Site icon Medplus.vn

Top 7 địa điểm tầm soát ung thư cổ tử cung TPHCM

Trong bài viết này, Medplus.vn xin giới thiệu đến mọi người top 5 địa điểm tầm soát ung thư cổ tử cung  TPHCM uy tín.

Ung thư cổ tử cung do các tế bào ở cổ tử cung (phần dưới của tử cung) bắt đầu phát triển vượt quá mức kiểm soát của cơ thể gây ra. Các tế bào mới này phát triển quá nhanh chóng và tạo ra khối u trong cổ tử cung. Theo tổ chức Y tế thế giới tại Việt Nam, ước tính cứ 100.000 phụ nữ thì có 20 trường hợp mắc bệnh ung thư cổ tử cung và 11 trường hợp tử vong.

Tất cả đều có nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung khi họ bắt đầu có quan hệ tình dục. Các triệu chứng ban đầu của bệnh thường không rõ ràng, vì thế, sàng lọc sớm là cách tốt nhất để phát hiện và chữa ung thư cổ tử cung kịp thời.

1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Happy Mommy là phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TP.HCM được khách hàng đánh giá cao. Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị cho bệnh nhân đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy là địa chỉ tầm soát ung thư cổ tư cung TPHCM uy tín

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm: Khám thai; Khám phụ khoa; Khám hiếm muộn; Bơm tinh trùng; Thụ tinh trong ống nghiệm; Siêu âm thai 2D/ 3D/ 4D/ 5D; Siêu âm phụ khoa; Tầm soát ung thư cổ tử cung; U nang buồng trứng; Buồng trứng đa nang; Viêm nhiễm phụ khoa; U xơ tử cung. Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

3.2. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Một trong những bác sĩ khám sản phụ khoa giỏi TP.HCM Medplus muốn giới thiệu đến bạn là Ths.Bs sản phụ khoa Nguyễn Thị Hồng Thắm.

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh chuyên khoa sản, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại TP HCM và những khu vực lân cận. Nếu bạn đang thắc mắc không biết bác sĩ nào siêu âm thai giỏi hãy ghé phòng khám của bác sĩ Thắm ngay nhé.

Ths. BS Nguyễn Thị Hồng Thắm chuyên sản phụ khoa uy tín

Ngoài thời gian làm việc tại bệnh viên, bác sĩ Thắm còn có phòng khám riêng tại quận 1 và quận 7. Phòng khám hoạt động vào sau giờ hành chính vì vậy giúp chị em bận rộn có thời gian đi siêu âm định kỳ để nắm rõ tình trạng sức khỏe hiện tại của mẹ và bé. Phòng khám cũng cắt bớt các thủ tục rườm rà, không cần thiết cho chị em khi đến thăm khám tại đây để rút ngắn thời gian chờ đợi mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

Phòng khám Bác sĩ Thắm cung cấp các dịch vụ có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Hiện taị, bác sĩ Thắm có phòng khám sản phụ khoa tư uy tín tại quận 1 và quận 7.

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 1:

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 7:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

3. Phòng khám Đa khoa Quốc tế – nơi tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín TPHCM

Đầu tiên trong danh sách top 5 địa điểm tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín TPHCM

Đến với Đa khoa quốc tế, người bệnh sẽ được chăm sóc sức khoẻ sinh sản toàn diện. Bởi những dịch vụ y tế chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhưng chi phí phù hợp với tất cả các bệnh nhân.

Trong các dịch vụ tại Đa khoa Quốc tế không thể không kể đến tầm soát ung thư cổ tử cung. Với phương pháp xét nghiệm Pap Smear giúp chị em chẩn đoán bệnh nhanh chóng và chính xác. Chị em có thể đợi biết kết quả ngay trong ngày.

Phòng khám Đa khoa Quốc Tế là địa điểm hàng đầu về chữa trị ung thư cổ tử cung uy tín TPHCM.

