Site icon Medplus.vn

Danh sách Top 4 cơ sở trị Thủy Đậu hàng đầu Quận 2

Danh sách Top 5 cơ sở trị Thủy Đậu hàng đầu Quận 2

Danh sách Top 5 cơ sở trị Thủy Đậu hàng đầu Quận 2

Bệnh Thủy Đậu là một bệnh lành tính và rất thường xuyên xảy ra, đặc biệt ở nền khí hậu nóng ẩm của nước ta. Bệnh có thể sẽ khiến những người mắc phải gặp rất nhiều phiền hà trong công việc và làm mất đi sự tự tin trong hoạt động hằng ngày. Để giúp bạn đọc giải quyết vấn đề này,   Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc bài viết Danh sách Top 4 cơ sở trị Thủy Đậu hàng đầu Quận 2.

Bệnh Thủy Đậu là gì?

Bệnh thủy đậu (hay còn gọi là trái rạ) là bệnh truyền nhiễm cấp tính do virus thủy đậu có tên Varicella virus gây ra. Loại virus này là tác nhân gây ra bệnh thủy đậu ở trẻ em và bệnh zona ở người lớn. Đây là bệnh có khả năng lây lan nhanh chóng, có thể xảy ra ở cả trẻ em (phổ biến hơn) và người lớn. Mùa xuân thời tiết ẩm nồm là thời điểm bệnh thủy đậu bùng phát mạnh nhất. Biểu hiện rõ rệt của thủy đậu là những mụn nước phồng rộp trên khắp cơ thể, ngay cả trong niêm mạc lưỡi và miệng.

Thủy đậu là bệnh truyền nhiễm và lây truyền từ người sang người bằng cách tiếp xúc trực tiếp, lây lan qua không khí từ các giọt nước bọt nhỏ li ti được tiết ra từ đường hô hấp (ho, hắt hơi, nói chuyện) hoặc lây từ các chất dịch ở nốt phỏng.

Với danh sách Top 4 cơ sở trị Thủy Đậu hàng đầu Quận 2,  Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về những cơ sở, địa điểm và các bác sĩ điều trị Thủy Đậu hàng đầu Quận 2 hiện nay.

Phòng khám Da liễu – BS.CKII. Đặng Thu Hương

Để mở đầu cho danh sách Top 4 cơ sở trị thủy đậu hàng đầu Quận 2, Songkhoe.Medplus.vnxin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám của bác sĩ Đặng Thu Hương. Bác sĩ Đặng Thu Hương hiện đang công tác tại Bệnh viện Da liễu TPHCM. Ngoài giờ làm việc tại Bệnh viện, bác sĩ còn công tác tại Phòng khám tại Quận 2. Với đội ngũ y, bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, trang thiết bị tiên tiến và dịch vụ an toàn, phòng khám được đánh giá là địa điểm trị thủy đậu uy tín tại Quận 2.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Đặng Thu Hương đang tọa lạc tại địa chỉ số 20 Đường 15, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Đặng Thu Hương như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bác sĩ Thu Hương hiện đang điều hành cơ sở trị thủy đậu hàng đầu Quận 2

Phòng khám Da liễu – Phòng khám PPP Laser Clinic – Masteri

Tiếp theo, Songkhoe.Medplus.vn xin mời bạn đọc tìm hiểu thông tin về phòng khám da liễu của bác sĩ Lý Hữu Đức. Đây là địa điểm khám da liễu quen thuộc của nhiều chị em tại quận 2. Với trang thiết bị hiện đại, và chất lượng dịch vụ cung cấp cao, phòng khám được đánh giá là cơ sở trị thủy đậu hàng đầu Quận 2.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám đang tọa lạc tại địa chỉ tầng 1, L1-08 Vincom Mega Mall – 159 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 096 707 0070 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

PPP Laser Clinic – Masteri là phòng khám thủy đậu uy tín tại Quận 2

Phòng khám chuyên khoa Dr Michaels Psoriasis & Skin Clinic – CS Hồ Chí Minh

Đến với cơ sở thứ 3 trong danh sách 4 cơ sở trị thủy đậu hàng đầu quận 2,  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Phòng khám Da liễu  Dr Michaels Psoriasis & Skin Clinic. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và trang thiết bị, phòng khám là địa chỉ chữa trị các bệnh Da liễu được nhiều chị em tin tưởng. Nhiều người đến khám đã có đánh giá rất tốt dành cho phòng khám, đặc biệt ở dịch vụ chữa trị mụn bọc, mụn trứng cá, thủy đậu tốt. Họ gọi đây là “ địa chỉ trị thủy đậu hàng đầu Quận 2

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám đang tọa lạc tại địa chỉ số 87 Trần Não, Phường Bình An , Quận 2, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ hai – Thứ bảy: 7:00 – 18:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ chữa trị:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 091 969 0234 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Khoa Da liễu – Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền

Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền do bác sĩ Nguyễn Văn Thắng sáng lập và được cơ quan y tế cấp phép hoạt động. Bệnh viện được xây dựng và hoạt động theo mô hình của một bệnh viện Quốc Tế nên có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Với thế mạnh ở các liệu pháp điều trị hiện đại, Bệnh viện đã chữa trị thành công cho nhiều ca da liễu khó, trong đó có cả các ca mắc thủy đậu. Hiện nay Bệnh viện được đánh giá là nơi trị thủy đậu tốt nhất Quận 2.

Địa chỉ

Hiện nay Bệnh viện đang tọa lạc tại địa chỉ số 95/3 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của Bệnh viện như sau: Thứ hai – Thứ bảy: 7:00 – 18:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ chữa trị:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 028 7300 9922 hoặc 028 7309 9922 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền chuyên khám các bệnh Da liễu

Xem thêm

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở trị bệnh thủy đậu hàng đầu Quận 2. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một nơi trị bệnh thủy đậu chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 2 và các vùng lân cận.

 

Exit mobile version