Site icon Medplus.vn

Danh sách Top 4 cơ sở trị Thủy Đậu hàng đầu Quận 4

Danh sách Top 5 cơ sở trị Thủy Đậu hàng đầu Quận 4

Danh sách Top 5 cơ sở trị Thủy Đậu hàng đầu Quận 4

Bệnh Thủy Đậu là một bệnh lành tính và rất thường xuyên xảy ra, đặc biệt ở nền khí hậu nóng ẩm của nước ta. Bệnh có thể sẽ khiến những người mắc phải gặp rất nhiều phiền hà trong công việc và làm mất đi sự tự tin trong hoạt động hằng ngày. Để giúp bạn đọc giải quyết vấn đề này, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc bài viết Danh sách Top 4 cơ sở trị Thủy Đậu hàng đầu Quận 4.

Bệnh Thủy Đậu là gì?

Bệnh thủy đậu (hay còn gọi là trái rạ) là bệnh truyền nhiễm cấp tính do virus thủy đậu có tên Varicella virus gây ra. Loại virus này là tác nhân gây ra bệnh thủy đậu ở trẻ em và bệnh zona ở người lớn. Đây là bệnh có khả năng lây lan nhanh chóng, có thể xảy ra ở cả trẻ em (phổ biến hơn) và người lớn. Mùa xuân thời tiết ẩm nồm là thời điểm bệnh thủy đậu bùng phát mạnh nhất. Biểu hiện rõ rệt của thủy đậu là những mụn nước phồng rộp trên khắp cơ thể, ngay cả trong niêm mạc lưỡi và miệng.

Thủy đậu là bệnh truyền nhiễm và lây truyền từ người sang người bằng cách tiếp xúc trực tiếp, lây lan qua không khí từ các giọt nước bọt nhỏ li ti được tiết ra từ đường hô hấp (ho, hắt hơi, nói chuyện) hoặc lây từ các chất dịch ở nốt phỏng.

Với danh sách Top 4 cơ sở trị Thủy Đậu hàng đầu Quận 4,  Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về những cơ sở, địa điểm và các bác sĩ điều trị Thủy Đậu hàng đầu Quận 4 hiện nay.

Phòng khám Da liễu – BS. Huỳnh Kim Phượng

Để mở đầu cho Danh sách Top 5 cơ sở trị thủy đậu hàng đầu Quận 4, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Da liễu của bác sĩ Huỳnh Kim Phượng. Bác sĩ Phượng là bác sĩ trị các bệnh Da liễu tốt, được nhiều người review là bác sĩ giỏi. Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám đều có đánh giá rất tốt, đặc biệt là dịch vụ chữa các vết bệnh ngoài da như thủy đậu. Hiện nay phòng khám đang là nơi điều trị dứt điểm thủy đậu hàng đầu Quận 4.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Huỳnh Kim Phượng đang tọa lạc tại địa chỉ số 1 Đường 15, Phường 4, Quận 4, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Huỳnh Kim Phượng như sau:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Thứ Bảy – Chủ Nhật: 16:00 – 19:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng đặt lịch khám thông qua layso.vn/bshuynhkimphuong

Bác sĩ Huỳnh Kim Phương chuyên khám bệnh thủy đậu tốt tại Quận 4

Phòng khám Da liễu – BS. Huỳnh Bá Long

Tiếp theo, trong danh sách Danh sách Top 5 cơ sở trị thủy đậu hàng đầu Quận 4,  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Da liễu của bác sĩ Huỳnh Bá Long. Bác sĩ Huỳnh Bá Long hiện đang là bác sĩ đứng đầu tại một phòng khám trên đường Tôn Đản, Quận 4. Phòng khám Da liễu của bác sĩ được trang bị nhiều thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám các bệnh Da liễu. Nhờ đó, phòng khám được đánh giá là nơi điều trị bệnh thủy đậu hàng đầu Quận 4.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Huỳnh Bá Long đang tọa lạc tại địa chỉ số 210 Tôn Đản, Phường 8, Quận 4, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Huỳnh Bá Long như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:30 – 11:00; 17:00 – 20:30

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3826 0074 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám của bác sĩ Long là nơi trị Thủy Đậu hàng đầu Quận 4

Phòng khám Nội tổng quát và Da liễu – TS.BS. Phạm Văn Bắc

Đến với cơ sở thứ 3 trong danh sách 4 cơ sở trị thủy đậu hàng đầu quận 4,  Songkhoe.Medplus.vn xin mời bạn đọc tìm hiểu thông tin về phòng khám da liễu của bác sĩ Phạm Văn Bắc. Đây là địa điểm khám da liễu quen thuộc của nhiều chị em tại quận 4. Với trang thiết bị hiện đại, và chất lượng dịch vụ cung cấp cao, phòng khám được đánh giá là nơi trị thủy đậu tốt và uy tín hàng đầu Quận 4.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Phạm Văn Bắc đang tọa lạc tại địa chỉ 282 Đoàn Văn Bơ, 10, Quận 4, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Phạm Văn Bắc như sau: Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám Đa khoa Thiện Minh – Bác sĩ Gia Đình Thiện Minh

Và để kết thúc Danh sách Top 5 cơ sở trị thủy đậu hàng đầu Quận 4, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Đa khoa Thiện Minh. Phòng khám Đa khoa Thiện Minh là địa chỉ khám bệnh được người dân khu vực Quận 4 tin tưởng và thường xuyên đến khám. Tại đây có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp đã có thời gian công tác khám chữa bệnh. Tại phòng khám Đa khoa Thiện Minh được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại, bệnh nhân sẽ được đảm bảo về các dịch vụ được cung cấp. Hiện nay phòng khám đang là địa điểm trị thủy đậu tốt hàng đầu Quận 4.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám đang tọa lạc tại địa chỉ 006 Tòa Nhà H1, Hoàng Diệu, Phường 9, Quận 4, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: 

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 21:00

Chủ Nhật: 07:00 – 12:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3826 6758 – 08 3825 5110 hoặc thông qua trang web phongkhamdakhoathienminh.vn để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám Đa khoa Thiện Minh

Xem thêm

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở trị bệnh thủy đậu hàng đầu Quận 4. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một nơi trị bệnh thủy đậu chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 4 và các vùng lân cận.

 

Exit mobile version