Site icon Medplus.vn

Danh sách Top 5 địa chỉ khám bệnh trĩ uy tín nhất Quận 1

Tìm hiểu 5 địa chỉ khám bệnh trĩ uy tín nhất Quận 12

Tìm hiểu 5 địa chỉ khám bệnh trĩ uy tín nhất Quận 12

Bệnh trĩ không chỉ là căn bệnh nhạy cảm, khó nói mà còn tiềm ẩn nhiều biến chứng khó lường. Cần phát hiện sớm những dấu hiệu của bệnh để có cách chữa bệnh trĩ kịp thời, hiệu quả. Vì vậy, Songkhoe.medplus.vn gửi tới bạn Top 5 địa chỉ khám bệnh trĩ chất lượng nhất Quận 1.

Bệnh trĩ là gì?

Bệnh trĩ là tình trạng tĩnh mạch xung quanh vùng hậu môn phình đại và tạo thành các búi trĩ. Bệnh trĩ gồm 2 loại là trĩ nội và trĩ ngoại hoặc bệnh trĩ hỗn hợp, tùy thuộc vào vị trí xảy ra bệnh.

1. Phòng Khám bệnh trĩ uy tín Quận 1 – PGS.TS.BS. Nguyễn Trí Dũng

Đầu tiên trong danh sách Top 5 địa chỉ khám bệnh trĩ uy tín quận 1 là Phòng Khám Nội tổng hợp – PGS.TS.BS. Nguyễn Trí Dũng.

Phòng Khám Nội tổng hợp – PGS.TS.BS. Nguyễn Trí Dũng dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Dũng đã dần có được vị trí vững chắc trong lòng người dân quận 1 cũng như là vùng lân cận. Phòng khám là địa chỉ đáng tin cậy và được đông đảo người dân ghé đến nhờ vào cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn giữ thái độ ân cần, chu đáo đảm bảo người bệnh khi đến đây đều cảm thấy hài lòng và thoải mái.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám:

Liên hệ đặt lịch khám:

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

2. Phòng khám Nội tổng hợp quận 1 – TS.BS. Tôn Thất Minh

Tiếp theo danh sách, Songkhoe.Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám bệnh trĩ uy tín quận 1 khác: Phòng khám Nội tổng hợp quận 1 – TS.BS. Tôn Thất Minh.

Tiến sĩ, Bác sĩ Tôn Thất Minh hiện đang giữ cương vị là Giám đốc bệnh viện Tim Tâm Đức, trước đó, bác sĩ từng có thời gian tu nghiệp tại Pháp. Singapo và làm việc tại nhiều bệnh viện, cơ sở y tế có tiếng trong nước. Vào năm 2003, bác sĩ Tôn Thất Minh nhận văn bằng Tiến sỹ y khoa, loại xuất sắc, tại Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Bác sĩ được nhiều bệnh nhân yêu mến bởi y đức và người dân quận 1 nhận xét là một bác sĩ khám bệnh trĩ giỏi.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ phòng khám:

Liên hệ đặt lịch khám:

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Nội tổng hợp quận 1 – TS.BS. Tôn Thất Minh

3. Phòng khám Tiêu hóa – Hậu môn – ThS.BS. Ngô Viết Thi

Phòng khám Tiêu hóa – Hậu môn quận 1 – ThS.BS. Ngô Viết Thi sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám khám bệnh trĩ uy tín quận 1.

Thạc sĩ, Bác sĩ Ngô Viết Thi là bác sĩ phụ trách chính tại phòng khám tư của mình tại đường Sương Nguyệt Ánh, quận 1. Phòng khám từ khi thành lập đến nay đã được rất nhiều bệnh nhân yêu quý và tin tưởng tới khám các vấn đề ở hậu môn cũng như nhiều bệnh lý trong nhiều năm qua. Chất lượng dịch vụ tuyệt vời và sự hài lòng của khách hàng chính là chìa khóa thành công cho phòng khám tiêu hóa – hậu môn của bác sĩ Ngô Viết Thi.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ phòng khám:

Liên hệ đặt lịch khám:

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Tiêu hóa – Hậu môn – ThS.BS. Ngô Viết Thi

4. Phòng Khám Nội tổng hợp – BS. Bùi Đắc Chí

Phòng Khám Nội tổng hợp – BS. Bùi Đắc Chí có đội ngũ y tá, bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo qua nhiều trường lớp có tiếng trong thành phố. Phòng khám Nội tổng hợp – hậu môn quận 1 – BS. Bùi Đắc Chí có máy móc thiết bị hiện đại, tiên tiến giúp bệnh nhân có kết quả chuẩn đoán nhanh chóng và chính xác. Phòng khám được mọi người biết đến là một trong những địa chỉ khám khám bệnh trĩ uy tín quận 1.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám:

Liên hệ đặt lịch khám:

5. Phòng khám Tiêu hóa – Hậu môn – BS.CKII. Nguyễn Hữu Chí

Cuối cùng trong danh sách 5 địa chỉ khám khám bệnh trĩ uy tín quận 1 phải kể đến Phòng khám Tiêu hóa – Hậu môn – BS.CKII. Nguyễn Hữu Chí.

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Hữu Chí là người có nhiều kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh về đường tiêu hóa cũng như là các vấn đề hay gặp ở hậu môn. Bác sĩ được mọi người nhận xét là người nhiệt tình, chu đáo, tận tình với mỗi bệnh nhân khi đến đây.

Bác sĩ Chí có mở một phòng khám tư ngoài giờ hành chính tại 112 đường Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1. Phòng khám được bác sĩ Chí đầu tư về cơ sở vật chất lẫn máy móc thiết bị giúp mọi người nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ phòng khám:

Liên hệ đặt lịch khám:

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ khám bệnh trĩ uy tín quận 1. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám ung thư hậu môn chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 1 và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version