Địa chỉ

Liên Hệ

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám

4. Bệnh viện Ung bướu TPHCM – nơi tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín TPHCM

Bệnh Viện Ung Bướu sẽ là địa điểm khám tiếp theo trong danh sách những nơi tầm soát ung thư cổ tử cung hàng đầu TPHCM.

Đây là bệnh viện đầu tiên, chuyên phát hiện và chữa trị những bệnh liên quan về ung bướu, khối u ác tính, lành tính, ung thư. Bệnh viện được thành lập năm 1985, là sự hợp nhất từ 3 đơn vị là: Bệnh viện ung bướu TP.Hồ Chí Minh, viện ung thư Việt Nam, khoa ung bướu – Bệnh viện Bình Dân.

Hiện tại thì giám đốc bệnh viện là bác sĩ chuyên khoa II Lê Hoàng Minh và có 4 phó giám đốc là bác sĩ Phạm Xuân Dũng, Đặng Huy Quốc Thịnh, Diệp Bảo Tuấn và Nguyễn Văn Vinh. Họ là những bác sĩ có tiếng tăm trong linh vực ung bướu, ung thư này.

Bệnh viện đã triển khai những dự án khám bệnh, tầm soát, chữa bệnh áp dụng đa số các loại ung thư hiện nay: Ung thư vú, ung thư phổi, gan, ung thư cổ tử cung…Vì thế đây sẽ là một địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung đáng tin cậy cho các chị em

Địa chỉ

Liên hệ

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám

Bệnh viện Ung Bướu

5. Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM – nơi tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín TPHCM

Tiếp nối trong danh sách top 5 địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín TPHCM, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu bệnh viện Chợ Rẫy

Trung tâm Ung bướu Chợ Rẫy gồm 12 tầng nổi, một tầng lửng, hai tầng hầm, có tổng diện tích sàn hơn 21.000m2. Trung tâm có 250 giường nội trú, một khu hóa trị trong ngày với 100 ghế hóa trị. Và có khả năng đón tiếp trung bình mỗi ngày từ 500 – 600 bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh ung thư.

Hiện trung tâm được thiết kế để lắp đặt các trang thiết bị y tế hiện đại nhất hiện nay. Bao gồm máy gia tốc xạ trị, xạ trị áp trong, CT mô phỏng…

Theo đánh giá của các bệnh nhân đến thăm khám thì bệnh viện Chợ Rẫy là nơi tầm soát ung thư cổ tử cung hàng đầu TPHCM

Địa chỉ

Liên Hệ

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám

6. Bệnh viện Nhân dân 115 – nơi tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín TPHCM

Tầm soát ung thư cổ tử cung ở đâu? Câu trả lời là chị em có thể đến bệnh viện Nhân dân 115. Trung Tâm Ung bướu Y học hạt nhân Bệnh viện Nhân dân 115 hoạt động từ đầu năm 2011. Với đội ngũ Y bác sĩ đã được đào tạo sâu về chuyên khoa. Và hệ thống trang thiết bị máy móc tối tân hiện đại… Khoa đã và đang tiếp nhận điều trị cho hầu hết các loại bệnh ung thư ở tất cả các giai đoạn với chất lượng và hiệu quả cao.

Địa chỉ

Liên hệ

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám

Bệnh viện Nhân dân 115

7. Bệnh viện Từ Dũ –  nơi tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín TPHCM

Bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ cuối cùng cho câu hỏi tầm soát ung thư cổ tử cung ở đâu. Tầm soát ung thư cổ tử cung ở Từ Dũ là lựa chọn đáng để chị em tham khảo. Tại Việt Nam, tầm soát ung thư cổ tử cung đã được triển khai rộng khắp các bệnh viện trong cả nước. Giúp phát hiện sớm ung thư cổ tử, ngăn chặn bệnh suất và tử suất của bệnh.

Địa chỉ

Liên Hệ

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám

Như vậy, Medplus.vn vừa bật mí cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung TPHCM. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn ở khu vực TPHCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version