Site icon Medplus.vn

Danh sách Top 5 địa chỉ khám họng hàng đầu nhất ở TPHCM

Danh sách Top 5 địa chỉ khám họng hàng đầu nhất ở TPHCM

Danh sách Top 5 địa chỉ khám họng hàng đầu nhất ở TPHCM

Những bệnh về viêm họng đều là những bệnh dễ mắc phải ở cả người lớn lẫn trẻ em. Và việc biết được một địa điểm thăm khám đáng tin cậy có thể giúp tâm lý người bệnh yên tâm hơn rất nhiều. Vì lí do đó, Songkhoe.medplus.vn xin được giới thiệu top 5 phòng khám họng uy tín TPHCM để những người gặp vấn đề về tai mũi họng có thể đến thăm khám.

Viêm Họng Là Gì ?

Viêm họng là một dạng bệnh viêm nhiễm trùng phổ biến gây đau cổ họng. Người bệnh sẽ cảm thấy khó chịu khi cổ họng của mình đau hoặc rát, đặc biệt là khi nuốt. Thông thường bệnh sẽ tự khỏi hẳn sau một tuần mà không để lại tổn thương, di chứng về sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, viêm họng lâu ngày có thể là một dấu hiệu cảnh báo các biến chứng nguy hiểm.

1. Phòng khám tai mũi họng TP. Hồ Chí Minh – PGS.TS.BS. Lâm Huyền Trân

Đầu tiên trong danh sách Top 4 Phòng khám họng uy tín TPHCM Phòng khám Tai Mũi Họng – BS Lâm Huyền Trân

PGS.TS.BS. Lâm Huyền Trân là bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng giỏi ở TP.HCM, bác chuyên khám và điều trị các vấn đề về họng nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ chuyên môn của bác sĩ.

Phòng khám tai mũi họng – PGS.TS.BS. Lâm Huyền Trân là một trong những phòng khám họng uy tín TP. HCM. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám,chữa các bệnh về tai, mũi, họng.

Địa chỉ

Số 194/46 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

 

2. Phòng khám tai mũi họng TP. Hồ Chí Minh – GS.TS.BS. Phạm Kiên Hữu

Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Đoàn Tấn Tài sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám họng uy tín TPHCM.

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Kiên Hữu không chỉ là một bác sĩ giỏi, chuyên môn cao mà còn là một bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi nhiều năm công tác tại khoa Tai mũi họng bệnh viện Ngọc Tâm và Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh với vai trò Trưởng khoa. Bác sĩ cũng làm việc tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe cộng đồng (CHAC). Ngoài ra, bác sĩ Hữu còn là một thầy giáo mẫu mực tại Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh.

Vì có nhiều kinh nghiệm và luôn hết lòng vì bệnh nhân, Phòng khám họng uy tín TP. HCM – BS. Phạm Kiên Hữu được nhiều bệnh nhân biết đến và yêu quý. Nếu có các vấn đề về họng cần được khám và chữa trị, bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám của bác sĩ Hữu để được điều trị.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Tai Mũi Họng – GS.TS.BS. Phạm Kiên Hữu

3. Phòng khám tai mũi họng TP. Hồ Chí Minh – BS. Nguyễn Thị Thu Vân

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám họng uy tín TPHCM khác: Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Nguyễn Thị Thu Vân.

BS. Nguyễn Thị Thu Vân là một bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Vân.

Phòng khám họng uy tín TP. Hồ Chí Minh – BS. Nguyễn Thị Thu Vân có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Địa chỉ

Số 64 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Tai Mũi Họng & Nhi khoa – TS.BS. Nguyễn Ngọc Minh & BS. Nguyễn Thị Thu Vân

4. Phòng Khám Tai mũi họng – PGS.TS.BS. Phạm Ngọc Chất

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phó giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Phạm Ngọc Chất hiện đang làm việc tại bệnh viện Đại học Y Dược và là bác sĩ chuyên môn về khám họng của Phòng khám Tai Mũi Họng – PGS.TS.BS. Phạm Ngọc Chất.

Phòng khám Tai mũi họng uy tín quận 11 – PGS.TS.BS Phạm Ngọc Chất có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về khám họng.

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Tai mũi họng uy tín quận 11 – PGS.TS.BS Phạm Ngọc Chất

5. Phòng khám tai mũi họng TP. Hồ Chí Minh – PGS.TS.BS. Nguyễn Thị Ngọc Dung

Cuối cùng trong danh sách 4 phòng khám họng uy tín tại TPHCM phải kể đến Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Nguyễn Thị Ngọc Dung.

Phòng khám họng uy tín TP. Hồ Chí Minh của bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân khi có nhu cầu đến khám bệnh đều có thể thu xếp thời gian. Bác sĩ Dung được nhiều bệnh nhân tin tưởng và yêu quý vì khả năng khám chữa bệnh giỏi và tận tậm với bệnh nhân. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Dung vẫn luôn cố gắng tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và học hỏi để nâng cao thêm trình độ chuyên môn của mình.

Địa chỉ

Số 27 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Min

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 18:30 – 21:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Tai Mũi Họng – PGS.TS.BS. Nguyễn Thị Ngọc Dung

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám họng uy tín nhất ở TPHCM. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám họng chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực TPHCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version