảm giác châm chích. Dị nguyên là các chất gây dị ứng trong thực phẩm, thực vật, động vật hoặc không khí.

Với danh sách Danh sách Top 4 cơ sở trị chàm hàng đầu Quận 12,  Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về những cơ sở, địa điểm và các bác sĩ điều trị chàm hàng đầu quận 12 hiện nay.

Phòng khám Da liễu – BS. Nguyễn Hữu Tín – trị nám uy tín quận 12

Để mở đầu cho Danh sách Top 4 cơ sở trị chàm hàng đầu Quận 12, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Da liễu của bác sĩ Nguyễn Hữu Tín. Phòng khám của bác sĩ Tín nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các bệnh nhân. Bác sĩ đã có nhiều năm công tác khám chữa các bệnh về Da liễu. Tại phòng khám của bác sĩ được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, phù hợp với nhu cầu chữa bệnh của bệnh nhân, đặc biệt là bệnh nhân mắc các bệnh ngoài da như nám, chàm. Hiện nay phòng khám là địa chỉ chữa trị chàm tốt tại Quận 12.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Nguyễn Hữu Tín đang tọa lạc tại địa chỉ 649 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Nguyễn Hữu Tín như sau: Thứ hai – Chủ nhật: 08:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3507 1184 – 0905 253 565 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám của bác sĩ Tín là cơ sở trị chàm hàng đầu Quận 12

Phòng khám Da liễu quận 12 – BS. Phan Quốc Thành

Tiếp theo, trong danh sách Danh sách Top 4 cơ sở trị chàm hàng đầu Quận 12,  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Da liễu của bác sĩ Phan Quốc Thành. Bác sĩ Phan Quốc Thành hiện đang công tác tại một phòng khám Da liễu tại Quận 12. Phòng khám Da liễu của bác sĩ được trang bị nhiều thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám các bệnh Da liễu. Nhờ đó, phòng khám được đánh giá là nơi điều trị chàm hàng đầu Quận 12.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Phan Quốc Thành đang tọa lạc tại địa chỉ số 189 Quốc lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Phan Quốc Thành như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 22:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc trực tiếp với phòng khám để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám Da liễu – BS. Trần Văn Tính

Bác sĩ da liễu Trần Văn Tính Hiện đang làm việc tại phòng khám riêng của mình tại quận 12. Tại phòng khám của bác sĩ cung cấp nhiều dịch vụ chữa bệnh, đặc biệt là dịch vụ chữa trị các bệnh ngoài da như nám, chàm. Nhiều bệnh nhân đã tin tưởng và gửi gắm làn da của mình cho bác sĩ. Hiện nay phòng khám của bác sĩ Tính được đánh giá là nơi trị chàm tốt hàng đầu Quận 12.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Trần Văn Tính đang tọa lạc tại địa chỉ 12/1A Tổ 1, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Trần Văn Tính như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc trực tiếp với phòng khám để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám chuyên khoa Da liễu – Bệnh viện Quận 12

Và để kết thúc Danh sách Top 4 cơ sở trị chàm hàng đầu Quận 12, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Da liễu của Bệnh viện Quận 12. Bệnh viện Quận 12 là địa chỉ khám bệnh được người dân khu vực Quận 12 tin tưởng đến khám. Tại đây có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp đã có thời gian công tác khám chữa bệnh. Tại phòng khám Da liễu của Bệnh viện Quận 12 được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại, bệnh nhân sẽ được đảm bảo về các dịch vụ được cung cấp. Hiện nay phòng khám đang là địa điểm trị chàm tốt hàng đầu Quận 12.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám đang tọa lạc tại địa chỉ 111 Dương Thị Mười, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 -17:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 6250 2632 hoặc thông qua trang web benhvienquan12.vn  để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bệnh viện Quận 12 là địa chỉ trị chàm hàng đầu Quận 12

Xem thêm

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở trị chàm hàng đầu Quận 12. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một nơi chữa trị chàm chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 12 và các vùng lân cận.

 

Exit mobile version